Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng an toàn


Đèn led chống cháy nổ Philips – chiến thuật chiếu sáng an toàn cho công trình của bạn


Đèn led chống cháy nổ (đèn led phòng nổ) là sản phẩm mới nhưng đã nhanh chóng thông dụng trên Thị trường bây giờ. đấy là sản phẩm chiếu sáng sở hữu độ bền cao, bản lĩnh chống nổ công dụng, tránh rò rỉ tia lửa điện khi hư hỏng. Từ đó làm giảm nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ trong môi trường thiên nhiên lao động dễ cháy. với các ưu thế nổi bật, đèn led pha  tại Philips đang là chọn lựa của không ít khách hàng ngày nay.





Sử dụng đèn led chống cháy nổ là chọn lựa của nhiều khách hàng


ưu thế của đèn led chống cháy nổ


Đúng như cái tên thường gọi, đấy là sản phẩm đèn pha chiếu sáng có khả năng chống cháy nổ. Khi xảy ra xự cố về điện, sản phẩm sẽ ngăn ngừa cháy nổ. Sử dụng dòng sản phẩm sẽ giúp đảm bảo an toàn cho dự án công trình, Khu Vực lao động của bạn.


Xem thêm : đèn đường led


dòng sản phẩm sở hữu độ bền cao

Đèn pha chống cháy nổ là dòng sản phẩm thiết kế theo phong cách cải tiến và độ bền cao. sản phẩm có bản lĩnh tản nhiệt tốt với thiết kế vỏ đèn đặc ruột. Qua đó giúp bóng đèn vận động hiệu quả và bền bỉ hơn.





hơn nữa, dòng sản phẩm còn được sản xuất từ các vật liệu chất lượng nhất, rắn chắc nhất. có bản lĩnh chống nước chất lượng tốt, đèn led chống cháy sẽ hạn chế thực trạng bị ngấm nước gây hư hỏng. Đồng thời, hạn chế việc bị các loại côn trùng và khí hóa chất xâm nhập.Với bản lĩnh chống nước chất lượng tốt, đèn led chống cháy sẽ hạn chế tình trạng bị ngấm nước gây hư hỏng. Đồng thời, hạn chế việc bị những loại côn trùng và khí hóa chất xâm nhập


Dòng đèn cháy nổ được dùng đa dạng nhất là đèn led chống cháy nổ 50W


sản phẩm sở hữu công suất nhiều

công suất đa dạng của đèn chống cháy nổ led


không chỉ là chống cháy nổ tốt, sản phẩm đèn led này có công năng đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. chúng ta có thể lựa chọn giữa đa dạng loại công suất không giống nhau như 30W, 50W, 100W… . Giúp bạn cũng có thể lựa chọn công xuất phù hợp với đặc thù từng Khu Vực mà hoàn toàn không sợ lãng phí nguồn điện.


Đèn chống cháy nổ giúp tiết kiệm Chi phí

Nhắc tới những ưu điểm của đèn led phòng nổ, tất nhiên không thể bỏ qua ưu thế và khả năng tiết kiệm giá thành. dòng sản phẩm đc chế tạo bằng chip led chính hãng, nhập khẩu trực tiếp như Bridgelux, Cree và đặc biệt là Chip Phillips. Do đó, bóng đèn led hoàn toàn có thể chiếu sáng tới 60,000 giờ. có độ bền như thế, khách hàng sẽ không hẳn quá lo lắng đến việc thay mới, bảo dưỡng.

 

Thông tin liên hệ


: 21bepquangvinh88
:
:
:
: