Đặt banner 324 x 100

Tinh chất dưỡng da TONYMOLY Inkey Library Ampoules


Trong thời kỳ hiện đại ngày nay, chăm sóc da là việc không còn xa lạ với bất cứ ai, kể cả các bạn nữ hay nam bởi nhu cầu làm đẹp là không của riêng ai. Làn da, đặc biệt là da mặt là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Nguyên nhân do dưới tác động của nắng nóng, khói bụi, vi khuẩn,… khiến cho da mặt yếu đi, dễ gặp các vấn đề về mụn, thâm nám, tàn nhang,…

Vì thế để duy trì và gìn giữ vẻ đẹp làn da lâu dài thì việc chăm sóc da hàng ngày, vừa nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, vừa bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường là không thể thiếu. Chăm sóc da thường xuyên giúp ngăn ngừa sớm và hiệu quả các vấn đề về da, đặc biệt là lão hóa và tổn thương. Ngoài da, chăm sóc da tốt giúp lưu thông máu hiệu quả, dưỡng chất cung cấp giống như “thức ăn” để làn da mịn màng khỏe mạnh.

Sơ lược về thương hiệu

TONYMOLY là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm tạo vẻ đẹp toàn diện với ý nghĩa là "chứa đựng vẻ đẹp" được kết hợp từ từ tiếng Anh "Tony" (vẻ đẹp quyến rũ, có đường nét) và từ tiếng Nhật "Moly"(ẩn chứa). TONYMOLY chú trọng đưa ra những bí quyết trang điểm giúp chị em phụ nữ có thể tự làm đẹp cho bản thân, có cách trang điểm phù hợp với làn da của mình hơn là chỉ đưa ra các sản phẩm tốt. TONYMOLY giúp cho các cô gái - những người luôn mong muốn có thể giữ cho làn da mịn màng và luôn được làm mới mình, có thể thực hiện được giấc mơ làm đẹp đó.

TONYMOLY là thương hiệu Hàn Quốc được thành lập năm 2006. Đến nay, sau mười năm phát triển, TONYMOLY đã có hàng trăm cửa hàng bán lẻ tại Hàn Quốc và nhiều đại lý ở Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Việt Nam.

Thông tin sản phẩm TONYMOLY Inkey Library Ampoules 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: TONYMOLY

Dung tích: 30ml

HSD: 3 năm kể từ NSX in trên bao bì sản phẩm

Tinh chất có 6 loại và công dụng từng loại khác nhau

Collagen Ampoule: thành phần collagen giúp làm mịn và căng da và nuôi dưỡng da mặt. Dưỡng chất từ collagen còn có tác dụng chống lão hóa da nhờ khả năng loại bỏ các gốc tự do và các hắc sắc tố gây sạm, nám da, tàn nhang, da xỉn màu.

Ceramide Ampoule: serum có tính dưỡng cao giúp duy trì độ ẩm, duy trì mực nước trong da và tạo thành hàng rào bảo vệ da, mang lại làn da mịn màng căng mướt. Ngoài ra thành phần Ceramide còn giúp chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da trẻ đẹp và thu nhỏ lỗ chân lông.

Rosehip Oil: Là loại serum chiết xuất từ dầu tầm xuân tự nhiên, giúp làm sáng da, giữ ẩm. Thành phần Rosehip oil còn giúp thúc đẩy cơ chế làm lành vết thương, giúp làm mờ sẹo hiệu quả. Hàm lượng Vitamin C có trong tinh dầu tầm xuân có tác dụng chống lão hóa mạnh mẽ, làm đều màu da và giúp da trở nên sáng khỏe hơn.

Niacinamide Ampoule: Serum làm sáng mặt nạ giúp da sáng với niacinamide lên men và kẽm. Thành phần niacinamide còn giúp giảm mụn và giải quyết các vấn đề về lỗ chân lông giúp làm lành tổn thương do mụn nhanh chóng .Cơ chế hoạt động tăng cường giữ nước, độ ẩm để giảm tiết dầu nhờn thừa trên da và se khít lỗ chân lông – thu nhỏ lỗ chân lông để giảm bụi bẩn có cơ hội bám víu, những nguy cơ gây mụn được hạn chế đáng kể

Hyaluronic Acid Ampoule: Serum phục hồi độ ẩm và giúp da ngậm nước, tươi trẻ và trẻ hóa. HA giúp cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa thoát nước, hỗ trợ tái tạo tế bào, kích thích quá trình tăng sinh collagen cho làn da chắc khỏe căng bóng.

Propolis Ampoule: ampoule cấp ẩm nuôi dưỡng cung cấp hydro rạng rỡ với các chất được tạo ra bởi ong mật, bao gồm keo ong xanh, chiết xuất mật ong, chiết xuất sữa ong chúa và chiết xuất phấn hoa.Propolis được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả trong việc khử trùng, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, chống viêm, chống oxy hóa và bảo vệ da dưới tác động của môi trường 

Bảng thành phần đầy đủ:

Nước tinh khiết, Bột Chondrus Crispus, Pentylene Glycol, Dầu Hippophae Rhamnoides, Gellan Gum, Ceramide NP (100ppm), Dầu trái cây Olea Europaea (Olive), Natri Citrate, Dầu trái cây Rosa Canina (10%), Polyglycerin-3, Prunus Amygdalus Dulcis ( Dầu hạnh nhân ngọt, Glycerin, Lecithin hydro hóa, Natri Hyaluronate (1ppb), Glycosphingolipids (100ppm), Cetyl Ethylhexanoate, Propanediol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Beheneth-25 Methacrylate Crosspolymer, Styrene/VP Copolymer, Natri Hyaluronate thủy phân (1, Axit Citric, 000ppm ), Adenosine, Glyceryl Stearate, Xanthan Gum, Agar, Dầu hạt Macadamia Integrifolia, Diethoxyethyl Succinate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Collagen hòa tan (10ppm), Methyl Gluceth-20, Tocopherol , Natri Hyaluronate, Disodium EDTA, Caprylic/Capric Triglyceride, Glyceryl Acrylate/Axit acrylic Copolymer, Tromethamine, Dipropylene Glycol

Đánh giá chung

Nhìn chung, Tinh Chất Dưỡng Da TONYMOLY Inkey Library Ampoules là sự kết hợp hoàn hảo với 6 loại tinh chất khác nhau có tác dụng bổ sung dưỡng chất và độ ẩm bị thiếu hụt do các tác động từ môi trường, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da mới, giúp da hồi sinh và trở nên căng bóng, khỏe mạnh hơn.

Đánh giá ưu nhược điểm chung của sản phẩm Inkey Library Ampoules

Ưu điểm

Dưỡng ẩm, cấp ẩm rất tốt mà không cần phải apply nhiều lần

Không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Khả năng thẩm thấu nhanh

Da sáng hơn trước, lỗ chân lông được thu nhỏ

Giá thành hợp lý

Nhược điểm

Có nhiều loại nên rất khó nhận biết cho người tiêu dùng

Hướng dẫn sử dụng 

Sau khi rửa mặt sạch và dùng toner, lấy 1 lượng tinh chất vừa đủ lên da và massage nhẹ nhàng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

 Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #TONYMOLY #InkeyLibraryAmpoules #myphamhanquoc #duongda #tinhchat #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Dino
:
:
:
: