Đặt banner 324 x 100

Hãy thả hồn cùng cơn gió và tận hưởng sự tươi mát của thiên nhiên miền quê trong căn nhà mái ngói mộc mạc


Hãy thả hồn cùng cơn gió và tận hưởng sự tươi mát của thiên nhiên miền quê trong căn nhà mái ngói mộc mạc.

 

Nằm ở bên bờ biển Mihiripenna tươi đẹp của Sri Lanka, căn biệt thự 1 tầng này mang trong mình phong cách nông thôn gần gũi. Thiết kế theo kiểu mộc mạc với kiến trúc địa phương, ngôi nhà tạo nên một cảm giác yên bình và thân thuộc với thiên nhiên. Gỗ được sử dụng rộng rãi trong nội thất, từ bàn ghế, giường cho đến khung mái. Với hình dạng hình chữ U, căn biệt thự có một khoảng sân vườn trung tâm với hồ nước điều hòa, giúp làm dịu đi cái nhiệt đới. Xung quanh, cảnh biển nhiệt đới tuyệt đẹp mê hoặc với hàng dừa cao, cỏ cây xanh mướt và biển xanh cát trắng cùng làn gió mặn mà. Đây chắc chắn là một điểm đến nghỉ dưỡng mà bất kỳ ai cũng ao ước được đặt chân đến, để có thể tạm gác lại mọi lo âu trong cuộc sống.


Bạn đang tìm người thiết kế nhà hay thi công công trình nhưng chưa biết tìm ai và tham khảo ở đâu hãy liên hệ cho chúng tôi.

  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp. TP.HCM 

  • Điện thoại: 0587878388

  • Email: akitek.vn@gmail.com

  • Website: akitek.vn 

Akitek.vn là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu MEP và thi công nội thất, thiết kế thi công các công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế trang trí văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn….

Thông tin liên hệ


: hasu8903
:
:
:
: