Đặt banner 324 x 100

Thuốc Sopelen Tab


Bạn đang muốn tìm hiểu về thuốc Sopelen tab 500mg (Citicoline 500mg) công dụng, cách dùng giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín hôm nay nhà thuốc sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho bạn. Vui lòng liên hệ 0978 342 324 để được tư vấn và hỗ trợ

THÔNG TIN THUỐC

Tên thuốc: Sopelen

Thành phần: Citicoline 500mg

Nhà sản xuất: công ty BCWorld Pharm. Co, Ltd – HÀN QUỐC

SĐK: VN-20199-16

Quy cách: hộp 3 vỉ x 10 viên
 

THUỐC CITICOLINE 500MG

Citicoline còn được gọi là cytidine diphosphate-choline ( CDP-Choline ) hoặc cytidine 5′-diphosphocholine là một chất trung gian trong việc tạo ra phosphatidylcholine từ choline, một quá trình sinh hóa phổ biến trong màng tế bào. Citicoline xuất hiện tự nhiên trong các tế bào của mô người và động vật, đặc biệt là các cơ quan
 

Citicoline có khả năng tăng cường dẻo dai thần kinh và là tiền chất tự nhiên của quá trình tổng hợp phospholipid, hay đúng hơn là nguồn choline trong quá trình trao đổi chất để sinh tổng hợp acetylcholine. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có thể có tác dụng có lợi cả về thoái hóa và suy giảm nhận thức mạch máu. Mục đích của nghiên cứu này là xem xét dược động học và dược lực học của loại thuốc này và vai trò của nó trong suy giảm nhận thức theo các tài liệu y khoa hiện nay.

Cơ chế tác dụng của Citicoline

Tác dụng của Citicoline cũng có thể được giải thích bằng cách giảm hoạt động của phospholipase A2. Citicoline làm tăng tổng hợp phosphatidylcholine cơ chế cho việc này có thể là:

Bằng cách chuyển đổi 1, 2-diacylglycerol thành phosphatidylcholine

Kích thích sự tổng hợp SAMe , giúp ổn định màng và giảm nồng độ axit arachidonic. Điều này đặc biệt quan trọng sau khi thiếu máu cục bộ , khi nồng độ axit arachidonic tăng cao.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc07
:
:
:
: