Đặt banner 324 x 100

Giải mã xu hướng phấn nền lạnh AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture


Những năm gần đây phấn nền lạnh đang trở thành xu hướng thịnh hành trong giới  làm đẹp, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người yêu thời trang và làm đẹp. Trong trào lưu này, AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture đã nhanh chóng tạo nên sự chú ý với những công dụng nổi bật. 

Gải đáp thắc mắc về xu hướng phấn nền lạnh

Phấn nền lạnh là một xu hướng trang điểm mới mẻ, có nguồn gốc từ Hàn Quốc, tạo nên một tầng nền mờ mịn và tươi sáng, thường mang màu sắc pha lẫn ánh xanh hoặc tím nhằm tạo hiệu ứng làn da tự nhiên, trẻ trung và rạng ngời. Đặc biệt, AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture đã làm điều này một cách độc đáo bằng cách kết hợp giữa phấn nền và dưỡng chất chăm sóc da.

Sản phẩm này không chỉ đơn thuần là phấn nền mang tới lớp nền hoàn hảo, mà còn chứa các dưỡng chất quý giá, giúp cải thiện làn da theo thời gian. Chẳng hạn, tên gọi "Essence" trong sản phẩm cho thấy cam kết về việc cung cấp dưỡng chất cho da, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa trang điểm và chăm sóc da.

Một điểm đáng chú ý khác của AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture chính là khả năng tạo lớp nền mịn màng, che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da, từ vết thâm, tàn nhang đến mụn. Điều này giúp người sử dụng có thể thể hiện vẻ đẹp tự nhiên mà không cần nhiều công đoạn trang điểm phức tạp.

Đặc điểm nổi bật của phần nền lạnh

Sáng da: Sản phẩm giúp nâng tone da một cách tự nhiên như màu da thật

Che khuyết điểm: Tuy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng với khả năng bám dính tốt, sản phẩm lại sở hữu độ che phủ cao, giúp che phủ được những khuyết điểm đáng kể như: thâm mụn, da không đều màu,...

Dưỡng da: Tất cả các dòng phấn nền lạnh của AGE 20’s đều có hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao 68-71% (Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen,..) giúp hạn chế tình trạng lão hoá, bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng.

Chống nắng: Chỉ số chống nắng ở mức cao: SPF 50+ PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, UB độc hại.

Tại sao AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture trở thành xu hướng

So với các dòng phấn nền lạnh khác của AGE 20’s, SIGNATURE Essence Cover Pact là dòng có HÀM LƯỢNG DƯỠNG CHẤT CAO Nhất (71%) nhằm tối đa hóa khả năng bảo vệ, dưỡng da trước các tác nhân gây hại. 71% dưỡng chất này bao gồm bộ đôi Skinmilar & SACRAN được cấp bằng sáng chế độc quyền của AGE 20’s:

  • Skinmilar là một peptide được cấp bằng sáng chế được thiết kế để bắt chước cấu trúc và chức năng của ma trận ngoại bào (ECM) của da. Thông qua đó, nó dễ dàng len lỏi qua các tầng da để tăng cường collagen, giúp da khoẻ hơn, vừa “bắt chước” dáng vẻ của lớp da ngoài cùng (similar to the skin = SKINmilar) để mang lại vẻ ngoài rạng rõ, đầy đặn và căng bóng hơn cho da

  • SACRAN là một polysacaride có nguồn gốc từ rong biển Nhật Bản Saccharina japonica. Nó đã được chứng minh là có đặc tính giữ ẩm và được cho là giúp giữ độ ẩm cho da. Ngoài ra, nó đã được tìm thấy có tác dụng chống oxy hóa, có thể giúp bảo vệ da khỏi bị hư hại do các tác nhân gây hại cho da như tia UV, bụi mịn,...

Dòng Moisture được bổ sung thêm nhiều tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu như Ceramide NP, Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Collagen,... Đây là các dưỡng chất cao cấp được sử dụng với khả năng bổ sung chất ẩm tối ưu.

Sản phẩm cũng chứa Panthenol nhằm làm mềm da, giúp các chất dưỡng thấm sâu hơn, đồng thời giúp phấn bám chặt hơn vào da, giúp da bền màu, mịn màng suốt ngày dài. Đây cũng là dưỡng chất củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da giữ ẩm, chống thoát nước.

Sản phẩm phù hợp nhất cho da khô hoặc da thường xuyên tiếp xúc với môi trường khô như máy lạnh,...

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu: AGE 20's

Xuất xứ: Hàn Quốc

HSD: 2 năm kể từ NSX

Kết cấu: Kem mát lạnh, mỏng, mịn, không gây bết dính

Mỗi phân loại đều sở hữu 2 màu cho 2 màu da:

  • No 21 Light Beige: cho da trắng tự nhiên

  • No 23 Medium Beige: cho da trung bình hoặc da ngăm

Thiết kế: thiết kế cơ bản giống cushion, màu hồng

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPactMoisture #myphamhanquoc #phannenlanh #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Moonie
:
:
:
: