Đặt banner 324 x 100

Tiện ích tại căn hộ Sun Cosmo Residence Đà Nẵng gồm có những gì?


Tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng, không gian sống đẳng cấp không chỉ tỏa sáng từ thiết kế nội thất tinh tế, mà còn thể hiện qua hệ thống tiện ích đầy mê hoặc. Dự án này không ngừng chứng tỏ tầm nhìn táo bạo và khao khát đem lại trải nghiệm sống đỉnh cao cho cư dân.

Tiện ích nội khu – Nâng tầm cuộc sống

phoi canh the panoma sun cosmo residence da nang 5
  1. Bể bơi vô cực thiên đàng: Imagine việc bạn tắm trong một bể bơi trên tầng cao, với ánh nắng mặt trời và tầm nhìn mênh mông ra biển và thành phố. Hồ bơi vô cực tại Sun Cosmo Residence là nơi thư giãn tuyệt vời đúng nghĩa.
  2. Gym hiện đại – Sức khỏe đẳng cấp: Bạn không chỉ đắm chìm trong không gian tập gym tiện nghi mà còn tận hưởng mỗi khoảnh khắc đẩy mình vượt qua giới hạn. Phòng gym tại đây là nơi định hình cơ thể và tinh thần mạnh mẽ.
  3. Thế giới trẻ thơ an toàn: Dành riêng một khu vực cho trẻ em, với những trò chơi an toàn và sáng tạo. Các bé sẽ có thời gian thảnh thơi và phát triển tại khu vực này.
  4. Góc ẩm thực và thư giãn: Những không gian ẩm thực và quầy cafe đẳng cấp không chỉ thỏa mãn khẩu vị mà còn là nơi đáng để cư dân cùng bạn bè thư giãn và thả hồn.
  5. Vườn BBQ – Thăng hoa hương vị: Tạo nên những buổi tiệc ngoài trời thú vị tại khu vực BBQ. Đây sẽ là nơi sum vầy và thăng hoa hương vị.
  6. Tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao: Không gian lễ tân sang trọng, dịch vụ quản lý 24/7, tất cả tạo nên một cuộc sống đáng mơ ước dành cho cư dân.
tien ich can ho sun cosmo da nang 8
tien ich can ho sun cosmo da nang 2

Tiện ích ngoại khu – Gần gũi thiên nhiên và tiện nghi

  1. Vị trí đắc địa – Thành phố trong tầm tay: Sun Cosmo Residence đặt bạn vào trung tâm Đà Nẵng, giúp bạn thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan, mua sắm và ẩm thực.
  2. Khám phá vẻ đẹp nổi tiếng: Gần Sun World Asian Park, biển Mỹ Khê và sân bay quốc tế Đà Nẵng, bạn sẽ dễ dàng khám phá những điểm đẹp của thành phố.
  3. Thỏa thích giải trí: Cùng gia đình và bạn bè tham gia các hoạt động tại Quảng trường hoa hồng, đài pháo hoa DIFD và công viên Nguyễn Văn Trỗi.
  4. Lotte Mart và Sun World Wonders: Mua sắm và ẩm thực không bao giờ là vấn đề tại Sun Cosmo Residence, với sự gần gũi của Lotte Mart và Sun World Wonders.
intercontinental Da Nang 1

Từ những tiện ích đẳng cấp nội khu đến sự kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và tiện nghi ngoại khu, Sun Cosmo Residence hứa hẹn mang đến một cuộc sống hoàn hảo và đầy phấn khích cho cư dân.
Nguồn: https://batdongsan.kiengiang.vn/tien-ich-tai-can-ho-sun-cosmo-residence-da-nang-gom-co-nhung-gi/

Thông tin liên hệ


: nguyen1211
:
:
:
: