Đặt banner 324 x 100

Gel rửa mặt tạo bọt DR.PEPTI Centella Pure Gel Cleanser


Gel rửa mặt tạo bọt DR.PEPTI Centella Pure Gel Cleanser
 
Làm sạch da là bước đầu tiên và quan trọng nhất để sở hữu một làn da khỏe mạnh. Sử dụng Gel Rửa Mặt Tạo Bọt Làm Sạch Sâu DR.PEPTI Centella Pure Gel Cleanser có chứa BHA và chiết xuất rau má giúp tẩy tế bào chết và làm sạch bã nhờn, bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông một cách hiệu quả.
 
Gel Rửa Mặt Tạo Bọt Làm Sạch Sâu DR.PEPTI Centella Pure Gel Cleanser đến từ thương hiệu DR.PEPTI là một sữa rửa mặt dịu nhẹ với độ pH 5.5 sẽ giúp làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn trên da và dưỡng ẩm tối ưu mà không gây khô da hay kích ứng da sau khi sử dụng.
 
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
DR.PEPTI là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm đẹp chứa PEPTIDE - nguyên liệu “vàng” trong quá trình giúp da  trẻ hóa, chống lão hoá hàng đầu thế giới. Nhờ tác dụng nhanh chóng nhưng lành tính của thành phần này, các sản phẩm của DR.PEPTI được ưu tiên sử dụng trong nhiều liệu trình chăm sóc da chống lão hóa tại các spa Hàn Quốc.
 
 
Tất cả các sản phẩm của hãng đều sử dụng thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính và không gây kích ứng. Do đó, sản phẩm của hãng rất nổi tiếng với hiệu quả vượt trội đối với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.
 
 
Từ tháng 11/2022, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã được chọn trở thành đại sứ thương hiệu của hãng tại thị trường Việt Nam, góp phần giúp DR.PEPTI giới thiệu các bộ sản phẩm chống lão hóa hiệu quả vượt trội, lành tính đến ngày càng nhiều khách hàng thuộc nhiều lứa tuổi ở Việt Nam.
 
THÔNG TIN SẢN PHẨM
DÒNG SẢN PHẨM DR.PEPTI CENTELLA 
Với đặc tính chứa thành phần Peptide của DR.PEPTI, bộ sản phẩm Centella cũng bao gồm các tinh chất Peptide giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm mờ nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa trên da, giúp làm da mịn màng hơn.
 
Ngoài thành phần Peptide đặc trưng, dòng sản phẩm Centella có thành phần chính (hơn 50%) là chiết xuất Centella Asiatica. Thành phần này không chỉ làm sạch sâu từ bên trong, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại, mà còn chống viêm, kháng khuẩn, làm dịu da. Đồng thời, tinh chất cũng cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, giữ cho da căng bóng, mọng nước và khỏe mạnh. Nhờ tinh chất chiết xuất rau má, tất cả sản phẩm trong dòng này đều giúp hỗ trợ làm sạch sâu từ bên trong nhưng không làm khô, bong tróc da nhạy cảm.
 
Sản phẩm DR.PEPTI Centella Pure Gel Cleanser - Gel rửa mặt sạch sâu
[IMG] 
 
Sản phẩm Pure Gel Cleanser nổi bật trong các sản phẩm làm sạch thuộc dòng DR.PEPTI Centella nhờ khả năng làm sạch hiệu quả từ trong ra ngoài với sự kết hợp của chất làm sạch bề mặt - Sulfate và thành phần làm sạch sâu đồng thời kiểm soát dầu, nhờn - BHA, giúp làm sạch triệt để, trả lại kết cấu da mịn màng đồng thời ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn.
 
 
Gel rửa mặt Pure Gel Cleanser của dòng Centella chứa hàm lượng tinh chất rau má tương đối cao, kết hợp với Biotin, hỗ trợ làm dịu, dưỡng ẩm giúp da không bị thiếu ẩm, kích ứng trong quá trình làm sạch sâu.
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương Hiệu: DR.PEPTI
Khối lượng: 200ml 
HSD: 2 năm kể từ NSX
 
Công dụng sản phẩm Centella Pure Gel Cleanser
[IMG] 
Gel Rửa Mặt Tạo Bọt Làm Sạch Sâu DR.PEPTI Centella Pure Gel Cleanser có tác dụng: 
 
Giúp làm sạch bụi bẩn và chất bẩn tích tụ trên da; giúp làm dịu, và phục hồi làn da tổn thương do mụn, sạm và nám; giúp giảm dầu nhờn trên khuôn mặt; 
 
Tăng cường khả năng tái tạo collagen và elastin tự nhiên, ức chế hắc tố melanin trên da, cho làn da khỏe mạnh, căng bóng và trở nên sáng hơn; giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da ẩm và sạch sẽ tự nhiên mà không gây khô, kích ứng da sau khi rửa mặt.
 
 
Thành phần sản phẩm Centella Pure Gel Cleanser
[IMG] 
Gel Rửa Mặt Tạo Bọt Làm Sạch Sâu DR.PEPTI Centella Pure Gel Cleanser với các thành phần gồm: 
 
+ Chiết xuất rau má có khả năng kháng viêm, giảm sưng và làm dịu làn da mụn, da bị kích ứng, giúp làm sạch da mà vẫn giữ được độ ẩm và độ mềm mại trên da, giúp làm chậm các quá trình lão hóa và cấp ẩm toàn diện cho da, có khả năng tái tạo tế bào và giúp làm mờ thâm mụn cho da sáng, đều màu và mịn màng hơn;
 
+ Palmitoyl Tripeptide-5 có khả năng xâm nhập vào lớp biểu bì và sâu vào lớp hạ bì, giúp kích thích sản sinh collagen và hỗ trợ nuôi dưỡng các mô khỏe mạnh, giúp củng cố độ săn chắc của da và ngăn ngừa lão hóa; 
 
+ Salicylic Acid (BHA) có khả năng thấm sâu vào các lỗ chân lông có chứa bã nhờn và loại bỏ bã nhờn một cách sạch sẽ, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp giảm mụn, làm mờ thâm mụn và ngăn chặn mụn xuất hiện;
 
+ Copper Tripeptide-1 có tác dụng giúp kích thích phá vỡ sợi collagen bị hư tổn hay có kích thước quá lớn trong mô sẹo và tăng cường sản xuất collagen khỏe mạnh sau đó, có tính kháng viêm và chống oxy hóa tốt, kích thích hoạt động của enzyme Superoxide Dismutase và ngăn ngừa phóng thích các tác nhân gây oxy hóa, hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi, màu da, độ săn chắc và giảm nếp nhăn cũng như đường nhăn mịn; 
 
+ Biotin giúp hạn chế mất nước trên da và ngăn chặn tổn hại của tia UV đến làn da, giúp da căng bóng hơn; 
 
 
Thành phần đầy đủ: Nước tinh khiết, Natri C14-16 Olefin Sulfonate, Lauryl Betaine, Glycerin, Natri clorua, 1,2-Hexanediol, Natri Methyl Cocoyl Taurate, Guar Hydroxypropyltrimonium Clorua, Propylene Glycol Urate, Ethyl Hexyl Glycerin, Caprylyl Glycol, Axit Citric, Chiết xuất Centella Asiatica (1.067 ppm), Disodium EDTA, Axit Salicylic, Palmitoyl Tripeptide-5, Copper Tripeptide-1, Chiết xuất rễ cây, Carbome, Acrylate/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Hương thơm, Hydroxycitronellal, Linalool
 
 
Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công thức hiện đại MOIST 24 với khả năng dưỡng ẩm, giữ ẩm vượt trội. Công thức MOIST 24 kết hợp với kết cấu dạng gel giúp làm mềm da, giúp các chất làm sạch và dưỡng chất thấm sâu vào da hơn.
 
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
[IMG] 
Lấy một lượng Sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, tạo xà phòng, thoa đều lên mặt (hoặc thoa lên mặt rồi tạo bọt sau), và massage trong 2-3 phút rồi rửa sạch bằng nước.
 
Sử dụng kết hợp với các sản phẩm cùng dòng Centella để đem lại hiệu quả cao nhất.
 
BẢO QUẢN
Đậy nắp kĩ ngay sau khi sử dụng.
 
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.
 
Để xa tầm tay trẻ em.
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha! 
 
 
#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaPureGelCleanser #myphamhanquoc #suaruamat #lamsach #shopeesale #sale
 
 

Thông tin liên hệ


: Dino
:
:
:
: