Đặt banner 324 x 100

Nhà lửng với thiết kế 1 tầng 1 tọa lạc trong hẻm nhỏ chỉ 45m2 nhưng có đến 2 phòng ngủ


Nằm sâu bên trong một con ngõ tối sâu thuộc một khu đô thị cũ ở Quận 9, và căn hộ đã được cải tạo để trở thành không gian sống đa năng đáp ứng đầy đủ tiện nghi hơn cho những người trẻ tuổi.

Về tổng thể, căn hộ quận 9 này sở hữu cho mình chiều cao 1 tầng 1 lửng, đồng thời căn hộ được thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và vệ sinh tiện nghi. Căn hộ tọa lạc phía sâu bên trong góc của một con ngõ nhỏ với mặt tiền chưa đầy 3m. Dù chỉ sở hữu cho mình một không gian sống vô cùng khiêm tốn nhưng ngay từ khi đặt chân bước vào cánh cửa căn hộ, căn hộ quận 9 đã gây ấn tượng bởi thiết kế vô cùng giản đơn, hướng đến kiểu thiết kế nhẹ nhàng tinh gọn nhưng vẫn đáp ứng đủ tiện nghi

Con đường đi vào nhà được lát gạch ngói và bức tường cây leo một thiết kế giản đơn nhưng đủ tạo điểm nhấn và tô điểm cho căn nhà 

Sảnh trước nhà cũng được lát gạch và được phân chia ra bằng gạch ngói. Đây cũng là một góc nhỏ đón tiếp khách và thư giãn và giải trí cho gia chủ

Ngay từ khi bước vào ta sẽ bắt gặp ngay không gian bếp được thiết kế khép kín như một khoảng không riêng. Phía bên trên tủ bếp là một không gian nhỏ để làm việc. Ưu tiên cho thiết kế tối giản và tiết kiệm không gian nên bàn làm việc được thiết kế ngày trên gác xép và đây là không gian làm việc.

Gác xép nhỏ trên không gian bếp có nhiều công dụng tùy vào mục đích sử dụng của gia chủ

Cùng Akitek đi đến phòng bếp là phòng khách - không gian trung tâm của căn hộ. Tại căn hộ quận 9 mọi căn phòng đều có sự kết nối mật thiết với phòng khách thông qua các ô cửa sổ. Với sự thiết kế độc đáo kết nối mọi không gian với phòng khách tạo sự gắn bó cho mái ấm.

Với thiết kế độc đáo phòng khách trở thành khoảng không gian chính kết nối với tất cả các phòng

Căn bếp nhỏ nhắn gọn gàng và được nhìn từ phòng khách 

Phòng khách được thiết kế tinh tế thành nơi tập trung kết nối tất cả các phòng như phòng ngủ, phòng bếp và kết nối với không gian bên ngoài thông qua ô cửa sổ nhỏ. Nhờ đó căn phòng vừa có sự kết nối vừa mang lại sự thông thoáng cho căn phòng.

Cửa sổ hướng ra khoảng không gian xanh 

Phía bên ngoài căn hộ là khoảng không gian xanh 

 Đến với phòng khách của căn hộ sử dụng chất liệu chính là bê tông để làm chủ đạo và để mang tới một không gian sinh hoạt không bị bí bách, thoải mái cho gia chủ. Đặc biệt, khu vực bàn ghế được xây thấp để tối ưu không gian đồng thời để mở thêm chiều cao thông thoáng cho không gian cũng như tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà.

Vì không gian hạn chế vì thế phòng khách được thiết kế âm vào tường và bàn ghế nối thất thấp để mang lại sự tối giản cần thiết

Mặc dù diện tích bé nhưng mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ để thông thoáng và đảm bảo được các hoạt động cần thiết cho người ở.

Phòng ngủ ở tầng một được thiết kế nằm ngay phía sau phòng kháchCăn phòng này có độ thông thoáng nhất vì nằm ngay lối ra phòng khách 

Bên phải phòng khách là phòng ngủ và bên trái là hướng cầu thang dẫn đến các không gian khác của căn nhà. Hành lang sử dụng ánh sáng tự nhiên từ ô sổ nhỏ nên nhìn chung có cảm giác có phần tối hơn các không gian khác. 

Lối đi từ nhà vệ sinh đến phòng khách

Khu vực cầu thang được thiết kế  với họa tiết vân gỗ dẫn lên 2 phòng ngủ gác xép

Mô hình thiết kế không gian của căn hộ quận 9

Bạn đang tìm người thiết kế nhà hay thi công công trình nhưng chưa biết tìm ai và tham khảo ở đâu hãy liên hệ cho chúng tôi.

 
  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp. TP.HCM 

  • Điện thoại: 0587878388

  • Email: akitek.vn@gmail.com

  • Website: akitek.vn 

Akitek.vn là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu MEP và thi công nội thất, thiết kế thi công các công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế trang trí văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn….

Thông tin liên hệ


: hasu8903
:
:
:
: