Đặt banner 324 x 100

Thuốc U-stone


Thuốc U-stone chứa thành phần kali citrat có tác dụng phòng ngừa sỏi thận hiệu quả. Thuốc U-Stone được sản xuất và phân phối bởi Công ty Casasco, Argentina. Với công dụng của thuốc sẽ giúp cho việc điều trị trở nên nhanh chóng, giúp đánh bay các viên sỏi thận, để bệnh nhân có lại được một quả thận lành bệnh và không còn phải lo lắng nữa.

Thông tin thuốc

Xuất xứ: Argentina

Nhà sản xuất: Công ty Casasco, Argentina

Đóng gói: hộp 60 gói bột

Thuốc U-Stone là thuốc gì? Tác dụng các dùng giá bán bao nhiêu? vui lòng liên hệ 0978 342 324 để được tư vấn về giá thuốc, mua thuốc ở đâu uy tín

THÀNH PHẦN:

Mỗi gói U-Stone chứa:

Hoạt chất chính: Potassium Citrate 3g

Tá dược: aerosil 0,0004g; Tricalcium Phosphate 0,015g; Aspartame 0,025g; Orange Peel flavor 0,070g.

DƯỢC LỰC HỌC:

Uống potassium citrate làm tăng độ kiềm trong máu vì thế làm tăng pH nước tiểu. Thuốc cũng làm tăng  citrate nước tiểu, không phải chỉ vì tăng độ lọc với citrate mà còn vì ảnh hưởng đến khả năng giữ citrate của thận. Citrate làm chậm sự tinh thể hoá muối calcium hình thành sỏi qua hai cơ chế sau:

1) Citrate  tạo ra phức hợp với calcium và làm giảm nồng độ tập trung ion calcium, vì vậy làm giảm sự bão hoà của nước tiểu với oxalate, đây là động lực tạo ra sỏi.

2) Citrate ức chế trực tiếp tinh thể oxalate. Potassium citrate không ảnh hưởng tới sự bão hoà muối calcium phosphate, bởi vì sự hình thành phức hợp calcium citrate sẽ mất đi do tăng pH, làm tăng sự phân ly phosphate. Sỏi Calcium phosphate ổn định hơn trong môi trường kiềm trung tính. Citrate được chứng minh là ức chế sự kết tủa ngẫu nhiên của calcium oxalate và nó làm trì hoãn sự kết dính hình thành các tinh thể calcium oxalate.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc08
:
:
:
: