Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng ẩm thuần chay chiết xuất diếp cá EFILOW Heartleaf Biome Hydra Calming Cream


Mỹ phẩm thuần chay đang trở thành xu hướng trong thị trường mỹ phẩm hiện nay. Vậy mỹ phẩm thuần chay có gì đặc biệt mà lại trở thành xu hướng tiêu dùng. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau với sản phẩm EFILOW Heartleaf Biome Hydra Calming Cream.

Mỹ phẩm thuần chay là gì?

Mỹ phẩm thuần chay, còn được gọi là vegan cosmetics, là loại mỹ phẩm được tạo ra bằng cách sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên và không được thử nghiệm trên động vật. Trước đây, hầu hết các dòng mỹ phẩm phổ biến trên thị trường thường chứa thành phần từ động vật như dầu gan cá mập, trứng cá hồi, dịch ốc sên và mỡ lông cừu. Những sản phẩm này thường phải trải qua thử nghiệm trên động vật trước khi được đưa ra thị trường. Tuy thúc đẩy sự phát triển của ngành mỹ phẩm, những cách tiếp cận này đã gây tác động tiêu cực đến môi trường và gây ra vấn đề về đạo đức.

Do đó, hiện nay, các chuyên gia đang tập trung nghiên cứu và phát triển mỹ phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Những sản phẩm này có khả năng tái tạo và nuôi dưỡng làn da, đồng thời mang lại hiệu quả cao trong lĩnh vực mỹ phẩm và lan tỏa thông điệp về tính nhân văn và bảo vệ môi trường.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của mỹ phẩm thuần chay

Ưu điểm:

  • Nguyên liệu thân thiện với môi trường, chiết xuất tự nhiên 

  • Làn da khi sử dụng mỹ phẩm thuần chay sẽ không bị xuống cấp trầm trọng như các loại mỹ phẩm có chứa các thành phần tổng hợp như chất tẩy rửa, Alcohol (cồn), chất tạo màu, Paraben (chất bảo quản kháng khuẩn), tạo mùi,… dễ gây kích ứng cho da.

  • Giàu dưỡng chất tự nhiên, tương tự như khi bạn ăn trái cây, rau xanh, cung cấp đầy đủ vitamin, hợp chất chống oxy hóa tự nhiên, khoáng chất,… 

  • An toàn cho làn da, giảm thiểu tình trạng da bị kích ứng, đặc biệt là đối với những làn da nhạy cảm. Giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại và khỏe mạnh. 

Nhược điểm:

  • Có tác dụng trên da chậm hơn so với những dòng mỹ phẩm thông thường, đòi hỏi người dùng phải kiên trì.

  • Giá thành cao và tuỳ thuộc vào thương hiệu bao bì, nguyên liệu quý hiếm, quy trình sản xuất đòi hỏi cao hơn.

  • Hạn sử dụng khá ngắn, không bảo quản được lâu dài như sản phẩm có nguồn gốc từ động vật.

Những chiết xuất thuần chay được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Aloe Vera (Lô hội): Chiết xuất từ cây lô hội có khả năng làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da, giúp giảm tình trạng viêm nhiễm và da khô.

Hyaluronic Acid (Axit Hyaluronic): Axit hyaluronic là một chất tự nhiên trong cơ thể và được sử dụng để cung cấp độ ẩm, làm dịu và làm mềm da.

Chamomile (Cúc La Mã): Chiết xuất từ hoa cúc La Mã có tác dụng làm dịu và giảm kích ứng da, thích hợp cho làn da nhạy cảm.

Green Tea (Trà xanh): Trà xanh chứa các chất chống oxy hóa và khả năng làm dịu da, giúp cải thiện tình trạng da và ngăn ngừa lão hóa.

Tea tree (Tràm trà): thành phần trị mụn thần thánh từ thiên nhiên đối với các vấn đề về mụn, hỗ trợ làm sạch da, kiểm soát dầu thừa trên da.

Coconut Oil (Dầu dừa): Dầu dừa là nguồn dưỡng chất tự nhiên giàu acid béo và vitamin E, giúp nuôi dưỡng da và làm mềm làn da khô.

Shea Butter (Bơ hạt mỡ): Bơ hạt mỡ là một loại dầu tự nhiên có khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ, giúp cải thiện độ đàn hồi da.

Jojoba Oil (Dầu jojoba): Dầu jojoba tương tự dầu da, giúp cân bằng sự tạo dầu tự nhiên trên da và cung cấp độ ẩm.

Rosehip Oil (Dầu hạt nụ hồng): Dầu hạt nụ hồng chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa, giúp tái tạo và làm sáng da.

Cucumber (Dưa leo): Chiết xuất dưa leo có khả năng làm mát và làm dịu da, giúp giảm tình trạng sưng và kích ứng.

Giới thiệu nước hoa hồng thuần chay chiết xuất diếp cá EFILOW Heartleaf Biome Hydra Calming Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: EFILOW

Dung tích: 70ml

HSD: 2 năm kể từ NSX

Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm; khuyên dùng cho da mụn viêm, có mụn đầu đen / đầu trắng, nhiều tế bào chết

Kết cấu dạng gel hấp thụ nhanh, không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát; chỉ sử dụng các thành phần thuộc chứng nhận  Green Class của EWG và không chứa 20 thành phần gây hại cho da

Sản phẩm dành cho da có mụn viêm, mụn sưng đỏ, nhiều tế bào chết; thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thiết kế/Bao bì: Hộp đựng trong suốt dễ dàng tái chế thân, nguyên liệu thiện với môi trường. Nhãn rời có thể tách rời dễ dàng. Sử dụng giấy thân thiện với môi trường được FSC chứng nhận.

Thành phần và công dụng

Diếp cá hay còn gọi là cây lúa mì thần dược, chứa hàm lượng lớn chất 'Quercitrin' có tác dụng thải độc, lọc máu nên nhanh chóng xoa dịu các vấn đề về da nhạy cảm và có vấn đề.

Diếp cá được thu hoạch ở độ cao 2970m so với mực nước biển trong dãy Himalaya sạch sẽ tràn đầy sự tươi mát và thư giãn.

Rau diếp cá Himalaya, thu được từ thiên nhiên không bị ô nhiễm, giúp làm dịu dễ dàng làn da bị kích ứng bởi môi trường bên ngoài và căng thẳng, đồng thời làm cho da trở nên trong trẻo và khỏe mạnh.

Công thức quần xã sinh vật thuần chay sinh trưởng chậm được hoàn thiện với chiết xuất gạo lứt lên men từ Jeju và lactobacillus chiết xuất từ ​​dongchimi 

Công dụng chính

Cải thiện nếp nhăn tự nhiên trên da

Củng cố hàng rào bảo vệ da bằng cách tập trung vào hệ vi sinh vật cân bằng trên da và cân bằng nó từ bên trong để giúp làm dịu da và tăng cường khả năng tự tái tạo của da .

Cải thiện độ ẩm cho da hiệu quả vượt trội với chứng minh lâm sàng được thực hiện tại Hàn Quốc trong năm 2022 với hơn 10% độ ẩm trên da được tăng lên sau 4 tuần sử dụng

Kem dưỡng giúp giảm mụn; tăng cường sức mạnh của "hàng rào" bảo vệ da, làm dịu da, loại bỏ tế bào chết, kiểm soát bã nhờn

Chống oxy hóa, chống lại tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, cung cấp độ ẩm, dưỡng sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL EFILOW tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #EFILOW  #HeartleafBiomeHydraCalmingCream #myphamhanquoc #kemduong #thuanchay #rauma #shopeeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Moonie
:
:
:
: