Đặt banner 324 x 100

Chi phí để cho nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


Hỏi:

Bên ngoại của em thì hầu như toàn là chị em gái với nhau nên mỗi lần gia đình có dịp gì gặp nhau là mấy chị em tám chuyện rôm rả lắm. Hôm trước mấy chị em mới nói về chuyện đi nâng ngực nội soi nè tại trong đám có một đứa em họ nó chuẩn bị đi nâng ngực nội soi. Nghe nó nói nâng ngực nội soi xong là nhanh có ngực đẹp lắm. Em nghe nó nói một hồi tự dưng em cũng bắt đầu muốn muốn đi nâng ngực nội soi luôn rồi đó. Mà thời buổi giờ đi thẩm mỹ nâng ngực nội soi chắc tốn không ít tiền đâu. Không biết bên bệnh viện nâng ngực nội soi giá bao nhiêu vậy? Bệnh viện báo giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em luôn đi. Để em xem thử tiền dành dụm của em có đủ không. Mấy năm nay không có mục tiêu gì rõ ràng nên em tiêu xài có hơi quá tay một chút. Không biết số tiền còn lại có đủ cho em lần này đi nâng ngực nội soi không nữa. Có gì bệnh viện tư vấn sớm sớm cho em nha. (Nga Phạm - Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Nga Phạm,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đối với thắc mắc nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phải chăng và phù hợp. Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Theo đó, nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Và thêm nữa, đây cũng là mức chi phí trọn gói, Bệnh viện cam kết không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện áp dụng trong chương trình lần này là có giới hạn. Do đó, để không bỏ lỡ ưu đãi lớn lần này, tốt nhất ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện, chị cũng có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ chị đăng ký suất ưu đãi trong thời gian sớm nhất.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có an toàn không

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranytrinh
:
:
:
: