Đặt banner 324 x 100

5 thương hiệu bánh trung thu cao cấp ưa chuộng nhất hiện nay


Hiện tại, trên thị trường có vô vàn các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng mà khách hàng có thể lựa chọn để mua trong dịp này. Dưới đây là danh sách 5 thương hiệu bánh trung thu cao cấp và ngon nhất hiện nay vào năm 2023, mà bạn có thể tham khảo để làm món quà trung thu ý nghĩa để tặng đến người thân, bạn bè, người yêu hoặc đối tác kinh doanh.

bánh trung thu cao cấp

1. Thương hiệu bánh trung thu cao cấp Mordan Bakery

Mordan Bakery là một cái tên khá quen thuộc với người dân Sài Gòn. Họ tập trung vào việc sản xuất các dòng bánh trung thu cao cấp với nhiều hương vị độc đáo như gà quay, yến sào, vi cá, cua hoàng đế... Không chỉ chú trọng vào việc sử dụng nguyên liệu bánh cao cấp, Mordan Bakery còn đặc biệt quan tâm đến phần thiết kế bao bì và mẫu mã đẹp mắt. Do đó, bánh trung thu của Mordan Bakery rất phù hợp để trở thành món quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc đối tác.

Tham khảo bảng giá bánh trung thu cao cấp Mordan Bakery tại: https://mordanbakery.vn/bang-gia-banh-trung-thu/ 

2. Thương hiệu bánh trung thu cao cấp Kinh Đô

Thương hiệu Kinh Đô đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và trở thành một hãng bánh trung thu ngon và nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn trong ngày Tết Trung thu. Sự ưa chuộng này bắt nguồn từ thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, phù hợp với thời đại, chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Kinh Đô chia sản phẩm thành hai phân khúc: một cho gia đình và quà tặng thông thường, và một dành cho những người có thu nhập cao.

3. Thương hiệu bánh trung thu cao cấp Kido

Bánh trung thu Kido ra mắt lần đầu vào mùa Trung thu năm 2020. Mỗi dòng sản phẩm mang một ý nghĩa và giá trị riêng biệt mà bạn muốn truyền tải. Hương vị đặc trưng được giữ nguyên nhờ sự kết hợp giữa nghệ thuật làm bánh truyền thống của Kido và công nghệ hiện đại. Để tạo ra những chiếc bánh trung thu tuyệt vời, Tập đoàn KiDo đã đầu tư vào thiết kế và chọn lọc chất liệu sang trọng cho từng hộp bánh. Điều này tạo nên giá trị và ý nghĩa sâu sắc.

4. Thương hiệu bánh trung thu cao cấp Givral

Givral là một trong những thương hiệu bánh lâu đời và đáng chú ý tại Sài Gòn, với hơn 60 năm kinh nghiệm. Bánh trung thu cao cấp của Givral mang đậm chất tinh tế và tao nhã của ẩm thực Pháp, đã chinh phục lòng của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm của họ không chứa chất bảo quản hay phụ gia có hại, mà được lựa chọn từ nguyên liệu tươi ngon và tốt nhất. Givral tự hào về việc tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm và quy trình sản xuất.

5. Thương hiệu bánh trung thu cao cấp Như Lan

Như Lan là một thương hiệu có lịch sử dài tại Sài Gòn và vẫn giữ được phong cách ban đầu. Các mẫu bánh trung thu cao cấp tại Như Lan mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, với công thức khác biệt, nguyên liệu đa dạng và thiết kế sang trọng, cùng với hương vị truyền thống đặc biệt.Với sự đa dạng của các thương hiệu bánh trung thu cao cấp và nổi tiếng, cùng với nhiều hương vị thơm ngon để bạn lựa chọn. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn tìm ra những gợi ý hay để chuẩn bị những món quà ý nghĩa trong dịp Tết Trung Thu để tặng cho những người thân yêu của bạn.

#banhtrungthucaocap #thuonghieubanhtrungthucaocap #banhtrungthungon #banhtrungthuhcm #thuonghieubanhtrungthu

Thông tin liên hệ


: banhtrungthumordan
:
:
:
: