Đặt banner 324 x 100

Sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh chống lão hóa BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam


Sữa rửa mặt trà xanh có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa và điều trị mụn. Với sữa rửa mặt có chiết xuất trà xanh sẽ giúp làm sạch da dễ dàng hơn.Cùng tìm hiểu sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam.

Có nên sử dụng sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh không?

Sữa rửa mặt trà xanh, hay còn được gọi là "green tea", là sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ lá trà xanh, với chức năng chính là làm sạch da. Từ lâu, trà xanh đã được coi là một loại thần dược cho làn da và sức khỏe con người.

Tinh chất trà xanh không chỉ giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và chống oxi hóa, mà còn có khả năng kéo dài tuổi thọ của làn da, giữ cho da luôn tươi trẻ và thanh xuân. Thành phần của tinh chất trà xanh thường có tính axit, giúp kháng khuẩn và chống viêm. Điều này đặc biệt hữu ích cho làn da mụn, vì khi sử dụng sữa rửa mặt trà xanh, khả năng xuất hiện mụn trên da sẽ được hạn chế.

Với các đặc tính đa dạng mà trà xanh mang lại, cùng với tính an toàn và lành tính, bạn có thể hoàn toàn sử dụng sữa rửa mặt trà xanh để trị mụn. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn mang đến cảm giác thư giãn và dễ chịu khi sử dụng. Dựa trên những công dụng đa năng của trà xanh, sữa rửa mặt trà xanh không chỉ là một bước cơ bản trong quy trình chăm sóc da, mà còn là một phương pháp tự nhiên và hiệu quả để duy trì làn da khỏe mạnh và rạng ngời.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BENTON

Trọng lượng: 120g  

Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp

Loại da phù hợp

Da dầu, bã nhờn nhiều 

Da nhạy cảm, da mụn

Da bị khô, căng rát sau khi rửa mặt

Bao bì, thiết kế

BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam có dạng tuýp nhựa 120g dùng khá lâu. Sản phẩm được làm bằng nhựa mềm dễ dàng sử dụng. Với thiết kế dạng tuýp thì đây là dạng thiết kế khá phổ biến trong thị trường sản phẩm làm đẹp đặc biệt là dòng sữa rửa mặt.

Kết cấu

Sữa rửa mặt BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam có kết cấu dạng kem màu trắng sữa, không quá đặc và mịn, không có hạt. Khi massage với nước sẽ tạo thành dạng bọt mịn để làm sạch da hiệu quả. Mùi hương trà xanh nhẹ dễ chịu. 

Thành phần

Bảng thành phần: Aqua (Nước), Axit Myristic, Glycerin, Nước lá Camellia Sinensis, Axit Lauric, Axit Palmitic, Axit Stearic, Kali Hydroxide, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Sorbitan Olivate, 1,2-Hexanediol, Polyqu Parentium-10, Dầu hạt Camellia Japonica , Natri Lauroyl Glutamate, Chiết xuất Centella Asiatica, Chiết xuất vỏ cây Salix Alba (Liễu), Chiết xuất vỏ cây Salix Nigra (Liễu), Panthenol, Caprylic/Capric Triglyceride, Chiết xuất Houttuynia Cordata, Chiết xuất trái cây Punica Granatum, Chiết xuất lá Camellia Sinensis, Chiết xuất hạt Camellia Sinensis , Chiết xuất rễ cây Camellia Sinensis, Caprylyl Glycol, Dầu hạt Helianthus Annuus (Hướng dương), Axit Capric, Dầu lá Rosmarinus Officinalis (Rosemary), Allantoin.

Trong đó:

  • Chứa trà xanh có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, các loại enzyme cũng như các axit amin có lợi giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông giúp da mịn màng và săn chắc hơn

  • Chứa chiết xuất vỏ cây liễu giúp cân bằng lượng dầu trên da, thu nhỏ lỗ chân lông.

  • Các thành phần Glycerin đây được xem là thành phần dưỡng ẩm, chống lão hóa rất tốt cho da, giúp cân bằng và duy trì độ ẩm cho da, đặc biệt là da khô ráp và thiếu nước do lão hóa và do thời tiết. Mang lại sức sống mới cho da làn da trở nên mềm mại, tươi trẻ..

  • Axit stearic có tác dụng làm mềm mịn da, có khả năng phục hồi làn da.

Công dụng

Giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn và tạp chất trong lỗ chân lông để những dưỡng chất tiếp theo được thẩm thấu tốt.

Hỗ trợ làm tăng và duy trì lượng collagen trong da giúp cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da.

Giàu hoạt chất chống oxy hóa, làm giảm tổn thương do tia cực tím gây ra giúp làn da đều màu và khỏe mạnh.

Kiềm dầu và điều tiết lượng dầu thừa cho da.

Tăng khả năng giữ ẩm, tạo màn khóa ẩm chặt chẽ chống mất nước, hỗ trợ chống lão hóa, ngăn chặn nếp nhăn.

Cảm nhận

Sản phẩm sữa rửa mặt BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam được thiết kế đặc biệt để phù hợp với làn da dầu và da mụn, nhờ chứa hàm lượng cao  chiết xuất tinh dầu từ trà xanh giúp chống oxy hóa, loại bỏ bã nhờn và kiểm soát lượng dầu thừa trên da, hiệu quả trong việc ngăn ngừa tình trạng mụn. Đây là lựa chọn tốt cho những người có làn da dầu mụn, và sản phẩm này có thể giúp họ đạt được kết quả tốt.

Sau khi sử dụng sản phẩm và rửa mặt, da có cảm giác căng rít, do đó người có làn da khô nên lưu ý trước khi quyết định sử dụng. Ngoài ra, sự khả năng làm sạch và tạo bọt của sữa rửa mặt rất xuất sắc. Chỉ cần một lượng nhỏ kem là bạn có thể tạo ra lượng bọt dồi dào. Khi sử dụng, làn da cảm thấy thông thoáng và mọi tạp chất, bã nhờn trên da đều được loại bỏ một cách hiệu quả.

Mẹo dưỡng da với bộ sản phẩm green tea nhà BENTON

Để mang lại hiệu quả nhanh nhất bạn nên kết hợp các sản phẩm cùng dòng để sử dụng trong quy trình chăm sóc da. Các sản phẩm trong dòng green tea như sau:

  • 1. Deep Green Tea Cleansing Foam 120g 

  • 2. Deep Green Tea Toner 150ml

  • 3. Deep Green Tea Serum 30ml 

  • 4. Deep Green Tea Lotion 120ml

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BENTON #DeepGreenTeaCleansingFoam #myphamhanquoc #suaruamat #lamsach #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Moonie
:
:
:
: