Đặt banner 324 x 100

Ghi nhớ 3 bí quyết chọn tranh Canvas


Tranh canvas treo phòng ngủ là vật phẩm đang được săn tìm nhiều nhất. Bởi những người mê tranh cũng như những người mong muốn làm đẹp thêm tổ ấm của mình. Tuy nhiên có nhiều người cứ mua tranh treo phòng ngủ xong rồi bỏ qua các chú ý cơ bản về tranh. Với một vài share dưới đây Viet Canvas sẽ giúp bạn chọn tranh canvas treo phòng ngủ như thế nào là đúng nhất.

1. Chọn tranh canvas treo phòng ngủ mang lại cảm giác thư thái

Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi lại khuyên bạn hãy chọn tranh canvas treo phòng ngủ để giúp bản thân mình cảm giác thoải mái, thư thái nhất. Bởi ngoài việc làm vật trang trí, tạo điểm nhấn cho căn phòng, chúng cũng có tác dụng giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu giấc hơn qua việc mang tới cảm giác bình yên, thanh thản. Bạn nên lựa chọn các mẫu tranh mang tông màu nhẹ dịu, trong trẻo. Những chi tiết có thể tối giản như hoa lá, cỏ cây, trời xanh trong vắt, . ..
chon-tranh-canvas-treo-phong-ngu-chim-bay
Tranh Canvas Chim Bay – VC490

2. Lựa chọn tranh canvas treo phòng ngủ như thế nào là phù hợp với tuổi và mệnh phong thuỷ

Dựa trên những nguyên tắc về phong thuỷ, bạn có thể lựa chọn những mẫu tranh canvas treo phòng ngủ hợp với tuổi của mình. Chẳng hạn như người tuổi Tý thuộc hành Thuỷ vì vậy rất thích hợp treo tranh có những hình con ngựa, rồng, cá để có nhiều vận may hơn, gặp được nhiều tài lộc, công việc hanh thông, thuận buồm xuôi gió, . ..
chon-tranh-canvas-treo-phong-ngu-rong
Tranh Canvas Rồng – VR001
Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể lựa chọn tranh canvas sao cho phù hợp với mệnh phong thuỷ của gia chủ. Bạn cần biết cách xác định mối quan hệ tương sinh - khắc với nhau của từng mệnh. Như thế mới có thể tìm cho mình bức tranh hợp nhất với phong thuỷ phòng ngủ.

3. Những tranh canvas treo phòng ngủ tuyệt đối không sử dụng

Bạn nên tránh chọn những mẫu tranh màu rực rỡ mang các gam màu nóng. Bởi chúng sẽ tạo cảm giác căng thẳng, bất an và khiến vợ chồng thường xuyên bất hoà lục đục, thậm chí có thể xảy ra chiến tranh. Các bức tranh có màu quá u tối như đen, xanh dương sẫm, xám, . .. tạo cảm giác ảm đạm, buồn bã, khiến người nhìn bị cuốn theo những suy nghĩ xấu.
chon-tranh-canvas-treo-phong-ngu-gau
Bộ 2 Tranh Canvas Khinh Khí Cầu Và Chú Gấu – VQ 588.2
Không nên chọn những tranh hoạt hình động vật như gấu, hổ, . .. Dù cho bạn có là người yêu động vật hay cực kỳ yêu thích những loài động vật đi chăng nữa thì cũng không thể treo tranh trên tường phòng ngủ. Đồng thời cũng không nên chọn các loại tranh gợi sự chia ly, tàn lụi. Đơn cử như hoa quả héo úa, tranh phong cảnh thời tiết lạnh giá, . .. Chúng sẽ khiến vợ chồng lục đục, tình cảm lạnh lẽo.

4. Mua tranh canvas treo phòng ngủ giá rẻ, đẹp ở đâu?

chon-tranh-canvas-treo-phong-ngu-may-trang
Tranh Canvas Mây Trắng – VC588
Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn các bí quyết giúp lựa chọn tranh canvas treo phòng ngủ một cách tốt nhất và phù hợp nhất. Ngoài ra nếu bạn đang có băn khoăn thắc mắc về việc lựa chọn tranh hay muốn mua tranh canvas uy tín, chất lượng cao với các khuyến mãi hấp dẫn có thể liên hệ đến hotline của Viet Canvas để nhận hỗ trợ tốt nhất bạn nhé! Nhấn vào link http://www.google.ga/url?q=https://vietcanvas.net/ để xem thêm nhiều mẫu tranh mới nhất.