Đặt banner 324 x 100

Dự đoán xu hướng gạch lát nền cuối năm 2023


Gạch lát nền luôn là một điểm nhấn quan trọng nhất trong thiết kế ngôi nhà, nó không chỉ để hoàn thiện công trình mà còn thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Chúng tôi xin dự đoán xu hướng gạch lát nền cuối năm 2023 ở bài viết sau nhé, các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Xu hướng gạch lát nền hiện nay

Sàn gạch lát nền phong cách, độc đáo và bền đẹp thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển trong sản xuất gạch lát nền. Trong nhiều năm gần đây, gạch lát nền được biết tới như một giải pháp thi công giá rẻ thay cho đá tự nhiên. Gạch lát nên giả vân đá được ứng dụng phổ biến trong khu vực phòng tắm, nhà bếp hay những không gian ẩm ướt khác.

xu hướng gạch lát nền

 


Nếu là người quan tâm về gạch ốp lát thì chắc hẳn ai cũng biết được những loại gạch như ceramic hay granite đang cạnh tranh mạnh với loại sàn gỗ truyền thống.
Bên cạnh đó, gạch giả vân gỗ cũng đang thu hút được nhiều khách hàng. Loại gạch này đã tái tạo lại những vẻ đẹp của mọi vân gỗ. Đôi khi những hoạ tiết vân gỗ này còn tinh tế hơn khi mang tới cái nhìn thân thiệt, thuyết phục cho không gian.
Tuy nhiên gạch lát nền năm 2023 đang có xu hướng ưa chuộng gạch có hoa văn, hoạt tiết, hình dạng và thiết kế đa dạng. Những loại gạch này là những gạch ốp lát tạo nên diện mới tươi sáng, bắt mắt cho công trình.

2. Dự đoán xu hướng gạch lát nền cuối năm 2023

Nửa cuối năm 2023 gạch vân gỗ, gạch vân đá xuất hiện nhiều hơn trên thị trường. Chúng sẽ mang lại nhiều thiết kế đa dạng hơn tạo nên sự phong phúc trong lựa chọn của khách hàng.

2.1 Gạch lát nền giả gỗ

gạch lát nền giả gỗ

 


Gạch lát nền được làm bằng đất sét và bột đá nên có nhiều tương đồng với đá tự nhiên. Nhưng nhiều nhà sản xuất gạch đã tạo ra nhiều mẫu hoạ tiết nghệ thuật trên mặt gạch, gạch vân gỗ đang trở nên hot và thu hút hơn.
Trên thực tế, nhà sản xuất gạch có thể mô phỏng hoạ tiết vân gỗ. Năm 2023 hoạ tiết mô phỏng vân gỗ tự nhiên lên ngôi và được chọn để ứng dụng tại nhiều công trình.

2.2 Gạch lát nền vân đá cẩm thạch (Marble)

gạch vân đá cẩm thạch

 


Sàn lát đá cẩm thạch và thanh lịch luôn là một trng những mặt sàn đã được tồn tại trong nhiều thế kỷ. Đá cẩm thạch hiếm khó có thể ứng dụng thi công trong nhà bình thường. Tuy nhiên gạch lát nền van đá cẩm thạch sẽ giúp mang lại không gian tuyệt vời đẹp không tưởng.
Nhiều nhà sản xuất gạch ốp lát đã làm được vân đá trên bề mặt men gạch ốp lát. Mang lại loại vật liệu thay thế ít xốp, bền hơn, tiết kiệm và dễ thi công hơn.

2.3 Gạch lát nền vân đá tự nhiên

gạch lát nền vân đá

 


Vân đá tự nhiên hiện nay được mô phỏng lại hoàn hảo nhờ công nghệ in kỹ thuật số hiện đại. Một mẫu vân đá có nhiều bề mặt vân đá tự nhiên nên có thể tái hiện được nguyên tảng đá lớn. Mẫu gạch này mang lại giá trị vẻ đẹp rất thuyết phục, vậy nên được ứng dụng thi công lát nền tại hầu hết các hạng mục công trình.
Gạch lát nền vân đá tự nhiên không chỉ là xu hướng sắp tới mà còn có thể lâu hơn nữa bởi nét đẹp tự nhiên không lo lỗi thời.

2.4 Một số màu gạch lát nền thịnh hành

Gạch lát nền màu xám

gạch lát nền xám

 


Gạch lát nền xám đã thu hút bởi không chỉ tạo nên vẻ đẹp hợp thời mà còn là phông nền trung tính giúp gia chủ thoả sức trang trí nội thất với những màu sắc khác.

Gach lát nền màu trắng

gạch lát nền trắng

 


Màu trắng luôn là màu gạch lát nền được ưa chuộng vì giúp ngôi nhà trông sáng, thoáng và không gian có hiệu ứng rộng hơn.

Gạch lát nền màu đen

gạch lát nền đen

 


Những viên gạch lát nền màu đen cũng là đặc trưng trong năm 2023 và vẫn có thể là xu hướng thời gian tới. Đặc biệt là những kiểu gạch lát nền có màu sắc đa dạng tạo nên vẻ đẹp táo bạo thách thức.
Những thông tin vừa cung cấp chỉ là tham khảo của chúng tôi về gạch lát nền có thể là xu hướng nửa cuối năm 2023 bạn có thể tham khảo. Nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ với Bùi Minh qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh