Đặt banner 324 x 100

Tư vấn thiết lập



Tư vấn thiết lập và áp dụng tiêu chuẩn IATF 16949 cho hệ thống quản lý chất lượng ô tô.
 
Dqs Center cung cấp dịch vụ tư vấn tiêu chuẩn, chứng nhận chuyên nghiệp, kịp thời và tận tình. 
 
Với chuyên môn về tiêu chuẩn quản lý chất lượng ô tô, các chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn, đưa ra hướng dẫn và hỗ trợ doanh nghiệp đạt chứng nhận một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
 
 
Địa chỉ tư vấn IATF 16949:2016 uy tín
Với đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong ngành ô tô/xe máy và được đào tạo bài bản từ nhiều tổ chức chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn IATF 16949.
 
Chúng tôi sẽ giúp các bạn triển khai hệ thống tư vấn IATF 16949:2016 đúng hướng, nhanh chóng và đạt được giấy chứng nhận IATF 16949 từ các tổ chức chứng nhận khó tính nhất. 
 
Chúng tôi luôn cam kết tư vấn đến khi khách hàng nhận được giấy chứng nhận.
 
Được công nhận là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn hệ thống quản lý hàng đầu tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tuân thủ các Tiêu chuẩn ISO và Yêu cầu của tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm, với thành tích đạt được là tốt nhất  và với chi phí là tối ưu.
 
 
Lợi Ích Khi Áp Dụng Và Được Chứng Nhận IATF 16949:2016
Doanh nghiệp có cơ hội tập trung vào cải tiến liên tục, trong đó nhấn mạnh vào việc phòng ngừa sai lỗi, giảm sự biến động quá trình cũng như cắt giảm các lãng phí trong quá trình sản xuất, cung cấp dịch vụ.
 
Giảm chi phí và thời gian nhờ giảm thiểu việc đánh giá nhiều lần của các khách hàng khác nhau trong chuỗi cung ứng.
 
Có được lợi thế kinh doanh trong quá trình đàm phán hợp đồng.
 
Việc được chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn quốc tế IATF 16949:2016 giúp tăng sự tin cậy đối với tổ chức khi tham gia đấu thầu quốc tế để cung cấp sản phẩm hoặc mở rộng quy mô kinh doanh trong nước.
 
IATF 16949:2016 giúp tạo ra phương pháp tiếp cận hệ thống quản lý chất lượng chung trong toàn chuỗi cung cấp (kể cả nhà cung cấp lẫn nhà thầu phụ) và tạo thuận lợi cho việc tiếp cận, áp dụng các phương pháp thực hành tốt nhất.
 
 
Liên hệ với chúng tôi
Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
 
Liên hệ Dqs Center
 
Điện thoại: 0812753919
 
Địa chỉ: Số 617, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quẩn 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
 
Website: tuvanisovietnam.com