Đặt banner 324 x 100

Tại sao cần LMS? Giải đáp những thắc mắc liên quan hiện nay


LMS cung cấp nhiều giải pháp hữu ích cho các vấn đề học tập và phát triển. Dưới đây là năm lợi ích mà tổ chức của bạn nhận được từ việc triển khai LMS tốt mà daotaonoibo ows tổng hợp được.

1 Quản lý tập trung trên một nền tảng duy nhất

Nhân sự chỉ cần đăng nhập vào LMS để truy cập mọi thứ họ cần để tiếp tục học hỏi. Họ không cần phải đăng nhập vào các hệ thống khác nhau để tham gia các loại hình đào tạo khác nhau. Họ không cần phải tìm kiếm trong tài khoản email của mình để tìm nơi xem video hoặc hướng dẫn tiếp theo.

Và tất cả chúng ta đều biết cảm giác không tìm thấy các tập tin mình đang tìm kiếm. Hệ thống LMS đảm bảo rằng bất cứ khi nào bạn cần thông tin về đào tạo nhân sự, phát triển, sản phẩm, chính sách nhân sự hoặc bất kỳ điều gì khác, bạn sẽ biết chính xác nơi cần tìm.

2 Truy cập thuận tiện

Thúc đẩy nhân viên dành thời gian cho việc học tập và phát triển là một trong những thách thức lớn nhất mà các giảng viên hiện nay phải đối mặt. Và không có gì lạ; Đào tạo truyền thống đòi hỏi phải phối hợp nhiều lịch trình bận rộn. Thật khó để sắp xếp một cuộc họp kéo dài một giờ, ít hơn nhiều so với một buổi đào tạo kéo dài nửa ngày (hoặc lâu hơn).

Đội ngũ nhân sự hiện đại rất cơ động: họ đi công tác. Họ làm việc ở nhà. Đội ngũ nhân viên trải rộng khắp thế giới. Phần mềm đào tạo của công ty cho phép nhân viên truy cập hệ thống từ mọi thiết bị. Họ có thể học từ máy tính tại bàn làm việc, trên máy tính bảng ở nhà hoặc trên điện thoại khi đi công tác.

Bằng cách thiết kế chương trình đào tạo thành một chuỗi các buổi đào tạo vi mô, bạn có thể giúp nhân viên của mình tiếp thu kiến ​​thức họ cần dễ dàng hơn. Các khóa học chia nhỏ mang lại nhiều tương tác hơn, khả năng ghi nhớ tốt hơn và nhiều động lực hơn so với đào tạo truyền thống.

Phương pháp đào tạo truyền thống không khả thi để triển khai Microlearning. LMS tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập, nghĩa là có nhiều người tham gia và học hỏi nhiều hơn. Học sinh có thể tự chủ việc học của mình.

3. Tuân thủ quá trình học tập

Với việc nhân viên truy cập tài liệu đào tạo từ khắp nơi trên thế giới theo lịch trình riêng của họ, làm sao bạn biết ai đã tham gia khóa đào tạo? Đánh giá hiệu quả đào tạo là một việc phức tạp. Tuy nhiên, hệ thống e learning LMS toàn diện bao gồm các tính năng theo dõi hiệu suất nâng cao giúp người quản lý luôn cập nhật tiến độ đào tạo.

Bạn đang đánh giá một khóa đào tạo hay đang thiết kế một khóa đào tạo? Bạn có thể xem thông tin về từng nhân viên: khóa đào tạo họ đã bắt đầu, khóa đào tạo họ đã hoàn thành và kết quả đánh giá tiếp theo. Dữ liệu cũng cho phép người quản lý biết nhân viên tiếp thu thông tin trong quá trình đào tạo tốt như thế nào. Nếu nhân viên gặp khó khăn với một mô-đun hoặc chủ đề cụ thể, có lẽ đã đến lúc cập nhật nội dung đào tạo mới.

4 Dễ dàng cập nhật

Tất cả các giảng viên của công ty đều biết sự thất vọng khi tạo ra một bộ tài liệu đã lỗi thời hoặc không còn cần thiết nữa. Đào tạo trực tuyến dễ cập nhật hơn nhiều so với tài liệu in và thông tin mới được chia sẻ ngay lập tức với mọi người tham gia khóa đào tạo.

Điều này dẫn đến tiết kiệm rất lớn về thời gian và công sức. Các nguyên tắc tuân thủ thay đổi thường xuyên và doanh nghiệp của bạn cần phải sẵn sàng. Việc cập nhật hàng trăm bìa sách hay sách in rất tốn kém và mất thời gian. LMS doanh nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cập nhật và đào tạo khi các quy định thay đổi.



 

Thông tin liên hệ


: mmm1234
:
:
:
: