Đặt banner 324 x 100

Top 5 phòng khám nha khoa tại TP. Lai Châu


Vì có mật độ dân số thấp nên các phòng khám nha khoa tại TP Lai Châu không quá nhiều như những tỉnh thành khác, điều này khiến người dân gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ sở uy tín để thăm khám, điều trị răng miệng. Hiểu được điều đó, Review nha khoa đã tổng hợp cho bạn danh sách 5 địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng ở Lai Châu nổi tiếng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.
Nha khoa Dinh Thành
Không nằm ngoài danh sách các phòng khám nha khoa tại TP Lai Châu uy tín, Nha khoa Dinh Thành luôn là cái tên được đông đảo người dân địa phương yêu thích ghé đến mỗi khi có nhu cầu. Tuy ít xuất hiện trên mạng xã hội nhưng chất lượng dịch vụ và sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ nơi đây đã giúp phòng khám duy trì được lượng khách ổn định trong suốt nhiều năm qua.
Nha khoa Dinh Thành hội tụ đội ngũ nha sĩ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả mọi thắc mắc của khách hàng. Từ trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đến khâu chăm sóc bệnh nhân, đơn vị này đều ghi điểm tuyệt đối. Các nha sĩ tại phòng khám đều là những bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, hết lòng tận tụy.Được biết đơn vị này có quy trình tuyển chọn bác sĩ vô cùng khắt khe, tất cả họ không chỉ là các chuyên gia răng hàm mặt tài năng, giàu kinh nghiệm mà còn rất giàu y đức, luôn điều trị cho khách hàng bằng cả cái tâm của người thầy thuốc. Bên cạnh đó còn thường xuyên đi tu nghiệp, tham gia các khóa học đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước để tích lũy kinh nghiệm, nhằm tiết kiệm tối đa thời gian điều trị cho bệnh nhân.
Đến với phòng khám, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi không gian sạch sẽ, thoáng đãng với các khu tiếp nhận, khám chữa, tư vấn chuyên biệt. Không những thế, mức giá tại đây cũng được đánh giá là khá hợp lý, được công khai minh bạch, rõ ràng cho bệnh nhân dễ dàng theo dõi và cân nhắc.
Nha khoa Dinh Thành cam kết tạo điều kiện cho khách hàng để họ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất tại đây. Đồng thời, phòng khám cam kết tư vấn và điều trị theo đúng phương pháp khách hàng lựa chọn. Chi phí sẽ được trao đổi trong quá trình tư vấn và cam kết không có phát sinh thêm.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 214 Trần Phú, P. Tân Phong, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
Số điện thoại: 0982 482 077
Xem thêm: bọc răng sứ katana có tốt không
Nha khoa Mạnh Cường
Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa tại TP Lai Châu uy tín, chất lượng thì không nên bỏ qua Nha khoa Mạnh Cường. Suốt từ nhiều năm qua, đơn vị này luôn nằm trong top những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, có dịch vụ tốt, bác sĩ giỏi và được đông đảo người dân trong khu vực đánh giá cao.
Phòng khám trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại để thuận tiện cho việc thăm khám và chẩn đoán. Điển hình trong đó phải kể đến máy X – quang hiện đại, cho ra những tấm phim sắc nét, toàn diện, giúp việc chữa trị đạt kết quả cao bởi nó có thể giúp nha sĩ dễ dàng phân tích và đưa ra phác đồ chuẩn xác đối với từng trường hợp.
Bên cạnh đó, Nha khoa Mạnh Cường còn sở hữu hệ thống vô trùng tuyệt đối theo chuẩn quy định của Bộ Y Tế, đảm bảo không có tình trạng lây nhiễm chéo hoặc phát tán vi khuẩn trong quá trình điều trị. Các máy móc, dụng cụ sau khi sử dụng đều được vệ sinh, khử trùng và bảo quản chuyên biệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả người bệnh lẫn các y bác sĩ.
Đến với đơn vị này, bạn không chỉ yên tâm vì sở hữu hàm răng trắng đẹp, chắc khỏe như ý mà còn hài lòng vì khâu chăm sóc tận tình, chu đáo của nhân viên y tế và nha sĩ của phòng khám. Trước, trong và sau quá trình điều trị, bạn sẽ được căn dặn và tư vấn kĩ càng để làm thế nào giữ cho kết quả được tốt nhất.
Nha khoa Mạnh Cường là một trong số ít các địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng hàm mặt áp dụng thành công kĩ thuật làm răng tiên tiến nhờ có đội ngũ nha sĩ giỏi, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Do đó, khách hàng ở TP Lai Châu có thể dễ dàng tiếp cận được nhiều dịch vụ khám chữa răng chuyên sâu mà không cần lặn lội đến những khu vực khác.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 141 Đường 19/8, P. Quyết Thắng, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
Số điện thoại: 0915 603 444
Nha khoa Đặng Gia
Phòng khám nha khoa Đặng Gia TP Lai Châu là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ suốt nhiều năm qua. Đơn vị này được thành lập bởi bác sĩ chuyên khoa II Đặng Hữu Ngọc – tốt nghiệp từ trường Đại học Y Hà Nội nên có nền tảng chuyên môn vững mạnh và có bằng cấp cao. Nhờ sự dẫn dắt của bác sĩ mà tất cả bện nhân khi đến đây đều hài lòng tuyệt đối.
Không riêng bác sĩ Ngọc, phòng khám còn có đội ngũ nha sĩ, nhân viên phụ tá tay nghề cao, luôn đối xử hòa nhã, nhiệt tình với khách hàng. Chính vì thế khi đến thăm khám, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón niềm nở, ân cần và được sử dụng những dịch vụ ưu đãi với giá thành hợp lí nhất.
Ngoài các dịch vụ về nha khoa tổng quát, cơ sở này còn có thế mạnh về các dịch vụ khác như răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha mắc cài, nội nha,…Mọi dịch vụ tại phòng khám đều được thực hiện theo quy trình khép kín, chuẩn y khoa và được thăm khám, tư vấn kỹ càng. Đặc biệt những dịch vụ phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật cao sẽ được bảo hành bài bản nên người bệnh có thể yên tâm khi tìm đến đơn vị này.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 47 Đường 30/ 4, P. Đông Phong, TP. Lai Châu
Số điện thoại: 0368 202 826
Nha khoa Anh Quân
Nha khoa Anh Quân được phụ trách chuyên môn và thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ Trương Minh Học – người có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa răng hàm mặt. Nhờ đó, phòng khám không chỉ được người dân địa phương biết đến mà khách hàng tại những khu vực lân cận cũng thường xuyên lui tới mỗi khi có nhu cầu.
Bên cạnh bác sĩ Trương Minh Học còn có đội ngũ nhân viên y tế và đội ngũ tiếp bệnh giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ chính quy và luôn giữ tác phong lịch sự, văn minh khi giao tiếp với khách hàng. Dù là trẻ em hay người lớn tuổi khi đến với đơn vị này đều được tạo tâm lý thoải mái để có được những trải nghiệm tốt nhất, nhờ đó việc điều trị mới đạt kết quả như mong đợi.
Với mong muốn tất cả khách hàng đều được tiếp cận với những dịch vụ tốt nhất, Nha khoa Anh Quân luôn đề ra mức giá hợp lý, dựa trên thu nhập của người dân địa phương. Tuy bảng giá chưa công khai cụ thể nhưng phòng khám luôn sẵn sàng giải đáp tất cả mọi thắc mắc của khách hàng, cam kết đưa ra phương án điều trị hiệu quả với mức phí thấp nhất và cam kết không phát sinh thêm.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 129 Ngô Quyền, P. Đoàn Kết, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
Xem thêm: bọc răng sứ ceramill có tốt không
Nha khoa Đức Thuận
Cái tên cuối cùng trong danh sách 5 phòng khám nha khoa tại TP Lai Châu uy tín nhất hiện nay chính là Nha khoa Đức Thuận. Đây là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu một nụ cười tự tin, rạng rỡ. Hầu hết các khách hàng trong khu vực khi có nhu cầu khám chữa, chăm sóc sức khỏe răng miệng đều tin tưởng lựa chọn đơn vị này để thực hiện.
Nha khoa Đức Thuận được thành lập và quản lý bởi bác sĩ Vũ Văn Phi – người có chuyên môn cao về lĩnh vực răng hàm mặt. Trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu, bác sĩ luôn cố gắng không ngừng để nâng cao kiến thức, kĩ năng, từ đó vận dụng vào quá trình điều trị. Trong suốt những năm qua, bác sĩ Phi đã tiến hành thăm khám và chữa thành công cho hàng trăm ca bệnh, trong đó có nhiều ca khó, đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuẩn xác trong từng thao tác.
Phòng khám hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa răng từ cơ bản đến nâng cao, từ chăm sóc, điều trị đến thẩm mỹ chuyên sâu, đơn vị này đều đáp ứng đủ cả. Hơn nữa, trong quá trình thực hiện, bác sĩ luôn đặt yếu tố thẩm mỹ lên đầu, chính vì vậy việc khám, đo răng được làm kỹ càng để mang đến kết quả hoàn mỹ, chân thực nhất, sao cho hợp với màu da, khuôn mặt của khách hàng.
Phòng khám Đức Thuận còn chú trọng đẩy mạnh đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và nguyên vật liệu nha khoa để đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó là chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch sau điều trị. Nhờ vậy tất cả khách hàng khi đến thăm khám tại nha khoa đều an tâm và tin tưởng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 170 Trần Phú, P. Đoàn Kết, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
Số điện thoại: 0907 201 167
Kết: Các phòng khám nha khoa tại TP Lai Châu tuy không nhiều nhưng ngày càng có sự đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị và nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ để đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân. Hy vọng 5 nha khoa mà Review nha khoa giới thiệu trên đây sẽ giúp quý độc giả dễ dàng tìm được một phòng khám răng hàm mặt uy tín tại khu vực này để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.
https://reviewnhakhoa.vn