Đặt banner 324 x 100

Truy tìm địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín


Hỏi:

Không biết bà chị em nghĩ gì mà lại nhờ em tìm dùm bả chỗ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín nữa. Tuy em cũng có hay cập nhật thông tin làm đẹp nhưng mà em chưa bao giờ đi nâng ngực nội soi cả nên cũng không rành mấy chỗ nâng ngực lắm đâu. May sao trong công ty có bé đồng nghiệp nó từng đi nâng ngực nội soi rồi nên em hỏi thăm nó luôn. Chỗ nó làm ngực là bệnh viện mình nè. Nghe con bé review ổn áp phết nên em cũng giới thiệu bệnh viện cho bà chị em luôn rồi. Mà bệnh viện ơi, chị em bả còn hơi lấn cấn chuyện Bác sĩ nào sẽ nâng ngực cho bả đó. Bệnh viện tư vấn Bác sĩ cho chị em với nha. Rồi cho chị em hỏi luôn là nâng ngực nội soi xong mất bao lâu ngực chị em mới lành và đẹp tự nhiên nữa nha? Em biết là giờ bả đang nôn nao muốn thấy ngực đẹp sau nâng lắm rồi. Em không phải người đi làm ngực mà em cũng muốn nôn hơn bả rồi đó. Được thì hôm nay bệnh viện tư vấn cho chị em luôn nha. (Ngọc Sương - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ngọc Sương,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị sau khi tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu uy tín đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Ở Bệnh viện, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi không những được ứng dụng công nghệ hiện đại và được sử dụng các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Mà còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn. Sự kết hợp của những yếu tố này lại với nhau sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại đây được thực hiện nhanh chóng, suôn sẻ và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Nói cách khác, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị của chị có thể yên tâm về dịch vụ chất lượng cao cũng như độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị của chị có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn, gợi cảm và đẹp tự nhiên như ý. Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là dẫn chị của chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có an toàn không

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhakhaai
:
:
:
: