Đặt banner 324 x 100

Thiết Bị Xông Phòng Cai Thuốc Lá Chống UT - VA.pe Việt Nam


Hắc ín là gì?
Tar trong thuốc lá hay còn có tên khác nhựa thuốc lá là chất màu nâu dính, làm ố vàng răng và ngón tay của người hút thuốc có màu vàng nâu. Nó chứa các hạt gây ung thư (chất gây ung thư). Tar làm hỏng phổi của bạn bằng cách thu hẹp các ống nhỏ (tiểu phế quản) hấp thụ oxy.
Làm hỏng các lông nhỏ (lông mao giúp bảo vệ phổi của bạn khỏi bụi bẩn và nhiễm trùng). Điều này có thể dẫn đến một loạt bệnh phổi như bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) và khí phế thũng
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin C1

Hắc ín trong thuốc lá là gì?
Tar trong thuốc lá được biết đến là một thuật ngữ để mô tả các hạt hoá học độc hại được tạo ra sau khi đốt bất kỳ sản phẩm thuốc lá. Nó không giống như những loại hắc ín được dùng trên mặt đường.
Mức độ của chúng sẽ tăng lên theo lượng đốt cháy của thuốc lá, ví dụ như càng về những hơi cuối thì điếu thuốc lá sẽ có thể gấp đôi so với những hơi đầu tiên.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geek Vape Sonder U

Giảm hàm lượng tar trong thuốc lá bằng đầu lọc thuốc lá và các liệu pháp nicotine?
Hiện nay trên thị trường rộ lên sản phẩm giúp giảm, lọc lượng hắc ín trong khói thuốc trước khi đi vào cơ thể bằng đầu lọc thuốc lá.
Đầu lọc thuốc lá này thường có 2 bộ phận là 1 lớp vỏ bên ngoài làm bằng nhựa cellulose acetate với 1 lớp bên trong là bộ lọc vật lý có tác dụng lọc nhựa thuốc lá “tar” trong khói thuốc bám vào thành đầu lọc trước khi đi vào cơ thể và nó còn giúp mọi người không phải tiếp xúc trực tiếp với điếu thuốc giảm các anh hưởng về tay và miệng.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các liệu pháp thay thế nicotine như: miếng dán nicotine, kẹo cao su để vừa giúp trong công cuộc cai thuốc lá vừa giúp không phải tiếp nạp hắc ín vào cơ thể.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Vilter S

Kết luận
Nhựa thuốc lá hay hắc ín trong thuốc lá được xem là chất độc và chất gây ung thư nguy hiểm nhất trong thuốc và nó có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào có khói thuốc lá. Cách tốt nhất để loại bỏ mối nguy hiểm ra khỏi cuộc sống của bạn và gia đình bạn là hãy luôn tránh xa những nơi xuất hiện khói thuốc.
Và nếu bạn là người hút thuốc thì hãy là người hút thuốc văn minh luôn hút thuốc đúng nơi đúng chỗ. Điều quan trọng nhất là hãy bỏ thuốc lá vì bản thân bạn và cũng như vì gia đình bạn.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:.WizVapor Mini Beeper 2.0
Va.pe Việt Nam Xin cám Ơn!!!

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq11
:
:
:
: