Đặt banner 324 x 100

Lý giải nâng ngực nội soi có đau không


Hỏi:

Từ nhỏ đến lớn nhỏ em em chỉ cần nhìn thấy cây dao, cây kéo thôi là đã sợ rồi. Vậy mà giờ nó lại đang muốn đi nâng ngực nội soi mới đau đầu chứ. Em nghe nói là nâng ngực nội soi phải phẫu thuật đụng chạm dao kéo các kiểu nữa. Nếu vậy thì chắc đau nhiều lắm đúng không bệnh viện? Bệnh viện tư vấn chuyện nâng ngực nội soi có đau không cho em em với? Từ hồi nghe nó nói muốn đi nâng ngực nội soi là nhà em ai cũng lo chuyện này cho nó hết. Sợ em nó không chịu đau nổi đó mà. Nhưng mà nhìn nó có vẻ là quyết tâm đi nâng ngực nội soi lắm rồi. Không biết vì lý do gì mà nó lại nhất quyết 1 2 muốn đi nâng ngực nội soi như vậy. Mà nếu nó đã muốn thì nhà em không ai cản lại được đâu, tính em em nó bướng lắm. Hay là bệnh viện có cách nào chăm sóc ngực sau nâng mau lành và nhanh hết đau không? Nhờ bệnh viện tư vấn cho em gái em với nha. Em cảm ơn bệnh viện nhiều nè. (Khánh Thi - Hóc Môn)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Khánh Thi,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện cho em chị, chị yên tâm là sẽ không đau nhiều cũng như không cần lo lắng về chuyện nâng ngực nội soi có đau không nữa. Do trước khi thực hiện, em chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê để rơi vào trạng thái vô thức, không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào suốt quá trình nâng ngực. Sau đó, khi đã kết thúc ca phẫu thuật nâng ngực nội soi, em chị sẽ tiếp tục được Bác sĩ kê đơn một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Nhờ vậy, ở cả trong và sau khi nâng ngực nội soi ở Bệnh viện, em chị sẽ vẫn cảm thấy thoải mái và không có cảm giác đau nhiều.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Thêm nữa, để giúp cho em chị có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và thúc đẩy thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn, các y Bác sĩ ở Bệnh viện còn hướng dẫn cho em chị cách chăm sóc kiêng cữ thật chi tiết và kĩ càng. Em chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, không để ngực động chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Để biết thêm thông tin cụ thể về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi là gì

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhakhaai
:
:
:
: