Đặt banner 324 x 100

Thuốc lenvanix 10mg


Giá mua thuốc lenvanix 10mg bao nhiêu?

Thuốc lenvanix 10mg giá bao nhiêu? Thuốc lenvanix 10mg được sản xuất bởi hãng dược phẩm Beacon Pharma – Bangladesh. Thuốc lenvanix 10mg có giá công khai là 9.000.000/ hộp.

Thuốc lenvanix 10mg là thuốc nhập khẩu mới và không bình ổn giá, sẽ có những nơi bán thuốc lenvanix 10mg với các giá khác nhau. Thuốc lenvanix 10mg được nhập khẩu bởi công ty dược phẩm Beacon Pharma – Bangladesh vào Việt Nam nên  giá sẽ thay đổi theo từng giai đoạn và thời gian. Để có thể biết chính xác giá và địa chỉ mua thuốc chính hãng, liên hệ 0978 342 324 để được tư vấn về giá thuốc lenvanix 10mg và các địa chỉ phân phối thuốc trên cả nước.

Thông tin thuốc 

Thành phần: Lenvatinib 10mg
Dạng bào chế: viên nén
Đóng gói: Hộp 30 viên
số đăng kí 

Xuất xứ: Bangladesh
Nhà sản xuất: Công ty dược phẩm Beacon Pharma – Bangladesh

Tác dụng của thuốc Lenvanix

Lenvanix giúp ngăn chặn hoạt động của các protein tyrosine kinases (RTKs), những protein này có liên quan trong sự phát triển của các mạch máu mới cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các tế bào và giúp chúng lớn lên.

Trong các tế bào ung thư có thể có một lượng lớn các protein này. Bằng cách ngăn chặn hành động của chúng thì Lenvanix có thể làm chậm tốc độ nhân lên của các tế bào ung thư, khối u phát triển và giúp cắt giảm tắt nguồn cung cấp máu cho khối ung thư.Mua thuốc lenvanix

Hướng dẫn sử dụng thuốc Lenvanix

Cách dùng:

Có thể dùng thuốc trước hoặc sau khi ăn.

 Uống cả viên nang với nước hoặc hòa tan. Hòa tan bằng cách ngâm viên thuốc 10 phút sau đấy khấy 3 phút cho tan.

Có thể uống thuốc kèm với nước hoa quả.

Uống thuốc Lenvanix vào 1 thời điểm cố định trong ngày.

Không nên mở viên nang để tránh tiếp xúc với hoạt chất bên trong nang.

Liều dùng:

Ung thư tuyến giáp biệt hóa (DTC):

Liều khuyến cáo: 24mg/1 lần, ngày uống một lần.

Liều điều chỉnh: Liều hàng ngày sẽ được điều chỉnh dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Ung thư biểu mô tế bào thận (RCC): Liều khuyến cáo là 18mg /1 lần, ngày uống một lần với everolimus 5mg/1 lần/ngày.

Ung thư biểu mô tế bào gan (HCC):

Liều khuyến cáo: Liều lượng khuyến cáo dựa trên trọng lượng cơ thể thực tế: Bệnh nhân từ 60 kg trở lên sử dụng 12mg/1 lần, ngày uống một lần. Bệnh nhân dưới 60 kg sử dụng 8mg/1 lần, ngày uống một lần.

Liều điều chỉnh: Dựa trên độc tính quan sát được  và không thay đổi trọng lượng cơ thể trong quá trình điều trị. Liều dùng hàng ngày sẽ được sửa đổi, khi cần thiết, theo kế hoạch kế hoạch điều trị của bác sĩ và độc tính của thuốc.

Chỉ định thuốc Lenvanix

Ung thư biểu mô tế bào gan (HCC): là liệu pháp đầu tiên ở bệnh nhân ung thư biểu mô tế bào gan không thể cắt bỏ.

Ung thư tuyến giáp biệt hóa (DTC): tác nhân duy nhất cho bệnh nhân tái phát cục bộ hoặc di căn, tiến triển, DTC phóng xạ iốt phóng xạ.

Ung thư tế bào thận (RCC): kết hợp với Everolimus, cho bệnh nhân mắc RCC tiên tiến sau một liệu pháp chống angiogen trước đó.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc07
:
:
:
: