Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu khu trị liệu khoáng nóng Onsen tại Ecovilage Saigon River lớn nhất miền Nam


Nhà sáng lập Ecopark đang biến Ecovillage Saigon River thành một quần thể trị liệu khoáng nóng tối ưu tại phía đông Sài Gòn, mang đến một loạt dịch vụ đa chiều.

Với mục tiêu trở thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp hạng 6 sao, nhà sáng lập Ecopark đã bỏ vào hàng chục nghìn tỷ đồng để chuyển đổi 5.500m2 đất thành Ecovillage Saigon River – một khu trị liệu onsen clubhouse quy mô lớn chưa từng có tại phía đông Sài Gòn. Tại đây, họ cung cấp một loạt dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, bao gồm 8 hồ khoáng nóng và 2 hồ khoáng lạnh, khu vực xông hơi với nhiều chủ đề khác nhau như xông hơi đá muối, xông hơi nóng và xông hơi lạnh.

Ngoài ra, khu vực spa trị liệu, vườn thiền ion âm, khu vườn mát-xa, và nhà hàng thực dưỡng cũng đồng hành trong quần thể này. Đây thực sự là một kết hợp đẳng cấp về trải nghiệm sức khỏe và nghỉ ngơi.

Khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật Bản lần đầu có mặt tại đông Sài Gòn

Nằm tại Ecovillage Saigon River, một phần của resort nghỉ dưỡng 6 sao, cách nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, tổ hợp trị liệu onsen clubhouse đang được nhà sáng lập Ecopark đầu tư và phát triển để trở thành trung tâm trị liệu lớn nhất tại cửa ngõ phía đông Sài Gòn.

Diện tích của tổ hợp trị liệu onsen clubhouse lên đến 5.500 m2. Điểm nổi bật của không gian này chính là sự mở rộng và hoà mình với thiên nhiên, với hàng trăm phòng chức năng, có khả năng phục vụ hàng nghìn người cùng một lúc với những phương pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới.

eco village saigon river ecopark nhon trach 4

Nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, nhóm phát triển đã tạo nên nhiều phần tổ hợp. Trong đó, không thể không nhắc đến 8 bể khoáng nóng (bao gồm 2 bể ngầm và 6 bể chủ đề), cùng với 2 bể khoáng lạnh. Các chuyên gia về khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River cho biết rằng tất cả 10 bể khoáng này đều có khả năng hỗ trợ điều trị và phục hồi sức khỏe. Các dòng khoáng khác nhau tại đây được chiết xuất để phù hợp với các tình trạng cơ thể của cư dân.

Cụ thể, dòng suối khoáng có cacbonat, giàu natri cacbonnat và bicacbonat được xem là hỗ trợ cho việc làm đẹp da, cải thiện chất lượng da, phục hồi sau chấn thương, hỗ trợ chống viêm và các vấn đề da khác, cũng như có tác động tích cực đối với giấc ngủ và huyết áp ở người già.

Dòng suối khoáng lưu huỳnh, giàu lưu huỳnh và sunfat có vai trò trong việc điều trị các bệnh như gút, đau lưng thấp, đau dây thần kinh và cả tiểu đường (lưu huỳnh thúc đẩy sản xuất insulin). Dòng suối khoáng clorua, giàu clorua và sắt có tác dụng cải thiện lưu thông máu, giảm xơ cứng mạch máu và huyết áp…

eco village saigon river ecopark nhon trach 7

Một nghiên cứu được thực hiện bởi GS-TS y khoa Shinya Hayasaka (Đại học Tokyo, Nhật Bản) cùng với ĐH Chiba dựa trên việc theo dõi sức khỏe của 14.000 người cao tuổi Nhật Bản trong vòng 3 năm, kết luận rằng những người tắm nước nóng mỗi ngày cần ít chăm sóc y tế hơn 30% so với những người tắm nước nóng hai lần một tuần hoặc ít hơn.

Để tăng cường hiệu quả của việc trị liệu khoáng nóng, chủ đầu tư Ecovillage Saigon River đã đầu tư xây dựng các hồ khoáng nóng với nhiệt độ khác nhau. Cụ thể, có suối khoáng nóng (37 – 42°C) giúp mở lỗ chân lông và thải độc tố ra ngoài qua da, và suối khoáng lạnh duy trì ở mức 16°C giúp se khít lỗ chân lông và giữ lại các khoáng chất đã được hấp thụ qua da.

Để mang công nghệ tạo khoáng nóng theo tiêu chuẩn Nhật Bản về cho người Sài Gòn, một đội ngũ gồm 20 chuyên gia về khoáng nóng và 10 chuyên gia trị liệu hàng đầu tại Nhật đã cùng nhau làm việc trong hơn 2 năm, để nghiên cứu và lựa chọn các dòng suối khoáng tốt nhất.

Tổ hợp khoáng nóng này sẽ được vận hành bởi Raymond Group – một đơn vị hàng đầu về vận hành khoáng nóng tại Nhật Bản hiện nay. Đây cũng là dự án thứ hai mà Raymond Group hợp tác cùng nhà sáng lập Ecopark sau dự án The Landmark (nằm trong khu đô thị Ecopark) – một khu phức hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên thế giới đã được ca ngợi bởi các phương tiện truyền thông Mỹ.

Chăm sóc sức khỏe theo liệu trình chuẩn quốc tế

Sau chuỗi 10 bể khoáng, đặc biệt đáng nhắc đến là tổ hợp phòng xông hơi thảo mộc, xông hơi đá muối, xông hơi nóng và xông hơi lạnh, được tạo thành như một phần quan trọng trong trải nghiệm. “Đá muối Himalaya, được khai thác từ dãy núi Himalaya, thường có gam màu đỏ hoặc hồng, với một số tinh thể trắng hoặc trong suốt. Khi đá muối được sưởi ấm, nó tạo ra ion âm tự nhiên, giúp cải thiện không khí xung quanh.

Ánh sáng phát ra từ đá muối có tông màu êm dịu, có tác dụng trang trí và trị liệu. Kết hợp đá muối Himalaya với hệ thống xông hồng ngoại và ion âm, giúp thanh lọc không khí, tái tạo cơ thể, cân bằng acid, làm cứng xương hoặc sụn, cũng như ngăn ngừa bệnh loãng xương”, đại diện nhà sáng lập Ecopark giải thích về một trong những phòng xông hơi độc đáo.

eco village saigon river 2 1

Với Ecopark, việc trị liệu không chỉ dừng lại ở các bể khoáng và phòng xông hơi. Cư dân còn được trải nghiệm những liệu trình đầy đủ, chuyên sâu và toàn diện thông qua tổ hợp beauty spa và aqua spa.

Tất cả các tiện ích được thiết kế và đầu tư một cách toàn diện tại dự án, từ vườn thiền ion âm nổi trên mặt nước cho đến việc mát-xa các huyệt vị dưới lòng bàn chân thông qua các lớp sỏi được sắp đặt cẩn thận trên đường đi…

“Quá trình trị liệu và chăm sóc sức khỏe cần được thực hiện đều đặn để mang lại hiệu quả. Người dân Sài Gòn sẽ có cơ hội trải nghiệm khoáng nóng hàng ngày mà không cần phải đi xa”, đại diện nhà sáng lập Ecopark chia sẻ.

eco village saigon river ecopark nhon trach 38

Đại diện của nhà đầu tư cũng tiết lộ thêm rằng trị liệu và chăm sóc sức khỏe sẽ không đạt hiệu quả tốt nếu không chú trọng đến vấn đề liên quan đến dinh dưỡng. Một trong những bí quyết sống lâu và khỏe mạnh của người Nhật nằm trong thói quen ăn uống, và nhà hàng thực dưỡng tại Ecovillage Saigon River sẽ đóng vai trò quan trọng khi cung cấp cho cư dân chế độ ăn hợp lý. Mỗi món ăn sẽ được thiết kế như một biện pháp trị liệu riêng biệt cho từng người.

Trị liệu và chăm sóc sức khỏe trong không gian liên kết với cảnh quan nghệ thuật thư thái không chỉ tập trung vào nơi chữa trị mà còn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ bên trong gia đình. “Ecovillage Saigon River là nơi hòa quyện giữa thiên nhiên và tâm hồn, nơi người thân có thể chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt, và đây chắc chắn sẽ là phiên bản cao cấp nhất trong hệ thống các dự án do nhóm nhà sáng lập Ecopark phát triển”, đại diện với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản xanh chia sẻ.
Nguồn: https://batdongsan.kiengiang.vn/tim-hieu-khu-tri-lieu-khoang-nong-onsen-tai-ecovilage-saigon-river-lon-nhat-mien-nam/

Thông tin liên hệ


: nguyen1211
:
:
:
: