Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi trong bao lâu?


Hỏi:

Công việc bận rộn nói thiệt là em cũng không có nhiều thời gian để đi thẩm mỹ tút tát lại bản thân đâu. Nhưng mà tháng này em nhất quyết phải tranh thủ cho bằng được thời gian để đi phẫu thuật nâng ngực nội soi nha. Chứ em cũng nản với vòng 1 lép xẹp của em lắm rồi, nó làm em không diện được mấy bộ đồ bó sát yêu thích nữa. Mà nếu giờ em qua bệnh viện phẫu thuật nâng ngưc nội soi xong rồi thì em có cần phải ở lại bệnh viện theo dõi gì thêm không? Với lại em cần phải nghỉ ngơi bao nhiêu ngày mới đi làm lại được vậy bệnh viện? Chuyện này bệnh viện nhớ tư vấn rõ rõ cho em nha. Chứ em mà xin nghỉ phép sếp duyệt rồi là khó thay đổi thời gian nghỉ lắm đó. Khó khăn lắm em mới năn nỉ sếp duyệt đơn xin nghỉ phép cho em nên em không muốn thay đổi tới lui nhiều đâu. Công việc đang nhiều mà em còn xin nghỉ đi làm đẹp là em đã thấy có lỗi với công ty lắm rồi đó. (Anna Trần - Quận 7)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Anna Trần,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện hoàn thành, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe hồi phục thì chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1 - 2 ngày. Và không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, trong suốt khoảng thời gian ấy, Bệnh viện sẽ sắp xếp các nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị. Chị có thể yên tâm về điều này.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì dựa vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi mà thời gian ngực hồi phục sẽ khác nhau. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này là chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé. Nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ tư vấn dịch vụ chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranytrinh
:
:
:
: