Đặt banner 324 x 100

Lý giải nâng ngực nội soi là gì


Hỏi:

Tự dưng dạo này thấy người quen xung quanh em lần lượt đi nâng ngực nội soi hết vậy. Từ bà chị họ em cho đến nhỏ bạn thân luôn, người nào người nấy đi nâng ngực nội soi xong cũng khoe với em hết. Trong khi em còn đang là một đứa đến nâng ngực nội soi là gì còn không rõ nữa nè. Mà phải nói là hai người đó đi nâng ngực nội soi xong rồi đẹp lắm nha. Em con gái nhìn mà mê luôn, kiểu này là ông chồng của bà chị họ với bạn trai của bạn em còn mê hơn nữa. Hay là sắp tới em cũng đi nâng ngực nội soi luôn cho bằng chị bằng em. Nhưng mà em còn đang hơi phân vân không biết nâng ngực nội soi có đau lắm không bệnh viện? Em so với hai người kia thì chịu đau kém hơn nhiều. Đây cũng là lý do mà em ít đi thẩm mỹ làm đẹp hơn hai người kia đó. Mà này em còn nghe nói nâng ngực nội soi phải phẫu thuật nữa nên cũng hơi rén. Có gì bệnh viện tư vấn rõ rõ cho em nha. Không ấy bệnh viện có cách nào giúp ngực nâng xong mau lành thì tư vấn cho em yên tâm cũng được. (An Nguyễn - Bình Chánh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị An Nguyễn,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi là gì, hiểu một cách đơn giản thì nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Đặc biệt, khi đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi, chị còn yên tâm là không có đau nhiều, khác với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Do trước khi nâng ngực ở Bệnh viện, Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị. Để đảm bảo suốt quá trình phẫu thuật, chị không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào. Sau đó, khi ca phẫu thuật nâng ngực kết thúc, Bác sĩ sẽ tiếp tục kê đơn cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm khi thuốc mê tan hết. Nhờ đó, chị sẽ cảm thấy thoải mái và không có cảm giác đau nhiều ở cả trong và sau khi nâng ngực nội soi tại Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Bên cạnh đó, các y Bác sĩ ở Bệnh viện còn hướng dẫn cho chị cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi thật chi tiết và tận tình. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh để ngực va chạm mạnh trong thời gian đầu, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như giúp thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp ngay nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chi phí nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhakhaai
:
:
:
: