Đặt banner 324 x 100

Thuốc Lenvat 4mg là thuốc gì?


Thuốc Lenvat 4mg là sản phẩm của hãng Natco Ấn Độ chứa thành phần chính là Lenvatinib 4mg có hiệu quả trong điều trị ung thư tế bào gan, tuyến giáp, nội mạc tử cung cho bệnh nhân 

Dưới đây chúng tôi xin cung cấp đến quý bệnh nhân những thông tin cơ bản nhất và hữu hiệu nhất về thuốc Lenvat 4mg.
 

Thuốc Lenvat 4mg là thuốc với công dụng gì?

Ung thư biểu mô tuyến giáp phân biệt (viết tắt là DTC)

Ung thư biểu mô tế bào gan (viết tắt là HCC)

Ung thư biểu mô nội mạc tử cung (viết tắt là EC)
 

Sử dụng thuốc Lenvat 4mg cần lưu ý gì?

Lưu ý chung

Khi quên liều: Hãy dùng ngay khi nhớ, nếu quên liều đã quá lâu thì nên bỏ qua liều đó và dùng liều tiếp tuyệt đối không được dùng gấp đôi liều.

Khi quá liều: Đưa bệnh nhân đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được bác sĩ điều trị kịp thời đồng thời ghi nhận các triệu chứng, liều đã dùng cũng như nhãn hoặc tên thuốc để được báo cáo cho cán bộ y tế.

Lưu ý dùng Lenvat 4mg cho phụ nữ có thai và cho con bú

Thai kỳ

Thuốc có thể không an toàn khi sử dụng trong thời kỳ đang trong quá trình mang thai. Mặc dù có những nghiên cứu hạn chế trên đối tượng người, nhưng các nghiên cứu trên động vật đã cho thấy những tác động có mối nguy hại đối với thai nhi đang phát triển. Bác sĩ sẽ cân nhắc giữa về 2 mặt lợi ích và rủi ro tiềm ẩn trước khi kê đơn cho bạn. Hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ điều trị của bạn.

Cho con bú

Thuốc có thể không an toàn khi sử dụng trong thời kỳ cho em bé bú. Dữ liệu hạn chế trên đối tượng người cho thấy rằng thuốc có thể đi vào thông qua sữa mẹ và gây hại cho em bé.

Lưu ý dùng Lenvat 4mg trên các đối tượng lái xe và vận hành thiết bị máy móc

Người ta không biết liệu thuốc có làm thay đổi khả năng lái xe và vận hành máy móc hay không. Không lái xe nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng bất thường nào ảnh hưởng đến khả năng tập trung và phản ứng của bạn.

Thông tin liên hệ


: shipthuoc247
:
:
:
: