Đặt banner 324 x 100

Mẫu sản phẩm đèn led pha ấn tượng


đèn pha kiểu răng – đèn pha led cho nông thôn – phong cách thịnh hành


đèn pha kiểu răng IP66 là 1 trong những kiểu đèn led pha  chiếu sáng hút khách nhất tại Philips . được coi là dòng đèn pha led giá thấp cho nông thôn – phong cách thịnh hành, loại đèn này có thể sử dụng trong không ít công trình xây dựng với nhiều mục đích khác nhau. Nếu đang tìm cho chính bản thân một loại đèn pha bền bỉ, có bản lĩnh chiếu sáng tốt, nhất định bạn sẽ không còn thể bỏ lỡ mẫu đèn ấn tượng này.





đèn pha phong cách răng với mức giá bèo – phong cách dáng phổ biến đang là chọn lựa của nhiều bạn


so sánh đèn pha LED Philips kiểu Răng và đèn pha LED thông dụng”


Đặc điểm của đèn pha phong cách răng Philips

đèn pha nông thôn kiểu răng được coi là dòng đèn pha led giá rẻ cho nông thôn đc không ít người ưa thích hiện giờ. đó là sản phẩm tích hợp nhiều ưu thế thực sự nổi bật.


thiết kế gọn gàng nhẹ, bền chắc

dòng sản phẩm thiết kế kha khá Gọn gàng nhẹ, chắc chắn với kính cường lực IK08. đc sản xuất theo chuẩn mức IP66 với thiết kế đặc ruột, dòng sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng Một trong những điều kiện khắc nghiệt như mưa bão. vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.


Xem thêm : đèn pha led


bản lĩnh chiếu sáng tốt có công suất da dạng

đèn pha led giá tốt kiểu răng Philips không chỉ là mức giá thấp, kiểu phổ biến, mà nó còn có khả năng chiếu sáng kết quả. sản phẩm sở hữu góc chiếu lên đến 120 độ. điều đó giúp đem đến ánh sáng tối đa cho những công trình xây dựng.


Loại đèn này có khá nhiều loại công suất khác nhau, như 20W, 30W, 100W và hoàn toàn có thể thiết lập công năng. Qua đó đem tới cho bạn sự chọn lựa đa dạng mẫu mã, hợp với đa dạng dự án công trình sở hữu diện tích to bé khác nhau.


hơn thế nữa, dòng đèn led kiểu răng của Philips này còn được đánh giá cao bởi chất lượng ánh sáng sáng. Ánh sáng mà chiếc đèn đem tới khá dễ chịu có cường độ ánh sáng vừa phải. Dù làm việc bên dưới ánh đèn trong một thời gian dài, người sử dụng cũng sẽ không cảm thấy nhức hay mỏi mắt.





dòng sản phẩm có mức giá phải chăng, hợp lý


đèn pha nông thôn phong cách răng Philips được coi là có mức ngân sách vô cùng phải chăng. sản phẩm sẽ dụng chip led được nhập khẩu trực tiếp như Bridgelux, Cree… Và nhất là chip Philips. có cấu tạo linh kiện chất lượng như thế, nhưng loại đèn này lại có mức giá thành chỉ khoảng 250,000 – 1,200,000. đấy là một mức giá thành hài hòa và hợp lý cho một cái đèn chất lượng và bền bỉ.


sản phẩm tiện lợi sử dụng, đấu nối kỹ vào dây sở hữu sẵn từ dòng sản phẩm là hoàn toàn có thể sử dụng ngay.

dòng sản phẩm sử dụng bền lâu khi sử dụng đúng cách; đúng dòng điện, đúng hướng dẫn,…

 

Thông tin liên hệ


: 21bepquangvinh88
:
:
:
: