Đặt banner 324 x 100

Thuốc Clomid 50mg


– Thuốc Clomid (clomiphene) là một loại thuốc kích trứng không steroid. Clomid tác động lên tuyến yên tiết ra các hormone cần thiết để kích thích rụng trứng.
– Thuốc Clomid được chỉ định điều trị trong một số trường hợp bệnh vô sinh, không phóng noãn, rối loạn chức năng buồng trứng, buồng trứng đa nang,
– Clomid được chỉ định để điều trị rối loạn chức năng rụng trứng ở phụ nữ mong muốn mang thai. Những rối loạn ảnh hưởng đạt được thai kỳ phải được điều trị dứt điểm trước khi bắt đầu điều trị bằng thuốc Clomid.

Thuốc Clomid 50mg là thuốc gì? Tác dụng cách dùng giá bán vui lòng liên hệ 0978 342 324 để được tư vấn về giá thuốc, mua thuốc ở đâu uy tín

Cơ chế hoạt động của thuốc Clomid?

– Thuốc clomid mua ở đâu giá bao nhiêuThuốc Clomid hoạt chất là clomiphene citrate. Nó có một loại thuốc uống thường được sử dụng để điều trị một số tình trạng vô sinh ở phụ nữ.
– Thuốc clomid có cả tác dụng kháng estrogen lẫn tác dụng giống estrogen. Clomiphene citrate tác dụng chủ yếu bằng cách chiếm chỗ của estrogen ở các thụ thể estrogen ở vùng dưới đồi.
– Kích thích tuyến yên tăng tiết hormone kích thích nang trứng ( FSH, LH)
– Thuốc clomid cũng có thể tác động trên tuyến yên và trên buồng trứng bằng cách làm giảm hoạt tính enzym aromatase ( chuyển đổi androgen thành estrogen).
– Nồng độ FSH cao hơn kích thích buồng trứng tạo ra nang trứng. Hoặc nhiều nang trứng, sẽ phát triển và được giải phóng trong quá trình rụng trứng.
– Nồng độ LH cao kích thích rụng trứng.
Uống thuốc clomid bao nhiêu ngày thì trứng rụng?
– Bạn rất có thể sẽ rụng trứng trong vòng 5 đến 10 ngày sau khi bạn dùng Clomid. Quan hệ tình dục trong khi bạn đang rụng trứng giúp tăng khả năng có thai.
– Bác sĩ có thể yêu cầu bạn đo nhiệt độ vào mỗi buổi sáng và ghi lại số đọc hàng ngày của bạn trên biểu đồ. Điều này sẽ giúp bạn xác định khi nào bạn có thể mong đợi sự rụng trứng xảy ra.
– Trong hầu hết các trường hợp, Clomid không nên được sử dụng trong hơn 3 chu kỳ điều trị.
– Nếu rụng trứng xảy ra nhưng bạn không có thai sau 3 chu kỳ điều trị, bác sĩ có thể ngừng điều trị và đánh giá thêm về khả năng sinh sản

Thông tin liên hệ


: tranthuy06
:
:
:
: