Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Alkmaar vs Brann


Alkmaar vs Brann

AZ Alkmaar vs Brann
 
AZ Alkmaar vs Brann

Mùa giải năm ngoái, AZ đã lọt vào tới bán kết Conference League sau khi loại một loạt các đối thủ mạnh như Molde, Anderlecht. Tuy nhiên, họ đã dừng bước trước West Ham, đội đã lên ngôi vô địch. Mùa giải năm nay, AZ cũng bắt đầu cuộc chiến từ vòng loại thứ 3 và họ không gặp nhiều khó khăn trước đại diện San Marino là Santa Colomba. Sau 2 lượt trận, AZ toàn thắng với tổng tỉ số 3-0.

Vòng play off, AZ sẽ đụng độ Brann, đội bóng đến từ Na Uy. Xét về thực lực, Brann được đánh giá tương đối cao. Thế nhưng màn trình diễn của họ lại không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu. Nhắc lại, Brann chỉ có thể vượt qua Arouca ở vòng loại thứ 3 nhờ hiệu số phụ khi có chiến thắng 3-1 ở lượt về, một trận đấu mà họ được đá hơn người. Lượt đi, Brann thất bại 1-2.

Xem thêm: Chơi Cá Độ

Trong khi đó, AZ đang trình diễn phong độ chói sáng kể từ đầu giải. Ngoài 2 trận thắng dễ trước Santa Coloma ở vòng loại thứ 3, họ cũng khởi đầu cực tốt tại giải VĐQG Hà Lan với 2 chiến thắng liên tiếp trước Go Ahead Eagles và RKC Waalwijk. Tính trên tất cả các mặt trận, AZ đang sở hữu chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 6 trận họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: AZ Alkmaar

Nhận định hiệp 1 AZ Alkmaar vs Brann

Sẽ là không bất ngờ nếu AZ đánh bại Brann ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Trên sân nhà, đại diện Hà Lan đang nhập cuộc rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, ở đấu trường châu lục, Brann thua liên tiếp 2 trận gần nhất trong 45 phút đầu. Nói cách khác, AZ là sự lựa chọn tốt nhất hiệp 1!

  • Lựa chọn: AZ Alkmaar hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng AZ Alkmaar vs Brann

Có tới 5/6 trận gần đây của AZ kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2, trong đó 3 trận gần nhất, các chân sút của đội bóng Hà Lan đã có 10 pha lập công. Bên cạnh đó, toàn bộ 3 trận vừa qua của Brann cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Tổng hợp con số thống kê, kịch bản trận đấu có ít nhất 3 bàn là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

AZ Alkmaar vs Brann: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây AZ Alkmaar vs Brann

Nhận định AZ Alkmaar vs Brann 1h45 ngày 258 (Conference League 202324) 1
 
Thành tích gần đây của đội AZ Alkmaar