Đặt banner 324 x 100

Mua gói cao cấp


Phim cách nhiệt 3M ô tô cao cấp được sản xuất tại Mỹ góp mặt tại gần 100 quốc gia trên thế giới. Đây là dòng sản phẩm cách nhiệt chất lượng cao, hiệu năng tốt và được nhiều chuyên gia khuyên dùng.
 
Phim cách nhiệt 3M có các chỉ số cực ấn tượng và đạt tiêu chuẩn kiểm định quốc tế nghiêm ngặt. Tuy nhiên, giá thành phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. Qua đó, phim cách nhiệt 3M được phổ biến tại Việt Nam và là sự lựa chọn số 1 tại các Gara chuyên về nội thất ô tô uy tín.
 
 
 
 
 
 
F4 Auto Center là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm, gói 3M cao cấp phù hợp với mọi loại xe. Với gói 3M cao cấp sẽ dán kính lái, kính sườn trước, kính nóc, kính sườn sau, kính khoang sau, kính hậu với công nghệ nổi bật, 8 lớp cản nhiệt đảm bảo khả năng cách nhiệt lên đến 90%.
 
Lựa chọn đáng tin cậy với gói 3M cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn. Tính năng nổi bật khiến bạn không thể không lựa chọn. Khả năng cách nhiệt nổi bật đạt tới 80% - 98%, ngăn tia UV lên tới 99,9%. Đặc biệt điểm ảnh sắc nét và khả năng chống chói đem đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng xe.
 
 
 
 
 
So với những phim cách nhiệt khác thì gói 3M cao cấp mà F4 Auto Center cung cấp có giá thành cạnh tranh cao, được hưởng nhiều ưu đãi trực tiế từ đại lý ủy quyền.
 
Sản phẩm còn có chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành điện tự chính hãng với thời gian 10 năm. Cam kết đảm bảo phim cách nhiệt trên xe vận hành tối ưu tốt nhất. Hãy liên hệ F4 Auto Center để biết thêm chi tiết về gói 3M cao cấp này nhé!