Đặt banner 324 x 100

Bếp Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Thiết Kế Kiểu Chữ I Phong Cách Tân Cổ Điển


Thiết kế Bếp Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Thiết Kế Kiểu Chữ I Phong Cách Tân Cổ Điển tinh tế, tiện nghi, kết hợp màu sắc hết sức hấp dẫn, mang đến trải nghiệm thoải mái khi đặt trong tổng thể ngôi nhà.
 
1. Đặc điểm thiết kế của Bếp Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Thiết Kế Kiểu Chữ I Phong Cách Tân Cổ Điển
Nhờ thiết kế đơn giản nên dù đặt Bếp Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Thiết Kế Kiểu Chữ I Phong Cách Tân Cổ Điển ở bất cứ nơi nào cũng cảm thấy phù hợp với không gian đó. Bởi thế mà bếp gỗ Sồi TB-2175 được nhiều gia chủ yêu thích.
 
Vân gỗ tự nhiên cũng là một đặc trưng của Bếp Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Thiết Kế Kiểu Chữ I Phong Cách Tân Cổ Điển. Đây là điều tạo nên khác biệt đối với tủ bếp gỗ công nghiệp đại trà.
 
Mẫu sản phẩm bếp gỗ Sồi TB-2175 mang lại cảm giác ấm áp cho nội thất bếp với màu sắc nhã nhặn và phong cách thiết kế sang trọng. Hơn thế nữa, công năng của Bếp Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Thiết Kế Kiểu Chữ I Phong Cách Tân Cổ Điển bảo đảm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bạn.
 
Tủ bếp trên được thiết kế với nhiều không gian giúp người nội trợ sắp xếp vật dụng trong nhà bếp thêm tiện nghi. Kết hợp với máy hút mùi, thanh lọc không khí trong nhà bếp giúp bạn có những giây phút tuyệt vời trong căn bếp của mình.
 
Tủ bếp dưới có nhiều không gian hơn để bạn bài trí những thiết bị nhà bếp kèm nhiều chi tiết được nhấn nhá, tạo nên một điểm khác biệt cho Bếp Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Thiết Kế Kiểu Chữ I Phong Cách Tân Cổ Điển.
 
Mặt đá bếp màu đen rắn chắc, trơn láng, lau chùi sạch sẽ nhanh gọn trong phút mốt, không dễ trầy xước hay xuống màu.
 
Từ khung dáng tủ bếp chữ I nhỏ gọn, bếp gỗ Sồi TB-2175 chạy sát theo tường, mở ra không gian tiết kiệm tối đa diện tích.
 
2. Những ưu điểm, giá trị mang lại của Bếp Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Thiết Kế Kiểu Chữ I Phong Cách Tân Cổ Điển TB-2175
2.1. Tận dụng tối đa không gian phòng bếp, giúp phòng bếp rộng hơn
Bếp Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Thiết Kế Kiểu Chữ I Phong Cách Tân Cổ Điển phân chia khu vực, sắp xếp, bố trí đồ đạc một cách khoa học để đảm bảo công năng sử dụng mà không khiến không gian bị rối và chật chội.
 
Với thiết kế đơn giản và gọn gàng, bếp gỗ Sồi chữ I TB-2175 không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ cho phòng bếp mà còn giúp tận dụng được tối đa không gian và tiết kiệm được một khoảng diện tích đáng kể.
 
Có thể thấy, bếp gỗ Sồi chữ I TB-2175 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhà bếp có diện tích khiêm tốn.
 
Đặc biệt, bếp gỗ Sồi chữ I còn dễ dàng trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt. Việc vệ sinh, lau dọn cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Đơn giản nhưng công năng sử dụng lại vô cùng nổi trội chính là điều khiến cho các gia đình yêu ngay từ lần gặp đầu tiên.
 
Bạn có thể dùng nội thất thông minh là một cách hay để tiết kiệm không gian và giúp bố trí nội thất phòng bếp luôn tiện nghi.
 
Nếu bếp gỗ Sồi TB-2175 tích hợp kệ trang trí hay bàn ăn cũng sự lựa chọn tốt để không gian phòng bếp nhà bạn tinh tế và sang trọng.
 
2.2. Hài hòa với phong cách thiết kế của tổng thể căn nhà
Việc đồng bộ trong thiết kế không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp căn nhà trở nên sang trọng hơn.
 
Phong cách tân cổ điển của bếp gỗ Sồi TB-2175 mang nét đẹp thu hút với những điểm nhấn mang giá trị nghệ thuật truyền thống đặc sắc. Bộ sản phẩm góp phần tạo nên tổng thể chung hài hòa, mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp và không kém phần tiện nghi, ấm áp.
 
2.3. Khả năng thay đổi kích thước linh hoạt
So với các kiểu thiết kế tủ bếp khác thì Bếp Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Thiết Kế Kiểu Chữ I Phong Cách Tân Cổ Điển được đánh giá là mẫu bếp dễ dàng thích nghi với nhiều không gian phòng bếp nhất.
 
Từ không gian phòng bếp nhỏ hẹp của nhà phố hay chung cư đến không gian nhà bếp rộng lớn của các căn biệt thự, bếp gỗ Sồi chữ I TB-2175 đều phù hợp để mang đến không gian nấu ăn thoải mái và tiện nghi cho gia chủ.
 
Mẫu bếp gỗ Sồi chữ I có thể dễ dàng thay đổi kích thước sao cho phù hợp với diện tích căn bếp. Việc này sẽ không hề gây khó khăn cho việc thiết kế nội thất của các không gian khác. Bạn có thể dễ dàng biến hoá tủ bếp hình chữ I thành tủ bếp chữ L hay chữ U mà không sợ gây ảnh hưởng đến các món đồ nội thất có sẵn trong nhà bếp.
 
Để tăng diện tích sử dụng cho nhà bếp, bạn có thể kết hợp bếp gỗ Sồi TB-2175 với một chiếc quầy bar hoặc bàn đảo được đặt song song với nhau. Cách phối hợp này vừa mang lại tiện ích sử dụng, vừa tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp thêm độc đáo và sang trọng.
 
3. Những cam kết, lợi ích có được khi chọn bếp gỗ Sồi TB-2175 tại Nội Thất Viva
Là một trong những đơn vị nội thất cung cấp đầy đủ, trọn gói sản phẩm, dịch vụ thiết kế, thi công tủ bếp, Nội Thất Viva sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng, bản vẽ theo yêu cầu và sự lựa chọn của mình.
 
Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và xưởng sản xuất độc quyền giúp Viva trở thành đơn vị chất lượng và uy tín cho khách hàng tin yêu lựa chọn.
 
Viva có chính sách bảo hành, bảo trì tủ bếp gỗ tự nhiên nói chung và bếp gỗ Sồi TB-2175 kéo dài đến 5 năm đi kèm với chế độ bảo trì vĩnh viễn, trọn đời. Nhờ đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng gói dịch vụ thiết kế và thi công bếp gỗ Sồi của Nội Thất Viva.
 
Quy trình thiết kế thi công bếp gỗ Sồi TB-2175 trọn gói tại Viva bao gồm:
 
+ Tiếp nhận thông tin
 
+ Khảo sát thực tế hiện trạng ban đầu của phòng bếp
 
+ Lên ý tưởng và thiết kế 2D, 3D
 
+ Thương thảo và ký kết hợp đồng thi công
 
+ Thi công và bàn giao công trình hoàn thiện
 
+ Bảo hành, bảo trì
 
=> Liên hệ đặt hàng bếp gỗ Sồi TB-2175:
 
- Showroom 1: 160C Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
 
- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
 
- Hotline & Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799
 
 
Dưới đây là hình ảnh thực tế bộ sản phẩm:
 
Bếp Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Thiết Kế Kiểu Chữ I Phong Cách Tân Cổ Điển
 
Thông tin chi tiết bộ sản phẩm:
 
Chất liệu:
 
Gỗ Sồi Tự Nhiên + Mặt Đá Hoa Cương
 
 
Màu sắc:
 
Màu Sồi Tự Nhiên Sơn PU
 
 
Chất lượng:
 
Chất lượng rất tốt, trung bình 20 – 40 năm
 
 
Thợ thi công:
 
Thợ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, kinh nghiệm trên 5 năm
 
 
Xuất xứ:
 
Sản xuất trực tiếp bởi công ty Viva
 
 
An toàn:
 
Không hóa chất. Không mùi độc hại. An toàn cho sức khỏe người sử dụng và trẻ em
 
 
Bảo hành:
 
5 năm – Hỗ trợ trọn đời
 
 
Năng lực:
 
Thiết kế, thi công theo yêu cầu. Đội ngũ chuyên thi công các công trình lớn nhỏ tại TP. HCM
 
 
- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.
 
Nội thất Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh 24/7. Đặc biệt, Viva có những chính sách ưu đãi rất hấp dẫn.
 
--------------------------------
 
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN