Đặt banner 324 x 100

Lý giải nâng ngực nội soi có an toàn không


Hỏi:

Mấy nay em thường hay soi gương xem bản thân mình cần làm đẹp chỗ nào không thì phát hiện ra là em chưa có nâng cấp vòng 1 của em nha. Vòng 1 của em bây giờ nhìn chẳng khác nào cái tivi màn hình phẳng luôn. Của người ta thì đồi núi trập trùng, thử hỏi sao mà không tủi thân cho được. Nên em quyết định rồi, trong tháng này em sẽ đi nâng ngực nội soi luôn. Địa điểm em cũng chọn luôn rồi, là bệnh viện mình đó. Mà bệnh viện nè, bên bệnh viện nâng ngực nội soi có an toàn không? Em hỏi câu này cho chắc thêm thôi chứ thật ra em cũng biết là nâng ngực ở bệnh viện lớn thì nó uy tín hơn mấy chỗ nhỏ nhỏ rồi. Đã vậy em nghe nói bên bệnh viện còn có Bác sĩ Hùng nâng ngực nội soi mát tay lắm. Em cũng muốn được Bác sĩ Hùng nâng ngực cho yên tâm nha. Bệnh viện nếu sắp xếp được thì báo lại cho em sớm để em còn tranh thủ qua bệnh viện nâng ngực nội soi nữa. Em cảm ơn bệnh viện trước nha. (Dương Lan - Tp. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Dương Lan,

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Nâng ngực nội soi có an toàn không, về thắc mắc này thì khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể yên tâm là mình sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ an toàn và tốt đẹp như ý. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng hiện đại với các trang thiết bị tiên tiến và được sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu chất lượng cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Hơn thế nữa, ca phẫu thuật còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thực hiện. Những yếu tố này kết hợp với nhau sẽ giúp cho ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và mang lại hiệu quả cao.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn dịch vụ chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi như mong muốn luôn nhé.

Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhakhaai
:
:
:
: