Đặt banner 324 x 100

In hộp giấy đựng dâu tây giá gốc, thiết kế theo yêu cầu


Nguồn bài viết tại: https://baobihoanggia.com/dich-vu/in-hop-giay-dung-dau-tay

Dâu tây là loại trái cây đặc sản rất được ưa chuộng khi vào mùa. Để vận chuyển dâu tây đi tiêu thụ mà không bị, hư hỏng, các nhà vườn hoặc các đơn vị thu mua, phân phối trái cây ra thị trường thường sử dụng hộp giấy để đựng và bảo quản. Ngoài công dụng chính là bảo quản dâu, hộp giấy đựng dâu tây có kiểu dáng, mẫu mã đẹp cũng mang lại nhiều tác dụng cho hoạt động kinh doanh, xây dựng thương hiệu, tiếp cận khách hàng. Thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây. 

Những lợi ích khi in ấn, sử dụng hộp giấy đựng dâu tây

Khi in ấn và sử dụng hộp giấy đựng dâu tây, ngoài tác dụng chính là bảo vệ, giữ cho dâu không bị bầm dập cò có nhiều tác dụng khác như:

Các mẫu hộp giấy đựng dâu tây thường được chú trọng thiết kế mẫu mã và kiểu dáng nên khi hoàn thiện rất ấn tượng và đẹp mắt. Đây là yếu tố giúp thu hút sự quan tâm và kích thích nhu cầu mua sản phẩm của khách hàng. 

Hộp giấy đựng trái cây thường được làm từ các loại giấy tốt nên khá chắc chắn, cứng cáp. Dâu tây sẽ được bảo quản an toàn khi đựng bên trong hộp.

Các thông tin chi tiết về thương hiệu sản xuất, phân phối dâu được in trên mặt hộp sẽ góp phần quảng bá cho thương hiệu rất hiệu quả. Qua đó, độ nhận diện của thương hiệu trên thị trường cũng tăng lên đáng kể. 

Các hoạt động cạnh tranh với nhiều thương hiệu kinh doanh dâu tây khác trên thị trường cũng sẽ có hiệu quả cao khi sản phẩm được đóng gói, bảo quản trong những chiếc hộp đẹp. 

Chất liệu giấy thân thiện với môi trường, dễ phân hủy ở điều kiện tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

Các chất liệu thường dùng khi in hộp giấy đựng dâu tây

Khi đặt in hộp giấy đựng dâu tây, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về chất liệu. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mối doanh nghiệp, giá trị của từng loại dâu và cả khả năng tài chính… khách hàng có thể cân nhắc và chọn cho mình chất liệu phù hợp nhất để in ấn hộp đựng dâu. Một vài chất liệu được sử dụng phổ biến nhất khi làm hộp đựng dâu tây như: 

In hộp carton sóng đựng dâu tây

Làm hộp đựng dâu bằng giấy Kraft

In ấn hộp đựng dâu tây bằng giấy Duplex

Làm hộp đựng dâu tây bằng giấy Couche

In ấn hộp đựng dây bằng chất liệu giấy Bristol

Hộp giấy đựng dâu tây thường được in với những kiểu dáng nào?

Kiểu dáng của các mẫu hộp giấy đựng dâu tây được thiết kế và in ấn khá đa dạng. Dưới đây là một vài kiểu dáng được dùng phổ biến trên thị trường:

Hộp giấy đựng dâu tây kiểu có quai xách hai bên

In hộp giấy đựng dâu tây kiểu nắp trượt

In ấn hộp giấy đựng dâu tây kiểu nắp gài

Các mẫu hộp đựng dây nắp trượt

In hộp đựng dâu tây kiểu nắp rời

Ngoài một số kiểu dáng thông dụng trên, khách hàng hoàn toàn có thể tự thiết kế mẫu và yêu cầu in ấn đúng với mẫu hộp cần dùng.

Đặt in hộp giấy đựng dâu tây giá gốc, thiết kế theo yêu cầu tại Bao Bì Hoàng Gia

Công ty Bao Bì Hoàng Gia là xưởng in chuyên nghiệp, uy tín tại TPHCM. Các sản phẩm bao bì được sản xuất bởi công ty chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. 

Khi đặt in hộp giấy đựng dâu tây tại công ty Bao Bì Hoàng Gia, khách hàng sẽ được làm việc với một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, được tư vấn, hỗ trợ thông tin chi tiết về sản phẩm, được hỗ trợ thiết kế mẫu hộp, được chỉnh sửa hộp hoàn toàn miễn phí. Vì không có các khâu tư vấn trung gian nên giá thành in ấn tại Bao Bì Hoàng Gia được tính theo giá gốc. 

Ứng dụng công nghệ in Offset hiện đại số lượng hộp đựng dâu khách hàng đặt in càng nhiều thì giá thành của sản phẩm sẽ càng rẻ. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn có chính sách giảm giá hấp dẫn cho những đơn hàng đặt in số lượng nhiều. Hộp giấy khi in xong sẽ được giao đến tận nơi cho khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ in hộp giấy đựng dâu tây, khách hàng hãy liên hệ qua hotline hoặc để lại thông tin yêu cầu tư vấn trên website công ty Bao Bì Hoàng Gia để được liên hệ tư vấn nhanh chóng, kịp thời.

Thông tin liên hệ


: vodonglam
: Võ Đông Lâm
: 0931700417
: 309 tân sơn