Đặt banner 324 x 100

Top 5 phòng khám nha khoa tại TP. Cao Bằng


 
Các phòng khám nha khoa tại TP Cao Bằng xuất hiện ngày càng nhiều, mỗi địa chỉ sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, khiến người dân khó cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp. Để giúp độc giả có cái nhìn khách quan hơn, bài viết sau đây của Review nha khoa sẽ gợi ý đến bạn 5 cơ sở khám chữa răng hàm mặt tin cậy nhất tại khu vực này.

Nha khoa Răng Xinh
Răng Xinh là một trong những phòng khám nha khoa tại TP Cao Bằng uy tín mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe. Hoạt động vì lợi ích và nụ cười đẹp của người Việt, đơn vị này không ngừng cố gắng để nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn trình độ của đội ngũ y bác sĩ.

Nha khoa Răng Xinh không chỉ đầu tư về nguồn nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ và tập huấn nghiệp vụ, kĩ năng cho đội ngũ nhân viên tiếp bệnh mà còn trang bị công nghệ hiện đại, hệ thống thiết bị nha khoa tân tiến nhất hiện nay để phục vụ tối đa cho mục đích thăm khám, chẩn đoán và điều trị.

Với phương châm luôn đặt lợi ích của khác hàng lên hàng đầu, phòng khám cam kết mang đến người dân nhiều dịch vụ đa dạng với mức giá phải chăng, bên cạnh đó còn có chính sách bảo hành đầy đủ, minh bạch, rõ ràng, vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến địa chỉ này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 013 Tổ 9, P. Ngọc Xuân, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
Điện thoại: 0974 603 306
Xem thêm: bọc răng sứ cercon ht giá bao nhiêu

Nha khoa Đàm Lường
Nha khoa Đàm Lường được thăm khám và quản lý trực tiếp bởi bác sĩ Đàm Văn Lường – một trong những bác sĩ uy tín, tài giỏi bậc nhất tại TP Cao Bằng. Không chỉ được đánh giá cao nhờ có trình độ chuyên môn sâu, bác sĩ còn là vị “lương y” giàu y đức, luôn hỗ trợ hết mình, tận tụy để giúp người dân giải quyết triệt để những vấn đề răng miệng gặp phải.

Nha khoa có không gian rộng rãi, thoáng đãng, mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái, dễ chịu và an tâm khi tìm đến đây. Hơn nữa, phòng khám còn được phân ra thành nhiều phòng chuyên biệt với đầy đủ vật liệu và trang thiết bị cần thiết nên cực kỳ tiện lợi, sạch sẽ, tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn vô trùng của Bộ Y Tế.
Để xây dụng được hệ thống phòng khám hiện đại, tân tiến như hiện nay, Nha khoa Đàm Lường trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị nha khoa tiên tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển. Bên cạnh đó cơ sở luôn sử dụng vật liệu chất lượng, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo hành dài hạn.

Với những ưu điểm kể trên, có thể thấy Nha khoa Đàm Lường là một trong những phòng khám nha khoa tại TP Cao Bằng tin cậy, giúp bạn khắc phục tất cả tình trạng răng miệng đang gặp phải một cách hiệu quả. Đảm bảo khớp hoàn toàn với răng thật, an toàn, không đau, không xâm lấn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 15 tổ 1, P. Tân Giang ,TP. Cao Bằng, Cao Bằng.
Điện thoại: 0899 986 988
Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt BS. Ma Thị Dụ
Bác sĩ Ma Thị Dụ được đánh giá là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi tại TP Cao Bằng. Bác đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu về các bệnh lý nha khoa và chỉnh nha thẩm mĩ. Bằng những kiến thức đã tích lũy được, bác sĩ Dụ đã áp dụng vào việc khám chữa cho hàng ngàn trường hợp, giúp họ lấy lại sự tự tin vốn có thông qua nụ cười rạng rỡ.

Bên cạnh bác sĩ Ma Thị Dụ còn có đội ngũ phụ tá, nha sĩ và nhân viên phòng khám vô cùng tài năng, nhiệt huyết, luôn làm nghề bằng cả cái tâm và tư vấn tận tình cho từng khách hàng. Đến với đơn vị này, khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đón niềm nở của tất cả y bác sĩ và nhân viên tại đây, tạo cho họ cảm giác thoải mái trước, trong và sau quá trình điều trị.
Không chỉ đầu tư về con người, phòng khám có chú trọng đến việc trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Cơ sở vật chất cũng được xây dựng khang trang, sạch đẹp, thoáng đãng, không những thế còn có các phòng điều trị vô trùng theo quy định của Bộ Y Tế để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Các dịch vụ điều trị, khám chữa nha khoa tại phòng khám của bác sĩ Ma Thị Dụ vô cùng đa dạng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một Phòng khám nha khoa tại TP Cao Bằng uy tín, chất lượng lại có giá thành phải chăng để chăm sóc sức khỏe răng hàm mặt thì liên hệ ngay với phòng khám theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ 15, P. Tân Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng.
Điện thoại: 0385 952 908.
Xem thêm: bọc răng sứ ht smile có tốt không

Phòng khám nha khoa Hà Nội – Cao Bằng
Nếu có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị uy tín để chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách toàn diện, bạn có thể tham khảo Phòng khám nha khoa Hà Nội – Cao Bằng. Được thành lập với mong muốn giúp mọi người có được nụ cười duyên dáng, tự tin hơn, chính vì vậy đơn vị này không ngừng cải thiện về cả chuyên môn lẫn chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và đổi mới của thị trường.

Được thành lập bởi một nhóm bác sĩ trẻ, nhiệt huyết, năng động, nha khoa Hà Nội không ngừng cập nhật kỹ thuật hiện đại để từ đó mang đến dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Các nha sĩ đều có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài nên có khả năng đánh giá nhanh tình trạng, can thiệp hiệu quả bằng những dụng cụ yêu cầu kĩ thuật cao.
Với những ưu điểm trên, suốt nhiều năm qua, Phòng khám nha khoa Hà Nội – chi nhánh Cao Bằng đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh khác nhau, và đáng tự hào khi đa số khách hàng đều hài lòng tuyệt đối với chất lượng dịch vụ và thái độ của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 025 Tổ 10, P. Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
Điện thoại: 0971 652 555
Nha khoa Minh Thành
Cái tên cuối cùng khép lại danh sách 5 phòng khám nha khoa tại TP Cao Bằng chất lượng nhất chính là Nha khoa Minh Thành. Đơn vị này được sáng lập và quản lý trực tiếp bởi Bác sĩ Tạ Minh Thành – một trong những nha sĩ có kiến thức uyên thâm, được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Bác sĩ Thành không chỉ nổi tiếng bởi sự tài giỏi mà còn được biết đến là một người tâm huyết với nghề, luôn tận tụy, nhiệt tình với bệnh nhân. Bên cạnh đó còn thường xuyên cập nhật các thiết bị khoa học tiên tiến để sử dụng trong việc điều trị và không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn bằng cách tham gia các hội thảo khoa học lớn trong nước và quốc tế.
Phòng khám nha khoa Minh Thành được Sở Y Tế cấp phép thực hiện cấp ghép răng Implant, phục hình thẩm mỹ và nắn chỉnh răng, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các dịch vụ phục hình răng tại cơ sở này. Đây là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, được nhiều bệnh nhân tìm đến thăm khám và điều trị, nếu cùng đang có nhu cầu, đừng nên bỏ qua đơn vị này, bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 1 Khách sạn Bằng Giang, P. Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
Điện thoại: 0912 314 930
Kết: Trên đây là 5 phòng khám nha khoa tại TP Cao Bằng uy tín nhất mà Review nha khoa đã tổng hợp và đánh giá chi tiết. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ tìm được địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng ưng ý cho bản thân và những người thân yêu.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance5
:
:
:
: