Đặt banner 324 x 100

Dịch thuật tiếng Nhật tài chính, ngân hàng – Chuyên môn và tận tâm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng


Hiện nay ngành tài chính, ngân hàng đang là 1 lĩnh vực chủ chốt, quan trọng và xương sống của sự phát triển kinh tế trên thế giới. Trước xu thế toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ, quá trình hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản được đẩy mạnh, tăng nhu cầu dịch thuật tiếng Nhật tài chính, ngân hàng trong nhiều năm qua.

 

Tầm quan trọng  của dịch thuật tiếng Nhật tài chính, ngân hàng

Như đã khẳng định ở trên, xương sống của 1 quốc gia chính là nền kinh tế mà tiêu biểu với ngành tài chính, ngân hàng. Trong quá trình hợp tác giữa các quốc gia, không riêng gì Việt Nam với Nhật Bản, tài chính và ngân hàng luôn được chú trọng. Tất nhiên cầu nối để xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, tạo sự thuận lợi cho hợp tác chỉ có dịch thuật.

Dịch thuật mảng tài chính, ngân hàng tiếng Nhật khá rộng bao gồm những báo cáo tài chính, thông báo và phân tích thị trường, báo cáo kiểm toán, báo cáo thường niên, các hóa đơn, bảo lãnh ngân hàng… cùng hàng loạt những tài liệu quan trọng khác.

Chỉ khi các tài liệu này được dịch thuật sang tiếng Nhật mới giúp các doanh nghiệp Nhật Bản nắm được tình hình hoạt động, kinh doanh và tiềm năng của doanh nghiệp Việt và quyết định có hợp tác phát triển cùng nhau hay không. Dịch thuật tài chính, ngân hàng tiếng Nhật trở thành công cụ hiệu quả trợ giúp các doanh nghiệp nhận được sự đầu tư và hợp đồng hợp tác từ các doanh nghiệp khác.

Dichthuathaco Banner Thang09 04

► Báo giá dịch thuật công chứng

► Báo giá dịch thuật theo từng gói hàng

► Báo giá dịch thuật hai chiều

► Báo giá phiên dịch

► Báo giá dạy tiếng Việt cho người nước ngoài

► Báo giá đào tạo phiên dịch

Vì sao nên chọn dịch thuật tiếng Nhật tài chính, ngân hàng tại Haco

 Mặc dù hiện nay có hàng trăm đơn vị dịch thuật khác nhau, nhưng Haco với dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật tài chính, ngân hàng vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng.

  • Uy tín đã được khẳng định hơn 20 năm: Haco đã có tới hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật nói chung và dịch thuật tiếng Nhật chuyên ngành nói riêng và đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp thành công trong nhiều dự án.
  • Đội ngũ dịch thuật viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao: Haco đã xây dựng được đội ngũ dịch thuật viên có chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm và đặc biệt đã và đang làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
  • Bảo mật thông tin khách hàng 100%: Lựa chọn Haco, quý khách hàng không cần lo lắng về yếu tố bảo mật thông tin và tài liệu. Đặc biệt các tài liệu về tài chính, ngân hàng mang tính bí mật cao luôn được an toàn tại Haco.
  • Chất lượng bản dịch tốt, thời gian hoàn thành nhanh chóng: Chất lượng bản dịch chuẩn xác, hay về văn phong luôn là giá trị hàng đầu Haco hướng đến. Các thông tin trong bản dịch luôn chính xác tuyệt đối và được chúng tôi cam kết hoàn thành đúng thời gian đã thỏa thuận với khách hàng.
  • Chi phí hợp lý, tiết kiệm: Với chi phí cạnh tranh nhất hiện nay, Haco cung cấp dịch vụ chất lượng với giá thành dịch vụ hợp lý. Đặc biệt, nhờ dịch vụ dịch thuật online sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí di chuyển.

Tại dịch thuật Haco, quy trình dịch thuật tiếng Nhật tài chính, ngân hàng với đầy đủ các bước chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trên quá trình hợp tác, phát triển cùng doanh nghiệp Nhật Bản.

Dich Thuat Tieng Nhạt Tai Chinh Ngan Hang Chuyen Mon Va Tan Tam Trong Linh Vuc Tai Chinh Ngan Hang A

Goi Ngay Cho Chung Toi

CÔNG TY CP DỊCH THUẬT – ĐÀO TẠO
& DU LỊCH VIỆT NAM

Thuong Hieu Haco 1

Phương châm của tiếng Việt HACO:
HACO truyền bá tiếng Việt 5 châu
HACO phương pháp học tiếng Việt: Nhanh – Hiệu quả’
‘HACO teaches Vietnamese worldwide
Way to learn Vietnamese at HACO: Fast & Efficient’

Haco Multilingual Korean Translator 02

Hãy liên hệ với chúng tôi, để quí khách hàng có một bản dịch thuật tiếng Nhật văn bản học thuật hoàn hảo:

Địa chỉ: Số 2/ 68 Ngụy Như Kon Tum – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội

Tel: (+84) 2435543604            Hotline: (+84) 983820520 _ (+84) 982045522

Email: hanoi@dichthuathaco.vn _ Saigon@dichthuathaco.vn