Đặt banner 324 x 100

Chuyên gia giải đáp: Cắt bao quy đầu đau không?


nhiều phái nam chạm chán vấn đề như dài/ hẹp bao quy đầu hoặc viêm bao quy đầu trở lại rộng rãi lần… muốn thực hiện cắt bao quy đầu nhưng lại sợ kinh hoàng tiểu phẫu gây cực khổ. không ít thắc mắc đc gởi về liên quan đến Cắt bao quy đầu có đau ko phòng khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu? những chuyên gia nam khoa đã có các giải đáp chi tiết dưới đây.

1. tìm hiểu đôi điều về liệu pháp cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là 1 trong những thủ pháp y khoa ngoại đc triển khai để cắt bỏ phần da bọc đầu “cậu nhỏ”. Điểm đặc biệt là tiểu phẫu này đc triển khai trong một khoảng thời gian ngắn, chỉ từ 15 – 30 phút & bệnh nhân thậm chí về ngay trong ngày.

dẫu thế, tiểu phẫu phải đc đảm bảo an toàn những yếu tố như phòng mổ vô khuẩn một chiều, hệ thống trang dòng thiết bị y tế văn minh, thật sạch sẽ & do các bác sĩ Nam khoa tiến hành để ngăn cản tình huống vết mổ bị lỗi thường bị nhiễm trùng.

Theo các chuyên gia y khoa, sự tồn tại của bao quy đầu siêu bổ ích mang dương vật. Chúng giúp duy trì độ ẩm & đảm bảo an toàn niêm mạc quy đầu khỏi những nhân tố gây hại như bụi bờ, vi khuẩn, chất thải,…. Bao quy đầu vốn di động và có thể tuột lên hoặc tuột xuống đc để “cậu nhỏ” thậm chí lộ ra ngoài & phát triển bình thường. bởi vì thế, những BS sẽ chống chỉ định người bệnh cắt bao quy đầu trong một vài trường hợp như nghẹt bao quy đầu, hẹp & dài bao quy đầu hoặc viêm bao quy đầu tái lại nhiều lần.

Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa được bác sĩ chỉ định trong những trường hợp cụ thể

Cắt bao quy đầu là thủ pháp ngoại khoa được BS không dùng Một trong những trường hợp cụ thể

2. Giải đáp thắc mắc: Cắt bao quy đầu đau không?

Như đã nói ở trên, tiểu phẫu cắt bao quy đầu đc triển khai trong một khoảng thời gian ngắn, trong tầm 15 – 30 phút. Lớp da thừa sẽ đc những Bác Sỹ & ekip cắt bỏ cảnh giác rồi triển khai khâu xung quanh lại, bảo đảm tính thẩm mỹ và làm đẹp của dương vật khi vết yêu thương lành lại.

trong quá trình cắt bao quy đầu, các BS sẽ sử dụng thuốc gây mê và thuốc tê nên người mắc bệnh sẽ không tồn tại có hiện tượng đau. tuy nhiên, bệnh nhân sẽ cảm thấy ngứa ngáy và khá đau ở vùng dương vật vào thời kỳ hậu phẫu.

mặc dù vậy, phái nam cũng không cần phải quá lo lắng. cũng chính vì lần đau này tầm thường ko dai dẳng mà sẽ bặt tăm sau một trong những ngày do vết yêu đương đang lành lại.

Cắt bao quy đầu đau không là thắc mắc của nhiều nam giới

Cắt bao quy đầu đau không là thắc mắc của nhiều phái nam

CẮT BAO QUY ĐẦU sở hữu ĐAU không phòng khám bệnh ĐA KHOA HOÀN CẦU?

hiện giờ, ít nhiều nam giới thắc mắc vấn đề cắt bao quy đầu sở hữu đau không phòng khám đa khoa Hoàn Cầu? Thì thực chất, cắt bao quy đầu hiện đc tiến hành bằng vô số cách thức không giống nhau. so với tiểu phẫu cổ xưa (dùng dao, kéo & công cụ y khoa chuyên dụng) thì chủ yếu sẽ gây buồn bã, vết thương lớn và lâu lành hơn. tuy nhiên, với các tiểu phẫu xâm lăng tối thiểu tiên tiến, thì việc cắt bao quy đầu mang đau bình thường, ko đáng kể.

thực tế, trong tiến trình tiến hành cắt bao quy đầu, BS đều sẽ triển khai gây tê tại chỗ, hoặc gây mê tạm thời và bệnh nhân gần như sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó tính. khoảng thời gian thực hiện chỉ khoảng 20-25 phút, phái nam sau tiểu phẫu đi lại và di chuyển hoạt động nhẹ dịu, mà thậm chí ra về trong ngày và vết cắt dao vi phẫu cực kỳ nhỏ dại bắt buộc cũng tương đối nhanh khôi phục.

Sau tiểu phẫu bằng công nghệ hiện đại, lúc không còn thuốc tê, phái mạnh sẽ sở hữu được xúc cảm châm chích hoặc tương đối đau, rát nhẹ. kém cỏi lần đau sẽ không kéo dài, mất tích sau 1-2 ngày sau đó. vì như thế, phái nam cũng không phải bận tâm lắng không ít, bác sĩ sẽ đơn kê thuốc tiêu viêm & giảm đau (trước khi ra về) để nam giới mà thậm chí lạm dụng tại nhà.

3. Cắt bao quy đầu dẫn tới công dụng gì cho sức khỏe của nam giới?

Cắt bao quy đầu mang đến rất nhiều tác dụng cho tình trạng sức khỏe của phái nam như:

– hạn chế nguy hại mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, HIV, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,…

– hạn chế lượng vi sinh vật bên dưới da đầu dương vật & hạn chế kinh nghiệm viêm nhiễm vùng đầu dương vật. do đấy mà giảm nguy cơ tiềm ẩn viêm quy đầu hoặc viêm đường tiết niệu.

– cải thiện sức khỏe sinh lý như không ổn định cương dương, xuất tinh nhanh,…

– nâng cao quality & số lượng tinh dịch, tương tự như làm tăng trưởng khả năng thụ thai,…

– ngăn chặn tình trạng viêm và lây nhiễm như viêm quy đầu & viêm bao quy đầu.

– giảm nguy hại lây bệnh cho chính mình tình lúc quan hệ tình dục.

– lau chùi dương vật sạch sẽ, dễ ợt và nhanh chóng và kịp thời hơn.

Xem thêm: Những để ý lúc cắt bao quy đầu ko đau