Đặt banner 324 x 100

Đánh giá chất lượng đèn led pha siêu sáng


Đèn Pha LED chất lượng tốt Philips – Chất lượng của nguồn sáng Đèn pha led philips – Philips – Chip LED Philips


Đèn pha LED là dòng đèn led pha  dùng để chiếu sáng ngoài trời như: chiếu sáng bảng quảng cáo; làm rất nổi bật biển hiệu, tạo điểm nhấn cho cảnh quan; kiến trúc và những dự án công trình xây dựng cao cấp yêu cầu chiếu sáng an ninh chất lượng.


Đèn pha có khả năng áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá lập tức đến 90% năng lượng tiêu tốn so có loại đèn pha thông dụng khác.





Tuổi thọ cao với 60.000 giờ bảo đảm quang thông ánh sáng đáp ứng về chất lượng sáng giúp bạn giảm các Chi phí gia hạn đèn; sửa chữa trong thời gian chiếu sáng đèn pha.


Đèn pha led Philips chiến thuật chiếu sáng chất lượng tốt.

hiện nay, đèn led ngày càng được sử dụng thông dụng trong chiếu sáng từ trong hoạt động và sinh hoạt cho tới sản xuất do những ưu điểm vượt trội mà nó có thể mang lại.


Và để chiếu sáng ở những nơi nhu yếu ánh sáng chất lượng. kiểu dáng đèn cao cấp thì chúng ta không thể không sử dụng đèn pha led.


Đèn pha led công suất cao với cường độ ánh sáng lớn giúp chiếu ra ánh sáng mạnh phù hợp; với những nơi sở hữu không gian diện tích rộng mà đèn led thông thường không thể chiếu sáng hết được.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn pha led có công năng nhiều từ 50W- 250W trở lên sử dụng nguồn điện 220V.


Đặc điểm đèn led Philips Philips - đèn pha ngoài trời philips

với khả năng chiếu sáng vượt trội độ phủ sáng đều với góc chiếu sáng rộng lên tới mức 120 độ.


Tuổi thọ chiếu sáng của đèn pha led cao áp lên tới 60.000 giờ với sự bền bỉ và chắc chắn giúp bạn có thể an tâm sử dụng không lo hỏng hóc tựa như các những bóng đèn cao áp truyền thống khác.





Đèn ngoài trời bây giờ đc sử dụng chip led chính hãng chất lượng; có quang thông đạt 160Lm/W giúp chiếu sáng tốt, và thực sự bên bỉ.


Bên cạnh đó đèn pha led Philips còn sử dụng mạch nguồn – Driver chính hãng đạt IP67 – có độ ổn định cao giúp đèn chuyển động bền bĩ; chip led không bị nhấp nháy khi dùng sau khoản thời gian dài.


Đối có các nơi có không gian diện tích trên 100m2 thì việc sử dụng đèn pha led trong chiếu sáng là vô cùng dễ dàng thay vì sử dụng nhiều đèn led không rõ nguồn gốc- với chất lượng chiếu sáng kém.


Độ an toàn cao với Đèn pha Philips

Đèn pha cao áp thông thường đều rất dễ cháy nổ và phát ra nguồn nhiệt lớn do công năng cao sử dụng công nghệ thấp gây nguy khốn đối có người sử dụng.


Philips tự hào là nơi bán đèn pha led nói chung; và những loại đèn led khác như: đèn đường led, đèn pha led nói riêng uy tín chất lượng số 1.

 

Thông tin liên hệ


: 21bepquangvinh88
:
:
:
: