Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn đèn led pha chiếu sáng hiệu quả


Đèn pha led ngoài trời – Chiếu sáng gần gũi có môi trường xung quanh – tiết kiệm điện hiệu quả
nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng ánh sáng ngoài trời và tiết kiệm điện của khách hàng. Nhờ công nghệ LED tiên tiến bây giờ, mà dòng đèn led pha  ngoài trời phong cách led đã xuất hiện phục phụ mọi nhu cầu ánh sáng ngoài trời của con người.





Đèn pha led ngoài trời lúc này đc đa số chúng ta ưu chuộng do đèn có rất nhiều ứng dụng thực tế. Vì đèn led ngoài trời có khá nhiều đặc điểm như. Cường độ sáng cao, bản lĩnh kháng nước bụi tốt, ánh sáng liên tiếp, không xẩy ra chớp khi sử dụng lâu, màu sắc ánh sáng chân thật. chính vì đó đèn pha led ngoài trời được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa.


các Ưu điểm khác biệt của Đèn LED pha ngoài trời khi sử dụng cho sân vườn, công viên

Đèn pha led ngoài trời Philips co có vỏ đèn có phong cách thiết kế riêng. sở hữu độ kính nước, chống bụi, chống va đập cao nhằm mục đích cung ứng hoạt động ngoài trời của đèn.


Chip led sở hữu tuổi thọ cao

Khác với tuổi thọ ngắn của những dòng đèn truyền thống như đèn Metal Halide chỉ chiếu sáng được 10000 giờ. Thì đèn led có tuổi thọ cực cao lên đến mức 60.000 giờ chiếu sáng. Khi đã sử dụng đèn led rồi thì quý khách không phải lo việc gia hạn, thay lắp đèn. Và đặt biệt đèn vẫn giữ được 70% công năng khi hết tuổi thọ đèn.


Xem thêm : đèn đường led


Siêu tiết kiệm điện

có đèn pha truyền thống thì chỉ 20% năng lượng điện đc chuyển hóa thành ánh sáng, Dường như tới 80% còn sót lại bị chuyển thành nhiệt năng ( tỏa nhiệt khi hoạt động). mặc dù thế, đèn LED ngoài trời hiện giờ sở hữu hiệu suất năng lực cao và tiêu thụ năng lượng bé thêm hơn 90% so với đèn truyền thống lâu đời và 50% so với đèn compact tiết kiệm điện.





Đèn pha led ngoài trời có độ bền cao


Do chip led Chưa hẳn cấu tạo tự kính, và kích cỡ nhỏ nên sẽ khó hư hỏng hơn khi bị rơi xuống. Vỏ ngoài của đèn pha led được làm từ chất liệu chất liệu kim loại tổng hợp nhôm cứng cáp. phối kết hợp kính cường lực chắc chắn và chống va đạp càng làm cho đèn pha led thích hợp hơn khi sử dụng ngoài trời. Cũng vì Vì Sao này đèn pha led đc phần mềm đa dạng cho những dự án công trình ngoài trời như sân bóng, khu dã ngoại công viên, Khu Vực công cộng ngoài trời.


sản phẩm sử dụng bền lâu khi sử dụng đúng cách; đúng dòng điện, đúng hướng dẫn,…

Philips chuyên bán những sản phẩm đèn pha led ngoài trời được quý khách hàng đánh giá cao. bạn muốn tìm hiểu thông tin về đèn pha led ngoài trời tương tác ngay đến Philips để được tư vấn thông báo chi tiết nhất.

 

Thông tin liên hệ


: 21bepquangvinh88
:
:
:
: