Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin LASK vs Zrinjski Mostar (0:1)


LASK vs Zrinjski Mostar (0:1)

LASK (hay LASK Linz) không quá thường xuyên được dự các cúp châu Âu nhưng 3 mùa gần nhất góp mặt, đội bóng Áo đều đi được đến vòng bảng chính thức (2 mùa tại Europa League).

Mùa này, vị trí thứ 3 chung cuộc giải VĐQG Áo 2022/23 đã giúp thầy trò HLV Thomas Sageder có một suất tại playoff tranh vé vào vòng bảng "cúp C2". Trước khi bước ra sân chơi châu lục, LASK thi đấu "đạt yêu cầu" tại đấu trường quốc nội: thắng 2, hòa 2 và thua 1 sau 5 trận từ đầu mùa 2023/24.

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng ở mùa gần nhất thi đấu tại cúp châu Âu (Conference League 2021/22), LASK chỉ đúng 1 lần lâm vào cảnh trắng tay (thắng 9/12 trận). Đối thủ mà LASK đụng độ sắp tới cũng không có gì đàng ngại: Zrinjski Mostar - đại diện của giải VĐQG Bosnia (xếp thứ 35/55 tại châu Âu trong khi giải Thụy Sĩ đứng hạng 14).

Thực tế, Zrinjski Mostar ban đầu được dự Champions League dưới tư các nhà vô địch Bosnia. Sau khi trầy trật qua được vòng loại thứ nhất (thắng ở loạt luân lưu 11m), Zrinjski Mostar dừng bước ở vòng loại thứ 2.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng

Được xuống Europa League, đội bóng Bosnia sớm giành quyền đi tiếp ngay sau lượt đi nhờ thắng lợi lên đến 6-2 (song một phần do đối thủ bị mất người từ phút 31). Nhìn chung cả 3 đối thủ mà Zrinjski Mostar đã gặp tại đấu trường châu Âu mùa này hoặc ngang hoặc dưới cơ nên kết quả mà đội bóng này có được tính ra chẳng mấy nổi bật.

Tới đây Zrinjski Mostar phải chạm trán một LASK hoàn toàn trên cơ (được biểu hiện thông qua mức -1 mà đội bóng Áo sở hữu ở trận lượt đi sắp tới). Dựa trên sự chênh lệch trình độ, đẳng cấp lẫn thành tích trong quá khứ thì có đủ cơ sở để tin LASK sẽ thắng tối thiểu 2 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng LASK vs Zrinjski Mostar (2 3/4)

4 trận gần nhất của LASK có tối đa 2 bàn được ghi. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 3/6 trận vừa rồi của Zrinjski Mostar tại đấu trường châu Âu mùa này (gồm 2 trận sân khách). Đội bóng Bosnia cũng quá hiểu cần phải cố gắng hạn chế tối đa số bàn thua ở lượt đi trên sân khách nếu muốn gây sốc. Trận đấu xem ra không dễ chạm mốc 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến LASK vs Zrinjski Mostar

  • LASK Linz: Lawal; Stojkovic, Ziereis, Andrade, Bello; Michorl, Horvath; Usor, Zulj, Mustapha; Ljubicic
  • Zrinjski Mostar: Maric; Corluka, Jakovljevic, Barisic, Ticnovic; Ivancic, Kis, Canadija; Malekinusic, Bilbjia, Cuze

Dự đoán kết quả LASK vs Zrinjski Mostar: 2-0

Thống kê LASK vs Zrinjski Mostar

LASK vs Zrinjski Mostar
 
Thành tích gần đây của LASK