Đặt banner 324 x 100

Tuổi thọ chiếu sáng đèn led pha bao lâu


Đèn LED nhà xưởng thông dụng được rất nhiều cơ sở chế tạo, kho hàng sử dụng. với ưu điểm là tiết kiệm điện năng, bền bỉ và sở hữu cường độ ánh sáng thích hợp.


thông số kỹ thuật cần phải biết của đèn led pha  dùng cho nhà xưởng phổ biến


1. Chip LED

Đèn LED dùng cho nhà xưởng Philips sử dụng Chip LED USA chất lượng cao đạt độ sáng 150Lm/w. có độ bền cao – tuổi thọ thắp sáng ở trên 50.000 giờ.





2. Vỏ đèn

Dòng đèn sử dụng hợp kim nhôm – mang lại bản lĩnh tản nhiệt tối ưu. Nhưng lại không thật nặng để không khiến khó khăn trong quá trình lắp đặt. Và đảm bảo sự an toàn khi treo ở trên cao tận nơi xưởng.


3. Nguồn LED

Đèn nhà xưởng loại phổ biến Philips tuy có giá tuyên chiến đối đầu. Nhưng chất lượng nguồn LED Philips sử dụng luôn luôn đạt chất lượng tốt nhất trong môi trường xung quanh nhà xưởng. Hạ đến mức hư hỏng thấp nhất khi nhà xưởng xảy ra sự cố về điện.


ưu thế của đèn led khi được dùng cho nhà xưởng

ưu điểm nổi bật của đèn led đó là bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Nếu so với đèn compact, đèn led tiết kiệm tới một nửa điện năng tiêu thụ.


với những khu vực có diện tích rộng lớn như nhà xưởng, việc sử dụng đa dạng bóng đèn là điều không thể tránh khỏi. có việc tiết kiệm điện năng như vậy, đèn led giúp tiết kiệm rất nhiều giá thành cho chiếu sáng.


Xem thêm : đèn đường led


Trong khi, đèn led có cường độ ánh sáng tự nhiên và thoải mái và an toàn hơn những loại đèn huỳnh quang thông thường. với con số giờ chiếu sáng


ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG Philips kiểu thông dụng

dòng đèn led nhà xưởng 100W , đèn led nhà xưởng 50w phong cách thịnh hành Philips


Đèn led nhà xưởng Philips thịnh hành chiếu sáng cho các nhà xưởng, nhà máy, nhà kho

Đèn led nhà xưởng sử dụng sửa chữa thay thế những technology với công nghệ mới led tiết kiệm điện tối đa; Chi phí tiền mua đc hoàn lại tại tiền điện sau 2 tháng.





các người sử dụng mong muốn sử dụng lớn tựa như các chủ Doanh Nghiệp các kho chứa hàng; các đơn vị xây dựng thi công sản xuất,…


Đèn led nhà xưởng IP65, chống tia nước theo mọi hướng, chống bụi xâm nhập trọn vẹn.

Ánh sáng tỏa ra nhiệt lượng không nóng so với chiếu sáng dây tóc.


dòng sản phẩm sở hữu dòng điện 220vac, 12vdc, ặc quy; chuyên dùng cho tàu biển,…


sản phẩm thuận tiện sử dụng, đấu nối kỹ vào dây có sẵn từ dòng sản phẩm là có thể sử dụng ngay.


dòng sản phẩm sử dụng bền lâu khi dùng đúng cách dán đúng dòng điện, đúng chỉ dẫn,…

dòng sản phẩm treo thả xuống, ánh sáng tập trung rọi xuống; sôi sáng cho tất cả những người lao động với ánh sáng mát dịu.

 

Thông tin liên hệ


: 21bepquangvinh88
:
:
:
: