Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu nhà mẫu thông minh căn ml31 ecocity phước nhật long




"Nhà Mẫu thiết kế hiện đại không chỉ là một bức tranh hoàn hảo của sự hiện đại, mà còn là một cuộc hành trình tham quan thú vị qua không gian tinh tế  theo lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu Tích hợp giải pháp nhà thông minh, khu nhà mẫu EcoCity Premia mang tới cho khách hàng trải nghiệm sống an ninh, tiết kiệm, tiện nghi vượt trội
Với việc kết hợp tài tình giữa các yếu tố gỗ, kính và kim loại, chúng tôi đã tạo ra một bức tranh sống động, thể hiện vẻ đẹp hoàn mỹ và tinh thần đổi mới.

1. Mẫu nhà ML31 Ecocity Phước Nhật Long
  Tại không gian căn nhà mẫu ML31 tại Ecocity này, chúng tôi đã kết hợp nhiều thiết kế tại các tầng khác nhau để khách hàng dễ hình dung và tận mắt trông thấy những thiết kế hiện đại ở đây. Ngoài ra, chúng tôi khuyến khích mọi hình thức sáng tạo không giới hạn. Không gian linh hoạt cho phép bạn tạo nên môi trường sống tùy theo cá tính và phong cách riêng của mình. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, mọi ý tưởng của bạn đều có thể biến thành hiện thực đầy ấn tượng

Khi bước vào căn nhà mẫu, điều đầu tiên chúng ta thấy được đó chính là các sản phẩm nội thất cao cấp của Công ty Phước Nhật Long được bố trí một cách tinh tế, hút mắt người nhìn tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp khi bạn đặt chân vào ngôi nhà
Thiết kế cầu thang được làm bằng tre tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, và đầy sức sống. Nhà mẫu tại Phước Nhật Long dành cho đối tượng khách hàng từ độc thân, đến những gia đình có con cái, những người có phong cách sống tối giản đến người đề cao và chú trọng đến thiết bị hỗ trợ cuộc sống hiện đại. 

Tại Phước Nhật Long sự tiện nghi tối đa là ưu điểm lớn nhất của căn hộ. Qua đó, gia chủ có những trải nghiệm thoải mái nhất trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
Ngồi bệt trên sàn nhà trong khi uống trà không chỉ tạo ra sự thoải mái và ấm áp, mà còn thể hiện tinh thần của sự tĩnh lặng, tôn trọng và tập trung cao độ trong quá trình thưởng trà. Trong khi uống trà, người chủ lễ và các khách mời thường cùng nhau thảo luận và thưởng trà trong một không gian trang nhã và thanh lịch.

Mẫu Phòng khách Tân Cổ Điển
Phòng khách phong cách Tân Cổ Điển thường mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và lịch lãm. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố cổ điển với những nét hiện đại, tạo ra một không gian thanh lịch và đẳng cấp.
Mẫu Phòng Ngủ phong cách hiện đại
Phòng ngủ thiết kế hiện đại là thiết kế nội thất đặc trưng bởi sự tối giản, sạch sẽ, và tích hợp các yếu tố hiện đại, tạo nên một không gian thoải mái, thư giãn và thẩm mỹ
Mẫu không gian phòng bếp tiện nghi tại Phước Nhật Long  tập trung vào việc tối ưu hóa sự sắp xếp và sử dụng các vật dụng để tạo ra một không gian hiệu quả và thuận tiện cho việc nấu nướng và chuẩn bị thực phẩm

Không gian phòng sử dụng bề mặt làm việc rộng rãi để tạo không gian làm việc thoải mái. Bề mặt làm việc bằng đá hoặc chất liệu bền khác giúp dễ dàng làm sạch sau khi nấu nướng.

Kết Luận:
Mẫu nhà ML31 được kết hợp nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ Tân Cổ Điển đến Hiện Đại, từ đơn giản đến tỉ mỉ. Khi khách đến tham quan sẽ được  trải nghiệm tận mắt các mẫu thiết kế đa dạng để mọi người dễ dàng lựa chọn được các loại phong cách thiết kế phù hợp với sở thích và không gian của từng gia đình!
Nếu bạn cần tư vấn thêm về thiết kế và thi công hãy đến nhà mẫu Phước Nhật Long để trải nghiệm hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0905 487722 – 0839 030707 để được giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất."
Xem thêm...

Thông tin liên hệ


: tuananh02168
: Dương Tuấn Anh
: 0766057644
: 48/1 nơ trang gưh