Đặt banner 324 x 100

Bỏ túi ngay 5 tips chạy quảng cáo Ads hiệu quả trên Facebook


Facebook Ads là một công cụ không thể thiếu trong kho vũ khí đạn dược của các thương hiệu và doanh nghiệp ở tất cả các ngành nghề khác nhau. Bằng cách chạy quảng cáo Ads hiệu quả trên Facebook, các doanh nghiệp có thể có thêm nhiều cơ hội hơn để xây dựng mối quan hệ và tương tác với khách hàng, từ đó giúp tăng doanh thu một cách đáng kể. 

Tâm Đức Group sẽ chia sẻ cho các bạn 5 bí quyết để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả trong bài viết này, hãy theo dõi ngay bên dưới nhé!

#1. Thử nghiệm với nhắm mục tiêu đối tượng để chạy quảng cáo Ads hiệu quả

Bắt đầu với một đối tượng hẹp và sau đó mở rộng nó từ từ bằng cách thêm một danh mục sở thích tại một thời điểm. Ví dụ: bạn có thể bắt đầu với một đối tượng đặc biệt quan tâm đến các chuyến tham quan rượu vang tại Thung lũng Napa; và mở rộng nó sau đó một vài tuần.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách thêm hương vị rượu vang, thức ăn và rượu vang,... Bằng cách đó, bạn sẽ có một ý tưởng tốt về cách mở rộng đối tượng mục tiêu của bạn ảnh hưởng đến kết quả của bạn.

Bí quyết để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Bạn cũng có thể sử dụng nhắm mục tiêu theo đối tượng để tạo các quảng cáo khác nhau; cho các nhóm liên quan đến các mục tiêu kinh doanh khác nhau. Ví dụ: bạn có thể nói chuyện với khách hàng hiện tại khác với những người chưa bao giờ nghe nói về doanh nghiệp của bạn trước đây. Bạn cũng có thể cung cấp các chương trình khuyến mãi dựa trên mối quan hệ hiện tại của bạn.

Nếu bạn có một doanh nghiệp địa phương; bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng của mình bằng mã zip hoặc mã bưu chính. Điều này cũng hữu ích nếu bạn biết rõ về thành phố hoặc khu phố cụ thể chuyển đổi.

Mẹo chuyên nghiệp: Hãy cẩn thận với các giả định bạn đưa ra về đối tượng của mình khi chọn tùy chọn nhắm mục tiêu. Ví dụ như chạy quảng cáo bằng tiếng Hà Lan cho người Anh. Các nhà quảng cáo đang trả tiền để hiển thị cho tôi quảng cáo mà tôi không hiểu; họ có thể dễ dàng tránh được việc này nhờ vào nhắm mục tiêu theo đúng ngôn ngữ.

Bạn hãy thử áp dụng cách này vào các chiến dịch affiliate marketing để thấy được rõ kết quả nhé. Nếu bạn chưa có tài khoản affiliate thì đăng ký ngay bên dưới thôi!

>> Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo facebook hà nội

#2. Sử dụng Pixel Facebook

Pixel Facebook là một đoạn mã nhỏ có thể có tác động lớn đến chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn. Khi bạn đặt mã trên trang web của mình, nó cho phép bạn theo dõi chuyển đổi; tiếp thị lại cho những người đã xem sản phẩm trên trang web của bạn và tạo đối tượng tương tự nhau.

Ngay cả khi bạn chưa sẵn sàng tham gia vào một số chiến lược Facebook Pixel nâng cao hơn; bạn vẫn nên cài đặt nó ngay bây giờ. Bằng cách đó, bạn sẽ có dữ liệu theo dõi và tiếp thị lại; khi bạn sẵn sàng bắt đầu tối ưu hóa quảng cáo Facebook của mình.

#3. Sử dụng hình ảnh và video đỉnh cao để chạy quảng cáo Ads hiệu quả

Bạn có biết một lượt Tắt quảng cáo là gì không? Hình ảnh mờ. Hoặc ảnh quá nhiều pixel. Hay những video giật gân khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Ngôn từ rất quan trọng, chắc chắn là vậy; nhưng hình ảnh sẽ là thứ đầu tiên sẽ thu hút sự chú ý của người xem và tạo ấn tượng tốt nhất.

ử dụng hình ảnh và video đỉnh cao để chạy quảng cáo Ads hiệu quả

#4. Kiểm tra tất cả mọi thứ

Điều quan trọng là không đưa ra các giả định về những gì sẽ có hiệu quả; và những gì không hiệu quả trong quảng cáo trên Facebook. Mỗi khi bạn thử một cái gì đó mới; bạn nên kiểm tra nó với các quảng cáo trước đó để bạn có thể xem liệu bạn có đang cải thiện các số liệu quan trọng nhất với bạn hay không.

Các thực tiễn tốt nhất cho quảng cáo Facebook luôn thay đổi. Chỉ có bạn biết những gì đang có hiệu quả với đối tượng cụ thể của bạn. Và cách duy nhất bạn có thể cập nhật kiến thức đó là kiểm tra.

#5. Theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo Facebook

Theo dõi chặt chẽ cách các chiến dịch của bạn hoạt động trong bảng điều khiển Trình quản lý quảng cáo Facebook. Nếu một chiến dịch không hoạt động tốt, hãy đầu tư vào một quảng cáo khác.

5 bí quyết để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

>> Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo google uy tín

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, có thể có ý nghĩa khi chạy một số quảng cáo với đối tượng và ngân sách nhỏ. Khi bạn xác định những gì hoạt động tốt nhất; hãy sử dụng quảng cáo có hiệu quả tốt nhất làm chiến dịch chính của bạn. Đối với các nhà tiếp thị độc lập, đại lý và doanh nghiệp vừa và nhỏ; AdEspresso giúp tạo, quản lý và tối ưu hóa quảng cáo nhanh chóng và không phức tạp.

Nếu bạn làm việc cho một tổ chức lớn hơn, tất nhiên tôi khuyên dùng Quảng cáo Hootsuite. Từ cùng một bảng điều khiển nơi bạn giám sát tất cả các kênh xã hội khác của mình; bạn có thể tạo và kiểm tra hàng trăm quảng cáo trên Facebook trong vài phút. Và với các phân tích dễ hiểu; bạn có thể khám phá các quảng cáo tốt nhất của mình trong nháy mắt.

Bạn cũng có thể phân bổ lại tiền từ các quảng cáo hoạt động kém hiệu quả của mình cho những chiến dịch có hiệu quả hàng đầu (ngay cả khi họ có thể trên một mạng xã hội khác). Tự động tăng ngân sách hoặc bắt đầu các chiến dịch mới; dựa trên các kích hoạt hiệu suất được cài đặt sẵn. Và sau đó cải thiện hiệu suất hơn nữa với các khuyến nghị tự động hàng ngày.                

Trên đây là những bí quyết chạy quảng cáo Ads hiệu quả trên Facebook mà Tâm Đức Group đã đúc kết ra trong quá trình chạy các chiến dịch affiliate marketing. Hãy đặt những câu hỏi bên dưới để cùng trao đổi nhé. Ngoài ra nếu bạn chưa có tài khoản affiliate để kiếm tiền trên facebook thì đăng ký ngay bên dưới nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Chạy quảng cáo uy tín: Bí quyết thành công cho doanh nghiệp của bạn

Thông tin liên hệ


: noithatthuongluu
: Minh Đức
: 0357977702
: Hà Đông, Hà Nội