Đặt banner 324 x 100

Sữa rửa mặt cấp ẩm, làm dịu da PIIURB Micro Bubble Whip Aqua Cleanser


Hàng ngày, làn da của chúng ta phải tiếp xúc với vô vàn tác nhân ô nhiễm và bụi bẩn, điều này khiến cho việc lựa chọn sữa rửa mặt làm sạch hiệu quả và dịu nhẹ trở nên vô cùng quan trọng.

Nếu các bạn đang đau đầu chưa biết lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp ra sao hoặc muốn chuyển sang một loại mới thì hãy tham khảo ngay sản phẩm dưới đây. Đây là loại sữa rửa mặt được chuyên gia khuyên dùng, với khả năng làm sạch sâu mà vẫn giữ cho làn da mềm mại và dịu nhẹ.

Chuyên gia gợi ý cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da

Chọn được sữa rửa mặt phù hợp với làn da sẽ giúp làm sạch da hiệu quả mà không sợ bị kích ứng. Dưới đây là những gợi ý hàng đầu:

Xác định loại da: Đầu tiên, bạn cần xác định loại da của mình là da khô, da dầu, da hỗn hợp, hay da nhạy cảm. Điều này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của da.

Kiểm tra thành phần: Hãy đọc kỹ nhãn hàng và tìm hiểu thành phần của sữa rửa mặt. Tránh các thành phần có thể gây kích ứng như hương liệu, cồn, sulfate và paraben, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm.

Lựa chọn công thức: Cân nhắc giữa sữa rửa mặt dạng gel, sữa tẩy trang dạng dầu hoặc sữa rửa mặt dạng kem. Sữa rửa mặt dạng gel thường phù hợp với da dầu, trong khi sữa rửa mặt dạng dầu thường dành cho da khô. Sữa rửa mặt dạng kem thường tốt cho da nhạy cảm.

Không gây khô da: Chọn sản phẩm sữa rửa mặt không chứa các thành phần kháng nước hoặc làm khô da. Hãy tìm sữa rửa mặt dịu nhẹ, không gây kích ứng để làm sạch da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của làn da.

Các thương hiệu nổi tiếng: Với uy tín và lịch sử lâu năm các thương hiệu nổi tiếng thường sẽ đảm bảo sự an toàn, chất lượng cho các sản phẩm sữa rửa mặt. Bạn sẽ yên tâm hơn thay vì chọn các sản phẩm trôi nổi ngoài thị trường.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

PIIURB là thương hiệu chăm sóc da uy tín đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu nổi bật với các sản phẩm được làm từ thành phần thiên nhiên nhằm mang lại làn da khỏe khoắn, tươi trẻ và rạng rỡ hơn cho phái đẹp. PIIURB đem đến những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu giúp chu trình skincare đạt hiệu quả hơn. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Sữa rửa mặt PIIURB Micro Bubble Whip Aqua Cleanser có thiết kế dạng tuýp nhựa màu xanh, nắp trắng trong. Sở hữu chất kem xốp dễ tạo bọt, phù hợp với mọi loại da. 

Sữa rửa mặt có tính axit yếu, nhẹ nhàng làm sạch các tạp chất trên da bằng bọt giống như whipped cream giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm dầu nhờn mà không gây kích cho da. 

Sản phẩm đã hoàn thành thử nghiệm không kích ứng trên làn da với thành phần chiết xuất từ thực vật an toàn, dịu nhẹ.

Tên sản phẩm: PIIURB Micro Bubble Whip Aqua Cleanser

Trọng lượng: 130ml

Điểm nổi bật:

Nhẹ nhàng làm sạch các tạp chất trên da bằng bọt giống như whipped cream. Nhẹ nhàng làm sạch các tạp chất trên da bằng bọt giống như whipped cream. Đã hoàn thành thử nghiệm không kích ứng trên làn da

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu xanh, nắp trắng trong.

Kếu cầu: Dạng cream xốp màu trắng, dễ tạo bọt

Loại da phù hợp: Cho tất cả mọi loại da

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp

Mùi hương: Không hương thơm

Công dụng sản phẩm PIIURB Micro Bubble Whip Aqua Cleanser

Làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm trên da giúp thông thoáng lỗ chân lông cho làn da. 

Cung cấp độ ẩm, độ đàn hồi cho làn da. 

Làm dịu da đang bị kích ứng trước các tác nhân gây hại từ ngoài môi trường. 

Giúp làn da được cân bằng, ổn định và chống oxy hóa cho làn da. 

Thành phần chính của sản phẩm PIIURB Micro Bubble Whip Aqua Cleanser

Chứa chiết xuất Moringa (chùm ngây), được gọi là máy lọc nước tự nhiên. Nó có tác dụng loại bỏ các tạp chất khỏi da hiệu quả và khả năng giữ ẩm. Lớp trang điểm được loại bỏ một cách dễ dàng.

10 loại axit hyaluronic cung cấp khả năng dưỡng ẩm cực tốt và ngăn ngừa bốc hơi độ ẩm trên bề mặt da.

Chăm sóc cân bằng độ ẩm với thành phần tự nhiên được cấp bằng sáng chế AQUAXYL™.

 Ba loại axit hyaluronic với trọng lượng phân tử khác nhau mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cho da với những vai trò khác nhau.  

Bảng thành phần: Nước tinh khiết, Glycerin, Axit Myristic, Axit Stearic, Axit Lauric, Kali Hydroxide, Butylene Glycol, Glycol Distearate, Glyceryl Stearate SE, Sorbitan Olivate, Natri Hyaluronate, Hydrat Roxy Propyltrimonium Hyaluronate, Natri Acetylat Hyaluronate, Axit Hyaluronic thủy phân, Axit Hyaluronic, Natri Hyaluronate Crosspolymer, Natri Hyaluronate thủy phân, Kali Hyaluronate, Sáp ong, Kali Cocoyl Glycinate, Caprylyl Glycol, Coco-Betaine, Polyqu Parentium-7, Natri Clorua, Ethylhexylglycerin, Chiết xuất hạt dùi trống, XylitylGlucoside, anhydroxylitol, xylitol, 1, natri benzoat, 2- hexanediol, hương thơm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

Bước 1: Rửa tay sạch sẽ trước khi sử dụng sữa rửa mặt.

Bước 2: Làm ướt mặt bằng nước ấm hoặc nóng để mở lỗ chân lông.

Bước 3: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ và nhẹ nhàng xoa đều lên mặt và cổ trong khoảng 30 giây đến 1 phút.

Bước 4: Massage nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay để làm sạch sâu và loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da.

Bước 5: Rửa lại mặt bằng nước ấm hoặc nóng để loại bỏ sạch sữa rửa mặt và dưỡng chất.

Bước 6: Lau khô mặt bằng khăn mềm hoặc khăn giấy mềm.

LƯU Ý

Nếu bạn sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ lớp trang điểm dày, bạn có thể cần sử dụng thêm sản phẩm làm sạch trang điểm trước khi sử dụng sữa rửa mặt. Ngoài ra, tùy thuộc vào loại da của bạn, bạn có thể cần thêm các bước dưỡng da khác sau khi sử dụng sữa rửa mặt

BẢO QUẢN

Khi sử dụng mỹ phẩm hoặc sau khi sử dụng, nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường hoặc tác dụng phụ hãy tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa

Để xa tầm tay trẻ em 

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp

Nếu bị dính bọt vào mắt, rửa sạch ngay lập tức.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

 

Mọi người nhanh tay vào  PIIURB OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #PIIURB #MicroBubbleWhipAquaCleanser  #myphamhanquoc #suaruamat #lamsach #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Cuongnguyen_111
:
:
:
: