Đặt banner 324 x 100

độ xe ô tô


Kính lái hay còn gọi là kính chắn gió ô tô. Đây là loại kính được đặt phía trước vị trí ngồi lái. Kính lái ô tô được dùng với chất liệu thủy tinh trong suốt để đảm bảo tầm nhìn tối đa. Đồng thời, kính lái giúp bảo vệ người lái tránh khỏi bụi bẩn, côn trùng hay bất kỳ vật thể lạ, khí độc hại nào. Kính lái được bảo vệ sẽ giúp mang lại sự an toàn cho người lái xe và trong suốt hành trình.
 
 
 

 
 
Kính lái xe ô tô là kính lớn nhất ô tô đảm bảo tầm nhìn và an toàn khi di chuyển. Cấu tạo kính chắn gió ô tô thường gồm 2 lớp: kính chịu lực (bên ngoài) và lớp nhựa PVB (polyvinyl butyral). Tấm kính lái có vai trò chắn gió, đảm bảo an toàn cho người ngồi lái xe.
 
Kính chắn ô tô có khả năng chịu lực cao. Tuy nhiên, do là kính phía trước xe nên khi xe di chuyển với tốc độ cao cần đảm bảo độ cản lực tốt. Do đó, vai trò của kính lái vô cùng quan trọng. Hãy lựa chọn trang bị thêm cho chiếc kính lái chắc chắn hơn. Lựa chọn tấm phim cách nhiệt cho kính lái là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
 
Việc dán phim cách nhiệt cho kính lái rất cần thiết. Vai trò của kính lái xe vô cùng quan trọng và có rất nhiều tác dụng, ảnh hưởng đến sự an toàn trong khi di chuyển. Lựa chọn dán phim cho kính lái là bạn đang góp phần giúp bảo vệ chiếc kính và bảo vệ chính bản thân mình.
 
Nếu bạn quan tâm và cần tư vấn dán phim cách nhiệt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!
 
Thông tin liên hệ
 
CÔNG TY TNHH F4 AUTO CENTER
 
Hệ thống độ xe ô tô uy tín tại hà nội
 
F4 Auto HN: 369 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
 
Số 4 Phố Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
 
Chi Nhánh Nghệ An: 41 Nguyễn Du, TP.Vinh, Nghệ An
 
Email: f4auto.vn@gmail.com
 
Điện thoại: 0858723888 - 0834867333
 
Website: f4auto.vn