Đặt banner 324 x 100

Thuốc Osimert


Thuốc Osimert 80mg điều trị ung thư giá bao nhiêu? mua thuốc ở đâu? Thuốc Tagrix 80mg, Osimertinib

Ung thư phổi không tế bào nhỏ là một căn bệnh rất phổ biến và rất nguy hiểm, ung thư phổi gây ra bởi những đột biến bất thường của các tế bào phổi tạo ra những khối u ác tính được mô tả qua sự tăng sinh tế bào không thể kiểm soát trong các mô phổi.
 

Thuốc Osimert 80mg điều trị ung thư giá bao nhiêu? mua thuốc Osimert 80mg ở đâu? Thuốc Osimert chứa thành phần hoạt chất Osimertinib hàm lượng 80mg được chỉ định trong điều trị ung thư phổi không tế bào nhỏ với một đột biến cụ thể.

Thuốc Osimert 80mg là thuốc gì?

Thuốc Osimert là thuốc điều trị trúng đích thế hệ 3 được chỉ định điều trị cho bệnh nhân ung thư phổi không phải tế bào nhỏ (NSCLC) đã kháng thuốc đích thế hệ 1 như Thuốc Tarceva, Thuốc Iressa, Thuốc Geftinat, Thuốc Erlonat…Những bệnh nhân được chỉ định thuốc Osimert phải là những bệnh nhân có đột biết protein T790M.

Thuốc Osimert cũng được chỉ định điều trị từ đầu cho những bệnh nhân ung thư phổi không phải tế bào nhỏ có đột biến gen EGFR.

Thuốc Osimert có tác dụng ngăn cản sự phát triển và lây lan của các tế bào ung thư giúp tiêu nhỏ khối u, kéo dài tuổi thọ và tăng khả năng sống sót của bệnh nhân ung thư.
 

Thông tin thuốc

Tên thuốc: Osimert

Thành phần: Osimertinib

Hàm lượng: 80mg

NSX: Dược phẩm Everest Ấn Độ

Chỉ định điều trị thuốc Osimert 80mg

Thuốc Osimert 80mg được chỉ định điều trị trong các trường hợp sau:

Bệnh nhân có thụ thể yếu tố tăng trưởng biểu bì di căn (EGFR) T790M ung thư phổi không tế bào nhỏ (NSCLC) được chứng nhận bởi FDA, bệnh đã tiến triển trên hoặc sau khi điều trị bằng EGFR TKI.

Chọn bệnh nhân để điều trị NSCLC đột biến EGFR T790M đột biến với Osimert sau khi tiến triển trên hoặc sau khi điều trị EGFR TKI dựa trên sự hiện diện của đột biến EGFR T790M trong khối u hoặc mẫu huyết tương. Thử nghiệm cho sự hiện diện của đột biến T790M trong mẫu huyết tương chỉ được khuyến cáo ở những bệnh nhân không thể lấy sinh thiết khối u. Nếu đột biến này không được phát hiện trong một mẫu huyết tương, hãy đánh giá lại tính khả thi của sinh thiết để xét nghiệm mô khối u

Chọn bệnh nhân để điều trị Osimert 80mg (Osimertinib 80mg) ngay từ đầu dòng ung thư phổi không phải tế bào nhỏ (NSCLC) dương tính EGFR di căn dựa trên sự hiện diện của EGFR exon 19 loại bỏ hoặc đột biến 21 L858R trong khối u hoặc mẫu huyết tương. Nếu những đột biến này không được phát hiện trong một mẫu huyết tương, hãy kiểm tra mô khối u nếu có thể.

Bệnh nhân ung thư phổi không phải tế bào nhỏ (NSCLC) đã kháng thuốc đích thế hệ 1 như Thuốc Tarceva, Thuốc Iressa, Thuốc Geftinat, Thuốc Erlonat…Những bệnh nhân được chỉ định thuốc Osimert phải là những bệnh nhân có đột biết protein T790M

Thông tin liên hệ


: nhathuoc08
:
:
:
: