Đặt banner 324 x 100

Thuốc Adam Plus


Thuốc Adam Plus có tốt không? Tác dụng cách dùng giá bán vui lòng liên hệ 0978 342 324 để được tư vấn về giá thuốc, mua thuốc ở đâu uy tín

Những thói quen xấu gây rối loạn sinh lí ở nam giới.

– Không giữ vệ sinh răng miệng.
– Hút thuốc lá: chất nicotine có trong thuốc là có thể làm giảm sự hưng phấn của nam giới trong chuyện vợ chồng. Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
– Uống rượu, bia: rượu là một trong những tác nhân làm giảm nồng độ testosterone trong cơ thể, gây xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh do bị ức chế thần kinh. Ngoài rượu, uống nhiều bia cũng ảnh hưởng không ít đến khả năng sinh lý và sức khỏe nam giới.
– Thói quen sinh hoạt tình dục: việc sinh hoạt tình dục, bừa bãi, mất kiểm soát cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới do không có thời gian phục hồi sức khỏe.
– Chế độ ăn uống thiếu cân bằng: Thiếu kali trong khẩu phần ăn cũng gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống thiếu vitamin A, E, axit amin, kẽm hay một số axit béo cũng có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng của nam giới. Ngoài ra, việc nước uống bị nhiễm asen cũng được coi là nguyên nhân gây bệnh.
Giải pháp khắc phục tình trạng rối loạn sinh lý của nam giới.
– Các thói quen lành mạnh hằng ngày không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tình dục mà còn mang đến cho nam giới một cuộc sống khỏe mạnh. Cùng với đó, nếu muốn nhanh chóng lấy lại phong độ cũng như bản lĩnh phái mạnh, lời khuyên cho bạn là nên sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lực.
THÀNH PHẦN CỦA ADAM PLUS
– Eurycoma Longifolia.
–  Acid Folic.
–  Zinc.
–  Gelatin.
– Magnesium.
– Stearate.
Tác dụng của các thành  phần trong thuốc Adam Plus.
– Acid folic: Thuộc nhóm các vitamin B. Là các vitamin cần thiết để cơ thể phát triển và đảm bảo sức khoẻ. Cơ thể cần vitamin với một số lượng rất nhỏ và chúng ta thường bổ xung vitamin qua thức ăn. Acid folic cần thiết trong tạo máu. Thiếu acid folic có thể gây thiếu máu. Bệnh nhân thiếu máu loại này được điều trị bằng acid folic.
– Zinc (Kẽm): Việc cung cấp đầy đủ kẽm cho cơ thể sẽ giúp tăng nồng độ honrmone tetosterone trong cơ thể, và đó là điều kiện cần để có được một sức khỏe tốt và đời sống tình dục khỏe mạnh.
– Gelatin:  Là một loại protein có chứa đến 98 đến 99% protein mặc dù đó không phải là một protein hoàn chỉnh, nó không chứa các axit amin thiết yếu. Tuy nhiên trong gelatin lại có một lượng nhỏ các vitamin và khoáng chất như folate, phốt pho, canxi và natri. Gelatin còn giúp cải thiện sức khoẻ xương, giảm đau xương khớp và vì trong Gelatin có lượng glycine cao giúp cải thiện trí nhớ , cải thiện các rối loạn tâm thần.Ngoài ra Gelatin còn giúp cải thiện vấn đề tiêu hoá , ruột , giúp giảm trọng lượng, cải thiện lan da, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, duy trì sức khoẻ tim mạch ,….
– Magnesium: Giúp điều hòa trạng thái thần kinh và chức năng vận động của hệ cơ. Giúp đốt cháy chất béo để biến thành năng lượng và còn làm giãn mạch, ngoài ra còn ngăn ngừa động mạch bị xơ cứng do thừa calcium, ngừa tăng huyết áp, tai biến tim mạch. Cùng với đó là giúp ngăn ngừa bệnh sản giật, bảo vệ răng cùng hệ xương khỏe mạnh, phòng ngừa sự lắng đọng canxi thành sỏi thận. Giảm chứng khó tiêu và táo bón, chuột rút và có vai trò như là một chất an thần chống stress, chống lão hóa và ngừa ung thư.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc07
:
:
:
: