Đặt banner 324 x 100

Dịch thuật tiếng Nhật công nghệ thông tin – Hiểu biết sâu và chuyên môn về công nghệ thông tin


Nước Nhật có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ trở thành cường quốc trên thế giới ngoài yếu tố chính con người còn có sự hỗ trợ đi trước của công nghệ thông tin. Trong quá trình hợp tác giữa Nhật Bản và Việt Nam về mảng chuyên ngành này, chúng ta sẽ nhận được rất nhiều giá trị từ đất nước mặt trời mọc. Dịch thuật tiếng Nhật công nghệ thông tin cũng vì thế trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết.

 

Vì sao dịch thuật tiếng Nhật công nghệ thông tin lại quan trọng?

Ngành công nghệ thông tin có tốc độ phát triển chóng mặt từng ngày, từng giờ. Nếu Việt Nam không tận dụng những thành tựu của các quốc gia đi trước như Nhật Bản sẽ rất khó để bắt kịp thế giới. Cầu nối duy nhất trong quá trình hợp tác về ngành công nghệ thông tin giữa 2 quốc gia chính là các bản dịch thuật.

Dich Thuat Tieng Nhạt Cong Nghe Thong Tin Hieu Biet Sau Va Chuyen Mon Ve Cong Nghe Thong Tin A

Tuy nhiên với tính đặc thù chuyên ngành, nên việc dịch thuật tài liệu công nghệ thông tin tiếng Nhật vô cùng khó khăn, phức tạp. Để thực hiện công việc này đòi hỏi người dịch thuật không chỉ am hiểu ngôn ngữ tiếng Nhật mà còn phải nắm được các thuật ngữ và kiến thức về IT. Với những dịch thuật viên tiếng Nhật không làm trong lĩnh vực IT, không nghiên cứu vấn đề này sẽ rất dễ bị dịch sai từ đó người đọc sẽ tiếp nhận những vấn đề, kiến thức sai so với bản gốc gây hậu quả lớn cho các tổ chức, doanh nghiệp.

Lợi ích từ dịch thuật tiếng Nhật mảng công nghệ thông tin rất lớn như: giúp các doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, giảm thiểu rủi ro do dùng sai tài liệu kỹ thuật với những sản phẩm IT từ Nhật Bản, rút ngắn thời gian tiến bộ so với các doanh nghiệp quốc tế…

Dịch thuật tiếng Nhật công nghệ thông tin rất đa dạng bao gồm: dịch thuật tài liệu kỹ thuật phần mềm, dịch thuật tài liệu máy tính, dịch thuật tài liệu tin học ứng dụng, khoa học máy tính, kỹ thuật máy tính, sư phạm tin học, công nghệ đa phương tiện, an ninh mạng, bảo mật mạng…

Dichthuathaco Banner Thang09 04

► Báo giá dịch thuật công chứng

► Báo giá dịch thuật theo từng gói hàng

► Báo giá dịch thuật hai chiều

► Báo giá phiên dịch

► Báo giá dạy tiếng Việt cho người nước ngoài

► Báo giá đào tạo phiên dịch

Dịch thuật tiếng Nhật công nghệ thông tin tại Haco và những giá trị bạn nhận được

Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực dịch thuật, Haco là đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên ngành công nghệ thông tin uy tín hiện nay với rất nhiều giá trị đem lại cho khách hàng:

  • Sự chuẩn xác bởi các tài liệu được dịch thuật do chính đội ngũ dịch thuật viên giỏi, làm IT nhiều năm, có kinh nghiệm dịch thuật.
  • Sự nhanh chóng: Haco luôn thực hiện công việc theo đúng thời hạn quy định và thỏa thuận với khách hàng.
  • Chi phí rõ ràng và cạnh tranh: chi phí được Haco thông báo cụ thể với khách hàng và là chi phí trọn gói không phát sinh.
  • Thông tin và tài liệu do khách hàng cung cấp được Haco cam kết bảo mật 100%.
  • Có chính sách bảo hành tài liệu dịch lên đến 6 tháng – minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ của Haco

Dịch thuật tiếng Nhật công nghệ thông tin tại Haco đã đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp trong hành trình hội nhật, hợp tác cùng Nhật Bản để phát triển hơn nữa.

Goi Ngay Cho Chung Toi

CÔNG TY CP DỊCH THUẬT – ĐÀO TẠO
& DU LỊCH VIỆT NAM

Thuong Hieu Haco 1

Phương châm của tiếng Việt HACO:
HACO truyền bá tiếng Việt 5 châu
HACO phương pháp học tiếng Việt: Nhanh – Hiệu quả’
‘HACO teaches Vietnamese worldwide
Way to learn Vietnamese at HACO: Fast & Efficient’

Haco Multilingual Korean Translator 02

Hãy liên hệ với chúng tôi, để quí khách hàng có một bản dịch thuật tiếng Nhật văn bản học thuật hoàn hảo:

Địa chỉ: Số 2/ 68 Ngụy Như Kon Tum – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội

Tel: (+84) 2435543604            Hotline: (+84) 983820520 _ (+84) 982045522

Email: hanoi@dichthuathaco.vn _ Saigon@dichthuathaco.vn