Đặt banner 324 x 100

5 xu hướng thiết kế nhà ở hiện đại


Bạn đang trong quá trình tìm kiếm người có kỹ năng thiết kế hoặc thi công công trình, nhưng chưa biết nên tìm ở đâu và tham khảo từ nguồn nào? Đừng lo lắng chúng tôi sẽ giúp bạn trong vấn đề này

Liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0587878388

Email: akitek.vn@gmail.com

Website: akitek.vn

 

Với sự phát triển khoa học kỹ thuật công nghệ cao, chất lượng sống của người dân ngày càng nâng cao với mong ước có một căn nhà đẹp, hiện đại và tiện nghi mà bạn còn đang phân vân không biết cách thiết kế như thế nào thôi thì dưới bây giờ, chúng ta hãy khám phá ngay 5 xu hướng thiết kế nhà ở hiện đại siêu "hot" ngày nay nha! 

Xu hướng gần gũi với tự nhiên 

Chắc hẳn không ai còn lạ lẫm với lối kiến trúc hiện đại nữa rồi. Tự thiết kế cho môi trường sống lý tưởng với sự hiện diện của cây cối sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên mát mẻ, xanh tươi và dễ chịu hơn. Đây cũng là xu hướng nhà ở nổi bật nhất năm với giá trị thẩm mĩ cùng sự tiện ích cao. 

Việc bố trí cây cảnh cũng nằm trong xu hướng nhà ở hiện đại, không những mang tới sự mát mẻ, thoáng đãng cho môi trường sống của bạn mà cây xanh còn góp phần hạn chế các khí độc, giảm thiểu các bệnh tật, đem lại sức khỏe cho những người thân trong nhà. 

Nên lựa chọn các giống cây có tán lá tròn đều, vì theo phong thuỷ và quan điểm chung, đó là biểu trưng của cuộc sống hạnh phúc, sung túc và ấm no. Một số giống cây khác ví như: kim tiền, trầu bà, . .. cũng có thể bài trí tại nhà vì tác dụng do cây mang lại. Ngoài ra, nên lưu ý chọn loại cây có tác dụng hút CO2 hiệu quả, góp phần thanh lọc bầu không khí, mang đến một môi trường sinh hoạt lành mạnh đối với gia đình. Không gian sống xanh hiện nay đang là xu thế nhà ở khá phổ biến ngày nay.

Thiết kế cửa sổ kính 

Nghe thì có vẻ khá giản đơn tuy nhiên nó cũng là một trong các xu thế nhà ở hiện nay, việc lựa chọn vật liệu cửa kính cách nhiệt, chịu lực cho cửa kính là một lựa chọn tối ưu bảo vệ căn nhà của bạn. Với thiết kế đơn giản cùng công dụng tuyệt vời từ kính mang tới, có thể che chắn, bảo vệ căn nhà bạn trước những tác nhân môi trường. 

 

Nếu dùng vật liệu nhựa làm cửa sổ, với điều kiện thời tiết nóng ẩm quanh năm của Việt Nam sẽ rất dễ dàng phát sinh, lây nhiễm những mầm khuẩn mốc, đe dọa trực tiếp đối với sức khỏe. Giờ đây, bạn sẽ không cần quá lo ngại về vấn đề trên đâu mà có thể thay bởi cửa sổ kính, vừa đáp ứng về tính thẩm mĩ, lại đáp ứng về độ bền sản phẩm. 

Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và luôn muốn căn nhà lưu giữ lại được vẻ đẹp cổ điển, sang trọng đồng thời cũng đảm bảo công năng sử dụng thì mẫu cửa sổ kính khung nhôm là gợi ý hoàn hảo đối với căn nhà của bạn.

Những vật liệu kính bền bỉ, vững chắc, đảm bảo thẩm mỹ, giá cả phải chăng sẽ thuyết phục được các gia chủ khó tính nhất. Là một yếu tố không thể nào bỏ qua trong bộ sưu tập mẫu nhà ở đẹp 2022.

Tận dụng không gian mở 

Thiết kế mở sẽ mang đến cho bạn nhiều không gian đồng thời giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng hơn

Với phong cách thiết kế này, không gian sống sẽ được cải thiện đáng kể, không chỉ tiện dụng, thoáng mát mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nghệ thuật bài trí độc đáo được trang bị đặc biệt cho ngôi nhà, tạo nên hình mẫu lý tưởng - xu hướng thiết kế nhà ở hiện đại.

Sử dụng nội thất thông minh

Với sự phát triển không ngừng của thế giới, nhu cầu của con người về những sản phẩm nội thất đa chức năng ngày càng cao, việc tích hợp nhiều món đồ vào một giúp mang đến một không gian sống hoàn hảo, tiết kiệm diện tích và phương tiện, tận dụng hết công năng.

Gam màu cơ bản trong thiết kế

Nhìn tổng thể không gian, có thể đánh giá sở thích của gia chủ thông qua màu sắc. Do đó, không dễ để sử dụng màu sắc chính xác. Những gam màu sơn tường tươi sáng, trầm tính như trắng, kem, be,… sẽ giúp căn phòng trở nên tinh tế và hiện đại hơn.

Trên đây là 5 xu hướng nhà ở hiện đại mà AKITEK đã tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm kiếm cho mình những thông tin hữu ích và lựa chọn được những xu hướng nhà ở hiện đại, tiện nghi cho ngôi nhà yêu thương của mình nhé!

Thông tin liên hệ


: hasu8903
:
:
:
: