Đặt banner 324 x 100

Chân Váy A Dài Chuẩn Form, Cao Cấp – DVCS0005


Chân Váy A Dài Chuẩn Form, Cao Cấp – DVCS0005

1.Thông tin sản phẩm
  • Kiểu dáng: Váy dài, đơn giản, thanh lịch
  • Ưu điểm: Dễ phối đồ, co giãn tốt.
  • Màu sắc: Theo yêu cầu của khách hàng
  • Chất liệu: Theo yêu cầu của khách hàng

Chân váy chữ A là kiểu váy có hình dáng giống chữ A. Kiểu dáng của váy được thiết kế ôm khít vòng eo và xoè rộng dần đến cuối váy. Độ dài của váy từ đầu gối cách mắt cá chân 3 – 5 cm. Thiết kế của váy giúp che giấu đi những khuyết điểm của đôi chân. Váy chữ A còn tôn lên đường cong của vùng eo và hông. Đây cũng là item được các nàng công sở cũng như các nàng theo đuổi phong cách vintage ưa chuộng.

Có thể nói đây là một kiểu váy rất “dễ tính”. Nó có thể phù hợp với các trang phục, phụ kiện để đáp ứng mọi nhu cầu, phong cách. Có lẽ đây là một món đồ không thể không có trong tủ đồ của các nàng.

Mẫu chân váy công sở dáng dài với gam màu basic mang đến nét đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng. Chân váy dáng ôm là một trong những món đồ thời trang quyền lực nhất của mọi cô nàng. Chỉ cần diện lên, bạn sẽ toát lên thần thái sang trọng, quyến rũ mà vẫn giữ nét nữ tính dịu dàng. May Đẹp có một số kiểu váy được thiết kế có phần ly hoặc đính cúc ở cạp. Điểm này sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc váy trở nên vô cùng độc đáo.

Với những nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn nên lựa một mẫu váy qua đầu gối một chút. Chân váy A dài dễ dàng đánh lừa thị giác người nhìn. Điều này khiến bạn không còn phải e ngại về chiều cao của mình nữa.

 

2. Địa chỉ mụa hàng:  maydep.vn
3. Thông tin liên hệ:

  • Hotline/Zalo: 096 579 3538
  • Email: sale@SoiChiVang.com

Link mua hàng: Chân Váy A Dài Chuẩn Form, Cao Cấp

Thông tin liên hệ


: hoaithuong23
:
:
:
: