Đặt banner 324 x 100

Giá sofa gỗ phòng khách bao nhiêu là hợp lý? "Bỏ túi" giá tốt hiện nay


Muốn tìm hiểu giá sofa gỗ phòng khách hợp lý, tiết kiệm, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây để chọn bộ sofa đúng giá, đúng chất lượng bạn nhé!

Thị trường nội thất tràn ngập các thương hiệu cung cấp bàn ghế gỗ, sofa gỗ đủ hình dạng và kích cỡ, với vô số màu sắc, loại vải và chất liệu hoàn thiện, khiến bạn khó phân định giá sofa gỗ phòng khách và ngân sách bao nhiêu sẽ phù hợp nhất.

 

Nếu có khảo sát, tìm kiếm sơ lược, bạn sẽ thấy một số sản phẩm sofa gần như giống hệt nhau được bán ở các công ty khác nhau đi kèm sự chênh lệch ít nhiều về giá niêm yết.

 

Vì bàn ghế sofa đảm nhận phần trung tâm của bất kỳ phòng khách nào, đầu tư sáng suốt cho món nội thất thiết yếu này sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng cũng như có tâm trạng tốt, thoải mái thư giãn sau mỗi ngày dài.

 

Vậy làm sao biết được lựa chọn nào thực sự đáng giá? Sau đây là những gì cần thiết để đảm bảo khoản đầu tư của bạn là đúng đắn:

 

I. Tìm kiếm giá sofa gỗ phòng khách theo ngân sách của bạn

Để dễ dàng hơn khi lựa chọn, khoanh vùng giá sofa gỗ phòng khách theo ngân sách mà bạn mong muốn.

 

Tuy nhiên, bạn cũng cần hiểu rằng, “tiền nào của nấy”, nếu ngân sách eo hẹp thì rất khó để tìm được sofa phù hợp. Các mẫu sofa có khung gỗ bọc nỉ, size vừa hoặc nhỏ trên thị trường hiện nay có giá từ 5 triệu đồng trở lên. Còn sofa gỗ nguyên khối, đảm bảo chất lượng hầu hết có tầm giá trên 10 triệu đồng.

 

Giá sofa gỗ phòng khách bao nhiêu là hợp lý? "Bỏ túi" giá tốt hiện nay

 

Bạn nên cân nhắc để có quyết định chi tiêu tương xứng với vai trò quan trọng của bộ bàn ghế sofa cho không gian sống tiện nghi, chất lượng của mình. Bởi sản phẩm là “bộ mặt” của phòng khách, là nơi mà bạn dành nhiều thời gian quây quần, sum họp với người thân, bạn bè.

 

Nên hạn chế trường hợp bị thu hút bởi giá sofa gỗ phòng khách rẻ, hấp dẫn nhưng không mang lại sự thoải mái, hài lòng mỗi khi sử dụng, phải thay thế sớm gây bất tiện và tốn nhiều tiền bạc hơn.

 

II. Tham khảo giá sofa gỗ phòng khách ở những đơn vị trực tiếp sản xuất – cung ứng sofa gỗ

So với những đơn vị chỉ đơn thuần nhập về bán lại thì những nơi trực tiếp sản xuất và cung cấp nội thất gỗ sẽ có giá sofa gỗ phòng khách đáng đầu tư hơn.

 

Vì những nơi này tối ưu chi phí cạnh tranh, đồng thời cam kết chất lượng rõ ràng, kiểm soát ngay từ nguyên liệu đầu vào cũng như có chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo, an tâm.

 

Đối với sofa và hàng nội thất nói chung, bạn nên ghé trực tiếp cửa hàng, showroom để tham quan, chạm thử và cảm nhận chất lượng sản phẩm.

 

Một số gợi ý giá sofa gỗ phòng khách tại đơn vị sản xuất – cung ứng sofa gỗ mà bạn có thể tham khảo là:

 

Bộ Sofa Góc Chữ L Bọc Nỉ

 

Sản phẩm phù hợp với ngôi nhà nhỏ hoặc căn hộ chung cư. Thiết kế hướng đến đa chức năng, vừa là nơi tiếp khách tiện nghi, vừa là nơi bạn thong thả ngả lưng đọc sách, thư giãn mỗi ngày. Phần tựa lưng có lớp mút cố định và nệm ghế để tựa lưng êm ái. 

 

Không những thế, gam màu xám nhẹ là một trong những màu xu hướng cho sofa phòng khách đẹp và tinh tế, tạo điểm nhấn cho nội thất không gian chung.

 

Giá sản phẩm chỉ 5.5 triệu đồng.

 

Giá sofa gỗ phòng khách bao nhiêu là hợp lý? "Bỏ túi" giá tốt hiện nay

 

Bộ Sofa Phòng Khách Nhỏ Màu Xanh Dương

 

Tìm hiểu giá sofa gỗ phòng khách hợp lý thì không thể bỏ qua mẫu sofa này.

 

Bộ sản phẩm có những ưu điểm và nét đẹp riêng; dễ dàng chiếm trọn cảm tình những ai yêu thích phong cách sofa khung gỗ bọc nệm gọn nhẹ và hiện đại; trẻ trung và đẹp mắt.

 

Hiện sản phẩm được cung cấp mức giá cực kỳ tiết kiệm, chỉ 6.5 triệu đồng, đi kèm cam kết chất lượng, bảo hành 2 năm và hỗ trợ trọn đời.

 

Giá sofa gỗ phòng khách bao nhiêu là hợp lý? "Bỏ túi" giá tốt hiện nay

 

Bộ Bàn Ghế Sofa Phòng Khách Gỗ Sồi Góc L

 

Tổng thể bộ bàn ghế sofa gỗ Sồi có kiểu dáng vuông vắn, góc cạnh, bao gồm 2 phần ghép lại với nhau thành một góc chữ L. Bộ bàn ghế có kết cấu ổn định, khả năng cân bằng tốt, không bị rung lắc, chông chênh khi ngồi.

 

Các chi tiết được gia công từ gỗ Sồi nguyên khối đảm bảo giá trị thẩm mỹ và tuổi thọ cao. Mặt bàn có lót kính, tạo thêm điểm nhấn sang trọng cho tổng thể sản phẩm.

 

Bộ sofa chỉ 11 triệu đồng, xứng đáng là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm giá sofa gỗ phòng khách hợp lý, tiết kiệm cho gia đình.

 

Giá sofa gỗ phòng khách bao nhiêu là hợp lý? "Bỏ túi" giá tốt hiện nay

 

Bộ Sofa Bọc Da Kiểu Đối Màu Xanh Đen Bàn Gỗ MDF

 

Bộ ghế sofa bọc da có kiểu dáng hiện đại, tinh tế, sang trọng, phù hợp bố trí tại không gian phòng khách gia đình hoặc phòng tiếp khách công ty, cơ quan.

 

Với phong cách hiện đại, đẹp mắt và chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, bộ bàn ghế sofa da màu xanh đen có thể làm điểm nhấn giúp căn phòng thêm ấn tượng.

 

Giá bộ sản phẩm là 22 triệu đồng.

 

Giá sofa gỗ phòng khách bao nhiêu là hợp lý? "Bỏ túi" giá tốt hiện nay

 

Trên đây là tổng hợp thông tin giá sofa gỗ phòng khách hợp lý cho bạn tham khảo và lựa chọn.

 

Các sản phẩm hiện có tại thương hiệu Nội thất Viva.

 

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua sofa gỗ chất lượng với giá rẻ tận xưởng, hãy liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 của Nội thất Viva để được tư vấn chi tiết.

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

 

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

 

✔️ Bảo hành 2 năm

 

✔️ Bảo trì trọn đời

 

----------------------------------------------------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

 

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

 

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

 

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

 

- Email: info@noithatviva.vn

 

- Website: https://noithatviva.vn

 

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

 

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn

 

- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/gia-sofa-go-phong-khach-bao-nhieu-la-hop-ly-bo-tui-gia-tot-hien-nay.html

Thông tin liên hệ


: Noithatviva3
:
:
:
: